ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'เบคแคม'ใจสั่น! โดนแฟนบอลสาวพกอึ๋มขอลายเซ็น

'เบคแคม'ใจสั่น! โดนแฟนบอลสาวพกอึ๋มขอลายเซ็น

Posted 05/10/2011 by ไทยรัฐ

 

"เดวิด เบคแคม" ถูกจับภาพว่า ถึงกับเขินหน้าแดง หลังโดนแฟนฟุตบอลสาวสุดอึ๋มขอลายเซ็นจากข้างสนาม หลังเกมช่วยต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี เปิดบ้านเฉือนชนะ รีล ซอลต์ เลค 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ข่าวนี้ วิคตอเรีย เบคแคม อาจมีเคือง หลังมีการเปิดเผยถ่ายขณะที่ เดวิด เบคแคม กำลังออกอาการเขินหลังเจอแฟนฟุตบอลสาวสุดอึ๋ม ขอลายเซ็นจากข้างสนาม หลังเกมโชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดคนเดียวทั้งสองประตู ช่วยต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี เปิดบ้านเฉือนชนะ รีล ซอลต์ เลค 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่า เบคแคม ยังคงนิ่งพอ โดยโฟกัสกับการแจกลายเซ็น และเพียงยิ้มเล็กๆ โดยที่ไม่ได้ทำตาซุกซนหรืออะไรแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เกมดังกล่าว เบคแคม ยังถูกตำหนิไม่น้อย หลังระเบิดอารมณ์มีปากเสียงกับ เจสัน ครีส โค้ชทีมคู่แข่ง เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อหน้าลูกชายทั้ง 3 คนคือ บรูคลีน วัย 12 ปี, โรเมโอ วัย 9 ปี และเจ้าหนู ครูซ วัย 6 ขวบ ที่เข้ามาทำหน้าหน้าที่มัสคอตในเกมนี้ด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!จับแฟนเสือใต้เล่นเสียวบนอัฒจันทร์
    ไม่รู้ว่าเกมในสนามน่าเบื่อเกินไปหรืออย่างไร หนุ่ม-สาวเลือดเบียร์ แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่หนึ่ง เกิดความคิดพิศดารไม่อายฟ้าดิน มีเซ็กซ์กลางอัฒจันทร์สนามไรน์-เน็คการ์ อารีน่า ก่อนโดนเจ้าหน้าที่เข้ามาเตือน แต่ยังคะนองไม่หยุด ปฏิบัติการณ์ยก 2 ช่วงพักครึ่งจนโดนจับข้อหาทำอนาจารไม่อายสายตาประชาชีในที่สุด
  • แลมพ์สทำแฟนง่วงฉลองแฮตทริกจนดึกดื่น
    ฟอร์มเก่งกลับมาทั้งทีต้องฉลองใหญ่! ว่าแล้ว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงห์บลูส์" ก็เลยจัดเต็มตั้งวงก๊งเมามันจนดึกดื่นค่อนคืน หลังซัด "แฮตทริก" เหมา 3 ตุงพาทีมบุกบอมบ์ โบลตัน เละเทะ 5-1 แถมทำคู่หมั้นคนสวยต้องกลายมาเป็น "คุณหนูนอนดึก" ง่วงเหงาหาวนอนปรารถนาเตียงนุ่มๆ อย่างแรงซะอย่างนั้น...
  • สาวออสซี่แฉโดนนักรักบี้ผู้ดีพูดจาดูถูกทางเพศ
    นักรักบี้ทีมชาติอังกฤษ งานเข้าอย่างจัง เมื่อเล่นสนุกจนได้เรื่อง หลัง แอนนาเบล นิวตัน นักศึกษาฝึกงานในโรงแรมแห่งหนึ่งในแดนจิงโจ้ แฉว่าโดนผู้เล่นจากทีมผู้ดีโทร.เรียกขึ้นไปบนห้องพัก และถ่ายวิดีโอ พร้อมพูดจาดูถูกทางเพศ ทำให้เธอรู้สึกอับอายและเสียหน้าเป็นที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี เมื่อมีการขอโทษอย่างเป็นทางการกับสาวเจ้ารายนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ตะเข้มะกันมันเขี้ยว!เชอรีลดัดผมใหม่ไฉไลจริง
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ มีหวังห่วงหาอาลัยไม่เลิกรา! เหตุ เชอรีล โคล เมียเก่าพันธุ์เอ็กซ์ เซ็กซ์ไปกันใหญ่ ดัดผมทรงใหม่เก๋ไก๋ไฉไลไม่ธรรมดา ทำเอาตะเข้เมืองมะกันจ้องตาเป็นมัน อยากจะหม่ำกันเป็นแถว เผยโอกาสคืนดีชักมีปัญหา หลังมีข่าวฉาว สาวเจ้าแบกเต้าเข้าโรงแรมดึกๆ ดื่นๆ กับโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »