ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คควีนแข้งตำนานผีเป็นมะเร็งกล่องเสียง

แม็คควีนแข้งตำนานผีเป็นมะเร็งกล่องเสียง

Posted 08/10/2011 by rakball.net

กอร์ดอน แม็คควีน / Gordon McQueen

กอร์ดอน แม็คควีน แข้งตำนานอดีตกองหลังทีมชาติสก็อตแลนด์ และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งกล่องเสียง จากการเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

กอร์ดอน แม็คควีน แข้งตำนานอดีตกองหลังทีมชาติสก็อตแลนด์ และของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(ในยุคปลายทศวรรษ 1970 ถึงต้นทศวรรษ 1980) ถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งกล่องเสียง และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย เจมส์ คุ้ก ในเมืองมิดเดิ้ลสโบรช์ จากการเสนอข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ 

ปัจจุบัน กอร์ดอน แม็คควีน ในวัย 59 ปี ทำงานเป็นผู้บรรยายกีฬาให้กับสถานีโทรทัศน์สกายสปอร์ตส์ รวมถึงงานโค้ชและแมวมอง อนึ่ง แม็คควีน ได้เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับ เซนต์ เมียร์เรน ก่อนย้ายมาซบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ปี 1972 และอยู่"ยูงทอง"ได้ 6 ปี ก็ย้ายมาอยู่กับทีมคู่อริอย่าง แมนฯยูไนเต็ด และเล่นในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เป็นเวลา 7 ปี ก่อนประกาศแขวนสตั๊ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริครับผีงานยากขึ้นหลังเจ๊าบาเซิ่ล
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการเสมอ บาเซิ่ล 3-3 ทั้งที่นำก่อน 2-0 เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ และผิดหวัง แต่ไม่ขอแก้ตัวใดๆ เพราะตอนพักครึ่งก็เตือนกันเองแล้วว่าเกมยังไม่จบ ตั้งเป้าขอถล่ม นอริช เพื่อเป็นการแก้ตัว
  • ป็อกบาหวังขึ้นทัพผีชุดใหญ่ต่อเนื่องซีซั่นนี้
    ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเอง ตอบแทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยให้ทีมในเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัวในช่วงต้นซีซั่น เผยเร่งเค้นฟอร์มเก่งเพื่อขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ต่อเนื่อง หลังได้เปิดซิงร่วมเล่นกับทัพ "เร้ด เดวิ้ลส์" รุ่นพี่ไปแล้ว ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ ที่ถล่มบุกถล่ม ลีดส์ ยับเยินเดือนก่อน
  • ซันแฉผีขี้หลี!หมายตานิวรุด11ล้านปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวแอบเหล่แข้งดาวโรจน์ไม่หยุดหย่อนล่าสุดหมายตา ริคกี้ ฟาน โวล์ฟส์วิงเคล กองหน้าดาวรุ่งชาวดัตช์ เจ้าของฉายา "นิว รุด ฟาน นิสเตลรอย" ที่กำลังระเบิดฟอร์มให้สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในโปรตุเกส
  • หมูงานเข้า!พ่อโดนรวบข้อหาพนันฟุตบอล
    เวย์น รูนี่ย์ ซีเนียร์บิดา เวย์น รูนี่ย์กองหน้าตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหามีส่วนรู้เห็นกับการพนันฟุตบอลแบบผิด กฎหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »