ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน

“ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง จวกคนสมัยนี้ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้าน

Posted 06/10/2011 by ผู้จัดการ

“ออย” เคลียร์ภาพนอนเตียงผ้าใบกับ “ใบเฟิร์น” แค่โปรโมตหนัง ยันเป็นได้แค่พี่น้อง จวกคนสมัยนี้อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน แต่ก็ยอมรับว่าวิธีนี้ทำให้คนหันมาสนใจหนังมากขึ้น
      
มีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าสำหรับ “ออย ธนา สุทธิกมล” ล่าสุด ก็มีภาพหวานแหววบนเตียงชายหาดกับนางเอกวัยใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จนทำเอาหลายคนคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันอยู่ แต่ครั้นพอสอบถามกับหนุ่ม “ออย” ในวันเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Love Summer รักตะลอนออนเดอะบีช” ที่ทั้งคู่แสดงด้วยกัน เจ้าตัวก็เคลียร์แบบหงุดหงิดว่าเป็นแค่การโปรโมทหนังเรื่องนี้ แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่
      
ใบเฟิร์น : “คิดว่าน่าจะมาจากการร่วมงานด้วยกันมากกว่า”
      
ออย : “มาจากการร่วมงานกันมากกว่าครับ (คิดว่าเป็นเพราะใบเฟิร์นเคยพูดออกสื่อว่าปลื้มหรือเปล่า?) ก็รู้สึกดีใจครับมีคนชื่นชอบ ก็น่าจะเป็นการร่วมงานกันแบบพี่น้องกันมากกว่า ถ่ายหนังด้วยกันแค่วันเดียวเองครับ ส่วนภาพคู่กัน นั่นเป็นอีกอย่างหนึ่งครับที่เป็นส่วนของในหนัง (แล้วจะจีบมั้ย?) ไม่ครับ”
      
“ผมไม่มีสเปกครับ สเปกผมก็เป็นคนดีครับ น้องเขาก็เป็นคนดี เราร่วมงานกันแบบพี่น้อง แบบนี้ดีกว่า (มีภาพออกมาทำให้คนเข้าใจผิด?) เอาจริงๆ แล้วผมว่าเป็นการโปรโมตของหนัง ไม่ใช่ในหนังด้วยครับ เป็นภาพโปรโมต พูดตรงไปหรือเปล่า”
      
ใบเฟิร์น :
“พูดตรงดีค่ะ”
      
ออย : “ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนหันมาสนใจบ้าง (ตกลงเป็นฉากในหนังหรือว่าไม่ใช่เลย?) ไม่ใช่ฉากในหนัง”
      
ใบเฟิร์น : “อย่างที่พี่ออยบอก เป็นการสร้างกระแสหนังค่ะ ก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมโปรโมต ถามว่า รู้สึกว่าถูกใช้เป็นเครื่องมือในการโปรโมตหนังหรือเปล่า จริงๆ แล้วการถ่ายหนังเรื่องนี้เฟิร์นก็ทุ่มเท อยากให้มันออกมาดีอยู่แล้วค่ะ (ถ้าเกิดเราเล่นหนังทุกเรื่องแล้วมีโปรโมตแบบนี้ไหวมั้ย?) คือ จริงๆ พอมีข่าวก็มีการได้พูดคุยกัน เฟิร์น คิดว่า คนดูหรือผู้ชมก็เข้าใจว่ามันคือการโปรโมต”
      
ออย : “ก็ไม่ได้พูดเรื่องของตัวเองครับ แต่อันนี้ก็เป็นงานมากกว่า ก็ถือว่าเขาได้ให้ความร่วมมือกับภาพยนตร์ที่เราแสดง ผมคิดว่าตอนนี้ สื่อแบบนี้คนชอบ อย่างเช่นก่อนหน้านี้ที่ไม่มีหนังสือกอสซิปอะไรพวกนี้ แต่ตอนนี้คนชอบที่จะอยากรู้เรื่องชาวบ้านเยอะ อันนี้ก็เป็นสื่ออีกอย่างหนึ่งที่มีแรงเหวี่ยงให้กับภาพยนตร์ ผมว่ามันก็เป็นการโปรโมทอย่างหนึ่ง ก็ต้องยอมรับว่าคนหันมาสนใจด้วย ผมว่าการตลาดของเรื่องนี้ ไม่มากก็น้อยนะผมว่า"
      
ย้ำอีกรอบว่าไม่คิดสานสัมพันธ์ เพราะชอบมีข่าวไปเรื่อยเปื่อยกับหลายๆ คน...
      
ออย : “คงจะเป็นการคุยกันแบบพี่น้องมากกว่า เพราะว่ารู้จักกันอยู่แล้ว (พอมาเล่นหนังเรื่องนี้ก็ีมีข่าวกับใบเฟิร์น พอเล่นอีกเรื่องก็มีข่าวกับอีกคน?) ก็อย่างที่บอก มันเป็นกลไกการตลาดมากกว่าครับ ต้องใช้วิจารณญาณในการชม”
      
ติดใจหลังล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งขึ้นคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ลุ้นมีคอนเสิร์ตของตัวเองบ้าง
      
ออย : “ก็สนุกดีครับ เรื่องคอนเสิร์ตของตัวเองก็ต้องไปบอกเฮียฮ้อครับ ก็ได้คุยกันบ้างแล้วครับ แต่ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการคุยว่าจะรอดหรือไม่รอด เพราะแฟนแร็พเตอร์เขาเยอะ แต่ว่าแฟนลิฟท์-ออย ยังไม่รู้เลยครับ ถ้าคนอยากดูก็คงได้ทำ แต่ไม่อยาก ถ้าไม่มีใครดูก็คงไม่มี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเฟิร์น เซ็งจิต โดนเม้าท์ คาสโนวี่ซุ่มเงียบ...
    เข้าวงการมาได้ไม่นาน สำหรับนางเอกหน้าใสสังกัดวิกหมอชิต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีผลงานละครออกมาไม่กี่เรื่อง แต่เรื่องความฮ็อตกลับแซงหน้านางเอกร่วมช่องไปหลายกิโล เพราะตั้งแต่เธอเข้าวงการมาก็มีข่าวว่าดาราหนุ่มๆ ในช่องหลายคนแจกขนมจีบกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น พอร์ช ศรัณย์, ทัน ธันวา, ออย ธนา, เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนเธอได้รับฉายาว่าเป็นคาสโนวี่มินิคนใหม่ของวงการ งานนี้สาวใบเฟิร์นทราบข่าว...เธอถึงกับถอนหายใจเฮือก...
  • หมดยุคขุดทองของ 5 พระเอกเทวดา...
    เห็นทีคราวนี้จะต้องหมดยุคของเหล่าพระเอกเทวดา ตีนไม่ติดดินจริงๆ สักที เพราะยุคนี้เป็นยุคของหนุ่มหน้าใสสไตล์เกาหลี ผู้ใหญ่ว่าไงว่าตามกันแล้วค๊า... ส่วนบรรดาพระเอกเทวดาตัวพ่อทั้งหลายต้องหันไปรับหน้าที่ผู้จัดกันเป็นแถว เพราะจะมาหน้างิกหน้างอทำตัวเรื่องมากเหมือนสมัยก่อนก็คงจะต้องกินแกลบอย่าง 5 พระเอกตัวพ่อทั้งหลายที่จัดอยู่ในกลุ่มเรื่องเยอะจนได้ฉายาพระเอกเทวดาแอนดริว หนุ่มโลกส่วนตัวสูงปี๊ด ขนาดดาราด้วย...
  • เมินขอโทษ ''ออย'' รอบ2 ''ชมพู่'' ไม่สนถูกฟ้อง
    กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ยังไม่จบไม่สิ้น แถมยังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างมากเลยทีเดียว กับกรณีข้อพิพาทระหว่างนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับดาราสาวเซ็กซี่ ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเรื่องราวที่ดาราสาว ''ออย'' เคยออกมายอมรับว่า เคยกิ๊กกับ ''น็อต-วิศรุต'' หวานใจไฮโซคนปัจจุบันของ ''สาวชมพู่'' เริ่มจะคลี่คลายแต่จู่ๆ ก็ดันเกิดศึกข้อความทวิตเตอร์ของ ''ชมพู่''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »