ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลือหึ่ง'ปิเก'เลิก'ชากีรา'-ผจก.ฝ่ายหญิงโต้ยังรักกันดีอยู่

ลือหึ่ง'ปิเก'เลิก'ชากีรา'-ผจก.ฝ่ายหญิงโต้ยังรักกันดีอยู่

Posted 06/10/2011 by ไทยรัฐ

 

ลือหึ่ง "เคราร์ด ปิเก" ปราการหลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เลิกรากับแฟนสาวนักร้องดัง "ชากีรา" แล้ว อ้างสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจมีหญิงอื่น ด้านผู้จัดการส่วนของป็อปสตาร์สาวโคลัมเบียโต้ข่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ลือหึ่ง เคราร์ด ปิเก กองหลังตัวเก่งทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน ถึงคราวรักล่มกับ ชากีรา แฟนสาวซูเปอร์สตาร์นักร้องแล้ว โดยอ้างสาเหตุเป็นเพราะ ชากีรา จับได้ว่าฝ่ายชายมีกิ๊กเป็นสาวที่อายุน้อยกว่า

อย่างไรก็ตาม โรดริโก เบลทราน ผู้จัดการส่วนตัวของ ชากีรา ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว พร้อมยืนยันว่าทั้งคู่ยังคงรักกันดีอยู่ "มันไม่ใช่ความจริงเลยแม้แต่น้อย ทั้งคู่ยังคงรักกันดีอยู่"

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่บ่งชี้ว่าข่าวดังกล่าวอาจจะเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น คือ จากที่ ชากีรา เพิ่งทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ให้กำลังใจ ปิเก ที่อยู่ระหว่างเตรียมตัวช่วยทีมชาติสเปน ทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับสาธารณรัฐเช็ก ในวันศุกร์นี้ว่า "ขออวยพรให้ทีมชาติสเปนโชคดี โดยเฉพาะหมายเลข 3 ของฉัน จุ๊บๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเฟลลายเดี้ยงพักแข้งยาว6เดือน
    บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า อิบราฮิม อเฟลลาย จะต้องพักแข้งยาวครึ่งปี หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าข้างซ้ายเนื่องจากเจ็บตอนซ้อมกับทีมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
  • ปืนสะดุ้ง!เซคเซสนี่ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า
    แฟนๆ อาร์เซน่อล คงหายใจได้ไม่ทั่วท้องอีกแล้ว เมื่อ วอจเซียค เซคเซสนี่ มือกาวคนเก่ง แย้มเอง ไม่ปิดโอกาสที่จะโยกไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า แต่ยันเวลานี้สุดแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย
  • ปืนผวา!บาร์ซ่าแอบเหล่เซคเซสนี่เฝ้าเสา
    อาร์เซน่อล ส่อแววเสียกำลังสำคัญให้กับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังให้ความสนใจ อยากได้ วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 3 ต.ค. 54
  • เมสซี่เจ๋งซิวแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา3ปีซ้อน
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอันดับหนึ่งของโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสรบาร์เซโลน่า ได้รับรางวัล อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ โตรเฟโอ เป็นปีที่สามติดต่อกัน ตามรายงานจากเว็บไซต์ของมาร์ก้า (www.marca.com) เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »