ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์ริครับผีงานยากขึ้นหลังเจ๊าบาเซิ่ล

คาร์ริครับผีงานยากขึ้นหลังเจ๊าบาเซิ่ล

Posted 08/10/2011 by siamsport

 

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการเสมอ บาเซิ่ล 3-3 ทั้งที่นำก่อน 2-0 เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ และผิดหวัง แต่ไม่ขอแก้ตัวใดๆ เพราะตอนพักครึ่งก็เตือนกันเองแล้วว่าเกมยังไม่จบ ตั้งเป้าขอถล่ม นอริช เพื่อเป็นการแก้ตัว
 
ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า พวกเขาทำให้งานของตัวเองหนัก และยุ่งยากมากขึ้น หลังเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ตีเสมอ บาเซิ่ล ทีมดังของ สวิตเซอร์แลนด์ แบบหืดจับ 3-3 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี วันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ยืนยันในทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีคำว่าประมาท และย้ำกันตั้งแต่ในห้องแต่งตัวพักครึ่งแล้วว่าเกมยังไม่จบ
 
ผล เสมอทำให้ ยูไนเต็ด มี 2 แต้มจาก 2 นัด งานยากมากขึ้นกว่าที่คิดเอาไว้ โดย คาร์ริค กล่าวว่า "โลกไม่ได้แตก แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่เราคิดไว้ เราทำให้ตัวเองมีงานหนักต้องทำ แต่เราจัดการได้อยู่แล้ว เราไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าเกมยังไม่จบ การพบว่าตัวเองตกเป็นฝ่ายตามหลัง 3-2 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 เป็นอะไรที่ช็อกพอสมควร แต่เราไม่แก้ตัว เราโยนมันทิ้งไปเอง มันดูไม่ใช่เราเลย แต่ผมมั่นใจว่ามันเป็นแค่เกมนี้เกมเดียว และเราจะฮึดกลับมาได้แน่"
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่โรงละครแห่งความฝัน ออกมาบ่นหลังเกมเมื่อทีมไม่ชนะทั้งที่นำ 2-0 นอกจากนี้เกมรับยังดูแกว่งต่อเนื่องจากเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 สัปดาห์ก่อน โดย คาร์ริค มั่นใจว่าทีมจะใช้เกมกับ นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้ จัดการให้ทุกอย่างกลับมาเข้าที่เข้าทาง "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้ ผมไม่ได้บอกว่ามันจะเป็นเกมที่ง่ายๆ แต่หวังว่าเราจะเค้นเอาฟอร์มที่ดีออกมา และคว้าชัยชนะได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาหวังขึ้นทัพผีชุดใหญ่ต่อเนื่องซีซั่นนี้
    ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเอง ตอบแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยให้ทีมในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวในช่วงต้นซีซั่น เผยเร่งเค้นฟอร์มเก่งเพื่อขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ต่อเนื่อง หลังได้เปิดซิงร่วมเล่นกับทัพ "เร้ด เดวิ้ลส์" รุ่นพี่ไปแล้ว ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ถล่มบุกถล่ม ลีดส์ ยับเยินเดือนก่อน
  • ซันแฉผีขี้หลี!หมายตานิวรุด11ล้านปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวแอบเหล่แข้งดาวโรจน์ไม่หยุดหย่อนล่าสุดหมายตา ริคกี้ ฟาน โวล์ฟส์วิงเคล กองหน้าดาวรุ่งชาวดัตช์ เจ้าของฉายา "นิว รุด ฟาน นิสเตลรอย" ที่กำลังระเบิดฟอร์มให้สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในโปรตุเกส
  • หมูงานเข้า!พ่อโดนรวบข้อหาพนันฟุตบอล
    เวย์น รูนี่ย์ ซีเนียร์บิดา เวย์น รูนี่ย์กองหน้าตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหามีส่วนรู้เห็นกับการพนันฟุตบอลแบบผิด กฎหมาย
  • ป๋าวอนแฟนๆอย่าก่อเรื่องในเกมแดงเดือด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงร่างจดหมายขอร้องแฟนๆ ด้วยตนเอง โดยขอให้อย่าก่อเรื่องงามหน้าในศึก "แดงเดือด" ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์หน้า หลังแฟนๆ "เร้ด เดวิลส์" ถูกหั่นโควตาตั๋วในเกมเยือน นอกจากนี้ยังมีอีก 11 สโมสรที่น้อมรับมาตรการนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »