ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้รับซบอันจิเพราะเงิน

เอโต้รับซบอันจิเพราะเงิน

Posted 07/10/2011 by siamsport

 

 

พูดกันแบบตรงๆ อย่างลูกผู้ชาย... ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิงเลือดหมอผี รับเหตุผลที่ทำให้เลือกย้ายซบ อันจิ มาคาชคาล่า คือเงิน ชี้ใครๆ ก็คิดแบบเดียวกับตน หากได้รับข้อเสนอเงินก้อนโต พร้อมชู หลุยส์ อราโกเนส เป็นสุดยอดกุนซือตลอดกาล

ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ อันจิ มาคาชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีในลีกรัสเซีย ยอมรับว่า อิทธิพลของเงินคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเล่นให้กับ อันจิ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 "ผมได้รับข้อเสนอที่สำคัญมากๆ และผมก็ตอบรับทันที เราทุกคนต่างทำงานหนักเพื่อเงินอยู่แล้ว ไม่มีใครเสแสร้งเป็นอย่างอื่นหรอก" ยอดดาวยิงวัย 30 ปี กล่าวผ่าน "อาส" สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ โดยเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยจาก อันจิ มากถึงปีละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของโลกเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ "ซามู" ยังถือโอกาสยกย่อง หลุยส์ อราโกเนส โค้ชจอมเก๋าชาวสแปนิชวัย 73 ปี เป็นกุนซือที่เก่งสุดในโลกตลอดกาล หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันสองครั้ง ช่วงปี 2000-2001 และ 2003-2004 สมัยที่ค้าแข้งกับ เรอัล มายอร์ก้า สโมสรแกร่งในศึกลา ลีกา สเปน

"สำหรับผมแล้ว โค้ชที่เก่งสุดตลอดกาลคือ หลุยส์ อราโกเนส ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คือโค้ชที่เก่งสุดในยุคปัจจุบัน ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายเลยจาก อราโกเนส ทั้งในฐานะนักฟุตบอล และการเป็นคนธรรมดาๆ คนหนึ่ง" อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือแบร์ลุสโคนี่บอสมิลานมาแปลกบุกสั่งอิบราหั่นผม
    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตสื่อยักษ์เมืองมะกะโรนีระบุเมื่อ 5 ต.ค. ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานทีมเอซี มิลานไม่ปลื้มผมทรงปัจจุบันของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และสั่งให้กองหน้าสวีดิชไปหั่นผมทิ้ง
  • คาสซาโน่ฉาวด่านักข่าวก่อนจับมือขอโทษ
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ปากไม่อยู่สุขเข้าไปด่านักข่าว อันเดรีย ซานโตนี่ ในศูนย์ฝึกก่อนที่สุดท้ายจะออกมาขอโทษและยุติเรื่องราวลง
  • โชคร้าย!ชายชื่อเหมือนเปาร็อคคี่โดนขู่ฆ่า
    หนุ่มใหญ่วัย 44 ปี ที่มาจากเมือง ลิมิเต้ ซูลล์ อาร์โน่ ซวยสุดๆ หลังโดนโทรศัพท์ขู่ฆ่าเพราะชื่อไปเหมือนกับ จานลูก้า ร็อคคี่ เปาเชิ้ตดำ
  • ลือ!งูเล็งเกิทเซ่แทนสไนจ์เดอร์
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เริ่มโคงการลดอายุเฉลี่ยของทีม โดยเตรียมดึงตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่มทีมและเพื่อ มาแทนที่ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ที่มีอาจย้ายทีมในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »