ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสะดุ้ง!เซคเซสนี่ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า

ปืนสะดุ้ง!เซคเซสนี่ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า

Posted 05/10/2011 by siamsport

 

แฟนๆ อาร์เซน่อล คงหายใจได้ไม่ทั่วท้องอีกแล้ว เมื่อ วอจเซียค เซคเซสนี่ มือกาวคนเก่ง แย้มเอง ไม่ปิดโอกาสที่จะโยกไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า แต่ยันเวลานี้สุดแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย
 

วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยอมรับว่า ในอนาคต ตนอาจจะพิจารณาย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ก็เป็นได้ ถ้าหากมีโอกาส หรือมีเหตุผลอันสมควร

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ออกตัวได้อย่างย่ำแย่ แต่ เซคเซสนี่ กลับมีฟอร์มป้องกันประตูที่น่าประทับใจ จนเมื่อเร็วๆ นี้ตกเป็นข่าวว่า กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเป็นพลพรรค "อาซูลกราน่า" ในอนาคต ถึงแม้เวลานี้กำลังมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตาม

"ผมบอกไม่ได้หรอกว่า ผมจะอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต แต่ถ้าผมย้าย ผมก็จะมีเหตุผลที่สำคัญมากๆ หรือไม่ก็มีโอกาสได้ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่ผมนึกภาพตัวเองย้ายจากที่นี่เพราะเรื่องเงินไม่ออกเลยจริงๆ" มือกาวดาวรุ่งทีมชาติโปแลนด์วัย 21 ปี ระบุ

พร้อมกันนั้น เซคเซสนี่ ยังประกาศชัดว่า สักวันหนึ่งตนจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ได้ และก็มั่นใจว่า ดีพอที่จะรับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้แน่นอน "ผมรู้สึกว่า เมื่อผมได้พูดอะไรไป ทุกๆ คนมักจะเชื่อฟังผม ผมมักจะพูดยามอยู่ในสนามมากกว่าตอนอยู่ในห้องแต่งตัว ซึ่งผมคิดว่า นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ"

"ผมต้องการเป็นกัปตันทีม ผมรู้สึกว่า ผมสามารถรับหน้าที่นี้ได้ ผมต้องการเป็นกัปตันทีมเสมอ และถ้าผมได้รับเกียรติตรงนี้จริงล่ะก็ ผมจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมอย่างปลาบปลื้มใจแน่นอน" มือกาวเจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนผวา!บาร์ซ่าแอบเหล่เซคเซสนี่เฝ้าเสา
    อาร์เซน่อล ส่อแววเสียกำลังสำคัญให้กับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังให้ความสนใจ อยากได้ วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 3 ต.ค. 54
  • เมสซี่เจ๋งซิวแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา3ปีซ้อน
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอันดับหนึ่งของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสรบาร์เซโลน่า ได้รับรางวัล อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ โตรเฟโอ เป็นปีที่สามติดต่อกัน ตามรายงานจากเว็บไซต์ของมาร์ก้า (www.marca.com) เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แพทย์ยกเมสซี่โคตรฟิต
    แกร่งจริงนะ ตัวแค่เนี่ย!... ริการ์ด ปรูน่า แพทย์ประจำทีม บาร์เซโลน่า ซูฮก ลิโอเมล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะร่างเล็ก มีสภาพร่างกายฟิตเหลือเชื่อ ถึงขั้นแกร่งสุดคนหนึ่งภายในทีมเลยทีเดียว ชี้นอกจากเก่งระดับเทพในเชิงลูกหลังแล้ว เจ้าตัวยังฉลาดเรื่องการเลี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บด้วย
  • เอาให้พอ!ปืนอัมพาตเซสนี่เดี้ยงอีกราย
    วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ของอาร์เซน่อล ได้ถอนตัวจาก ทีมชาติในเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ และ เบลารุส แล้วเรียบร้อย หลังได้รับบาดเจ็บ จากการเฝ้าเสา ในเกมแพ้ต่อ สเปอร์ส 1:2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »