ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจืด!ถูกยูฟ่าปรับเงินฐานแฟนบอลจุดพลุไฟ

บาร์ซ่าจืด!ถูกยูฟ่าปรับเงินฐานแฟนบอลจุดพลุไฟ

Posted 07/10/2011 by siamsport

 

อยู่ๆ ก็เสียเงินฟรี... บาร์เซโลน่า ถูก ยูฟ่า สั่งปรับเงินจำนวน 110,000 ยูโร โทษฐานแฟนๆ ฉลองกันเกินกว่าเหตุ จุดพลุไฟกันอย่างรื่นเริงในสนาม หลังจบเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่มีเวลายื่นเรื่องอุทธรณ์ 10 วัน


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้สั่งปรับเงิน บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นจำนวน 110,000 ยูโร (ประมาณ 4.73 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โทษฐานที่มีกลุ่มแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" จุดพลุไฟฉลองความสำเร็จภายในสนาม หลังจบเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ทีมของพวกเขาเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส 2-0  ณ สังเวียนแข้ง สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในนครรัฐโมนาโก เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเหล่าแฟนบอลของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันฉลองชัยกันเต็มที่ หลังทีมรักสามารถคว้าแชมป์รายการที่ 12 ภายใน 3 ฤดูกาลได้เป็นผลสำเร็จ ด้วยการจุดพลุไฟภายในสนามที่ใช้แข่งขัน ทำให้ ยูฟ่า ไม่พอใจมากๆ กับเรื่องนี้ และคณะกรรมการควบคุมระเบียบวินัยขององค์กรลูกหนังยุโรปจึงตัดสินลงดาบกับ บาร์เซโลน่า ในที่สุด

ทั้งนี้ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มีเวลา 10 วัน เพื่อยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อการลงโทษครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง'ปิเก'เลิก'ชากีรา'-ผจก.ฝ่ายหญิงโต้ยังรักกันดีอยู่
    ลือหึ่ง "เคราร์ด ปิเก" ปราการหลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เลิกรากับแฟนสาวนักร้องดัง "ชากีรา" แล้ว อ้างสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายนอกใจมีหญิงอื่น ด้านผู้จัดการส่วนของป็อปสตาร์สาวโคลัมเบียโต้ข่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่...
  • อเฟลลายเดี้ยงพักแข้งยาว6เดือน
    บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า อิบราฮิม อเฟลลาย จะต้องพักแข้งยาวครึ่งปี หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าข้างซ้ายเนื่องจากเจ็บตอนซ้อมกับทีมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
  • ปืนสะดุ้ง!เซคเซสนี่ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า
    แฟนๆ อาร์เซน่อล คงหายใจได้ไม่ทั่วท้องอีกแล้ว เมื่อ วอจเซียค เซคเซสนี่ มือกาวคนเก่ง แย้มเอง ไม่ปิดโอกาสที่จะโยกไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า แต่ยันเวลานี้สุดแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย
  • ปืนผวา!บาร์ซ่าแอบเหล่เซคเซสนี่เฝ้าเสา
    อาร์เซน่อล ส่อแววเสียกำลังสำคัญให้กับบาร์เซโลน่าอีกครั้ง หลังมีรายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังให้ความสนใจ อยากได้ วอจเซียค เซคเซสนี่ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 3 ต.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »