ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » G-Dragon ถูกจับ !! คดีพี้กัญชา

G-Dragon ถูกจับ !! คดีพี้กัญชา

Posted 06/10/2011 by siamdara

สาวกกิมจิช็อก!! ''จี-ดรากอน'' วง ''บิ๊กแบง'' ถูกจับข้อหาพี้กัญชา เจ้าตัวรับเคยเสพจริงขณะไปเที่ยวในคลับที่ญี่ปุ่น โดยอ้างว่ามีคนอื่นยื่นบุหรี่ให้ และตนสงสัยว่ามีสารเสพติดในนั้น โดยคดีตำรวจแค่ตักเตือน เพราะไม่เคยทำผิดมาก่อน ด้านต้นสังกัดสั่งประชุมด่วน คาดศิลปินหนุ่มอาจโดนแบนงานชั่วคราว


วงการบันเทิงเกาหลีฉาวคดียาเสพติดอีกแล้ว คราวนี้เป็นถึงไอดอลระดับซูเปอร์สตาร์อย่างหนุ่มวัย 23 ปี อย่าง  ''จี-ดรากอน'' (G-Dragon) แห่งวง ''บิ๊ก แบง'' (Big Bang) ที่ถูกจับกุมในคดีพี้กัญชา รายงานข่าวเมื่อวันที่ 5 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจของกรุงโซลได้ออกมาเปิดเผยถึง เรื่องการจับกุมและดำเนินการทางกฎหมายกับศิลปินหนุ่มชื่อดัง ''จี-ดรากอน'' หรือ ควอนจียง ในคดีใช้ยาเสพติดผิดกฎหมายประเภทกัญชา
 

ทั้งนี้ ผลการสอบสวนระบุว่า ''จี-ดรากอน'' ใช้ยาเสพติดประเภทกัญชาในช่วงกลางเดือน พ.ค. ต่อมาจึงถูกสุ่มตรวจหาสารเสพติดในเดือน ก.ค. ซึ่งแม้ว่าจากการตรวจปัสสาวะในขั้นต้นผลจะออกมาเป็นลบ แต่หลังจากการมีการตรวจซ้ำทางเส้นผมอีกครั้ง คราวนี้ผลตรวจกลับชี้ออกมาในทางตรงกันข้าม ต่อมาศิลปินหนุ่มยอมรับว่าเขาได้เคยใช้กัญชาจริง เมื่อครั้งไปเที่ยวในคลับแห่งหนึ่งที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างที่ตนเองเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่นั่น โดยอ้างว่ามีคนในคลับยื่นบุหรี่ให้ตน แต่ว่ากลิ่นมันแรงกว่าที่เคยสูบเลยสงสัยว่าจะมีกัญชาอยู่ในนั้น
 

สำหรับคดีความดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ''ด้วยปริมาณกัญชาที่เล็กน้อย และตัวของ G-Dragon เองก็ไม่เคยทำความผิดมาก่อน เจ้าหน้าที่จึงเพียงตักเตือนเขาไปเท่านั้น''
 

ด้าน ยางฮยอนซอก ผู้บริหารบริษัท วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) ต้นสังกัดของซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างการทบทวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผลต่อแผนการโปรโมตผลงานของ ''จี-ดรากอน'' ทั้งในฐานะสมาชิก บิ๊กแบง ที่กำลังจะกลับมาออกผลงานใหม่ในเดือนนี้ รวมถึงโปรเจกต์ GD&TOP ซึ่งมีแผนจะเข้าไปออกผลงานในญี่ปุ่น คงจะต้องมีการประชุมและแถลงข่าวต่อไปว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่า ''จี-ดรากอน'' อาจจะถูกพักงานชั่วคราว
 

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวด้วยว่า เหตุการณ์นี้อาจจะส่งผลให้หุ้นของบริษัท YG ในตลาด KOSDAQได้รับผลกระทบไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน
    “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง ยันเป็นได้แค่พี่น้อง จวกคนสมัยนี้อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าวิธีนี้ทำให้คนหันมาสนใจหนังมากขึ้นมีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าสำหรับ “ออย ธนา สุทธิกมล” ล่าสุด ก็มีภาพหวานแหววบนเตียงชายหาดกับนางเอกวัยใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ครั้นพอสอบถามกับหนุ่ม “ออย” ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่...
  • เปิดปาก จุ๋ย ปัดย่องคุยผู้ใหญ่วิก3 โต้เฝ้า เวียร์ ถึงรพ
    ปล่อยให้กระแสข่าวลือเตรียมย้ายช่องเล่นงานอยู่พักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว ลูกหม้อวิก 7 สี จุ๋ย วรัทยา ออกโรงเคลียร์ด้วยตัวเอง ปฏิเสธทุกกระแสเม้าท์ ปัดย่องคุยนอกรอบกับผู้กำกับฯ คนดัง ต้น ชานนท์ ณ วิกหนองแขม เชื่ออีกฝ่ายแค่พูดเล่นเท่านั้น ก่อนโต้ถูกผู้ใหญ่วิก7 แบน ! เนื่องจากมีข่าวย้ายช่องหนาหูจัด ฟุ้งคุยกับ ผู้ใหญ่ต้นสังกัดกันตนาฯ เรียบร้อยแล้ว และยังคงมีงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม พร้อมโต้ข่าวเม้าท์ตามเฝ้า...
  • รักจุกอก เปรม ขยันจูบสาวลูกครึ่งโชว์
    เว้นวรรคจากความรักไปนานพอสมควร แต่พักนี้ดูท่าไฮโซหนุ่มกล้ามโต เปรม บุศราคัมวงษ์ กำลังอินเลิฟกับแฟนสาวลูกครึ่ง น้องซาร่า สุดๆ เรียกว่าเห็น หนุ่มเปรม ที่ไหนต้องมี สาวซาร่า อยู่เคียงข้างกายตลอดเวลา แถม หนุ่มเปรม ยังโชว์เหนือ! ขยันจูบแฟนสาวโชว์ให้คนอื่นอิจฉาเล่นๆ อีกต่างหาก อย่างว่าแหละเนอะ ก็คนมันรักอ่ะ!!
  • ฤกษ์วิวาห์พ.ค.55 "ชาย" เขินคุกเข่าขอ "วิกกี้" ที่ฝรั่งเศส
    ''ชาย-ชาตโยดม'' เตรียมจูงมือแฟนสาว ''วิกกี้'' เข้าพิธีวิวาห์เดือนพฤษภาคมปีหน้า แต่ปฏิเสธเรื่องแอบหมั้นเงียบ เผยขอแต่งงานสุดโรแมนติกที่สวนพระราชวังแวร์ซายน์ ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่แน่นอนแล้วว่าคู่รักคู่หวานอย่าง ''ชาย'' ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และ ''วิกกี้'' สุนิสา เจทท์ ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปีเต็ม เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์เดือนพฤษภาคมปีหน้า แต่ได้ปฏิเสธข่าวที่ว่าหมั้นหมายกันไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้เรื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »