ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเฟิร์น เซ็งจิต โดนเม้าท์ คาสโนวี่ซุ่มเงียบ...

ใบเฟิร์น เซ็งจิต โดนเม้าท์ คาสโนวี่ซุ่มเงียบ...

Posted 21/09/2011 by Gossip Star

เข้าวงการมาได้ไม่นาน สำหรับนางเอกหน้าใสสังกัดวิกหมอชิต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีผลงานละครออกมาไม่กี่เรื่อง แต่เรื่องความฮ็อตกลับแซงหน้านางเอกร่วมช่องไปหลายกิโล เพราะตั้งแต่เธอเข้าวงการมาก็มีข่าวว่าดาราหนุ่มๆ ในช่องหลายคนแจกขนมจีบกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น พอร์ช ศรัณย์, ทัน ธันวา, ออย ธนา, เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนเธอได้รับฉายาว่าเป็นคาสโนวี่มินิคนใหม่ของวงการ งานนี้สาวใบเฟิร์นทราบข่าว...เธอถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ และขอโบกมือไม่รับคำๆ นี้

 
“ไม่อยากรับคำๆ นี้เลยค่ะ...มันดูแรง (หัวเราะ) ไม่เอาๆ จริงๆ หนูไม่ใช่คนอย่างนั้นเลย ตัวหนูก็ทำงานตามปกตินะ แต่ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหนมากมาย เกรงใจคนที่เขาตกเป็นข่าวด้วย แรกๆ หนูก็ซีเรียสพอสมควร แต่หลังๆ ก็ทำใจได้แล้ว เพราะมันไม่เป็นความจริง ก็มีบ้างที่คุยเรื่องข่าวกับคนที่เขาตกเป็นข่าวด้วย อย่างพี่เวียร์ไม่มีอะไรเลย พอคุยถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น...พี่เวียร์ก็เข้าใจ และก็สอนว่าเราต้องทำตัวยังไงกับการอยู่ในวงการบันเทิง ก็อยากให้ทุกคนมองหนูที่เรื่องงานมากกว่าค่ะ ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ส่วนเดือนตุลาคมนี้จะมีภาพยนตร์เรื่อง เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช ยังไงฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ” ใบเฟิร์นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย เหงื่อตก เคลียร์ควง ใบเฟิร์น กินข้าว ปัดจีบกะเทย...
    พระเอกเทวดา ออย ธนา โต้! ย่องควง นางเอกหน้าใส ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หม่ำข้าว! ดีใจฝ่ายหญิงชื่นชอบ ยันสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง แต่ชมเปาะ นารัก นิสัยดี พร้อมขำข่าวขายขนมจีบสาวประเภทสอง น้องนัท กลางกองถ่าย ปล้นนะยะ ย้ำโสดสนิท!!!ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่ตาดีแอบควง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปกินข้าวจริงหรือเปล่า ออย ธนา รีบปัดว่า''ไม่ได้ไปครับ ไม่เคยไปไหนด้วยกันเลย (แต่เวลาเขาพูดถึงเราจะเขินมาก?) น้องเขายังเด็ก คงเห...
  • ลุ้น อ๊อฟ ทุ่มดูแล ใบเฟิร์น เกินเพื่อน...
    เพิ่งจะมีโอกาสป๊ะหน้าและร่วมงานกันครั้งแรก ก็ถูกจับตามองซะแล้วว่า พระเอกเนื้อหอม อ๊อฟ ชนะพล เตรียมปลูกต้นรักกับ นางเอกร้อยล้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดย หนุ่มอ๊อฟ อ้างดูแล สาวใบเฟิร์น ในฐานะน้องใหม่ และเพื่อให้งานละครออกมาดีต่างหาก ไม่มีอะไรในกอไผ่(มั้ง!?!) !!!รู้สึกยังไงบ้างที่ถูกจับคู่ ทั้งนอกและในจอ?อ๊อฟ ชนะพล : “ส่วนใหญ่ผมจะเจอกันในกองมากกว่า ไม่ได้มีการนัดเจอกันข้างนอกและก็คุยกันตามปกติ ส่วนมากก็...
  • "ใบเฟิร์น"เปลี่ยนไปอัพค่าตัวแถมเลือกงาน
    หลังจากดึงตัวนางเอกดาวรุ่งเนื้อหอมของวิกหมอชิต "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"เข้าคอกตามคําแนะนําของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ได้สําเร็จแล้ว นักปั้นมือทอง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ก็เดินหน้าทําให้นางเอกสาวหน้าหวานขึ้นแท่นซูเปอร์สตาร์ทันทีแม้ว่า "เอ-ศุภชัย" จะออกมาปฏิเสธเหล่าผู้จ้างงานเล็กงานน้อยไปตรงๆว่า เดี๋ยวนี้ "ใบ เฟิร์น" รับแต่งานเลิศๆ บิ๊กๆ เท่านั้นแต่การที่ผู้จัดการดาราชื่อดังเรียกค่าตัวให...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »