ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อังเดร แฉ จอร์แดน เต้าระริก อยากรีเทิร์นรักรอบใหม่

อังเดร แฉ จอร์แดน เต้าระริก อยากรีเทิร์นรักรอบใหม่

Posted 10/10/2011 by siamdara

คนเคยรักตัดยังไงก็ไม่ขาด ปีเตอร์ อังเดร ป็อปสตาร์หนุ่มใหญ่ชาวออสซี่ ออกมาพูดแบบไม่ไว้หน้าอดีตภรรยา จอร์แดน นางแบบเต้าภูเขาไฟ หลังจากเขาเชื่อว่าเธอพร้อมจะอ้าแขนกลับไปเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ตลอดเวลา ถึงทั้ง 2 คนจะหย่าขาดมาแล้ว 2 ปีครึ่งก็ตาม

 
นางแบบสาวที่มีชื่อจริงว่า เคที่ ไพรซ์ เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ เลอันโดร เพนย่า นายแบบชาวอาร์เจนตินา หลังจากเธอออกเดตกับเขาแทบจะทันทีที่เซ็นใบหย่ากับ อังเดร เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้มาแสดงท่าทีว่าอยากจะรีเทิร์นกลับมาหาผัวเก่าอีกรอบ
 
แต่เจ้าของเพลงฮิต ''Flava'' และ ''Mysterious Girl'' ในยุค 90 รีบเบรกอดีตภรรยาจนตัวโก่งไม่ให้เพ้อฝันว่าชีวิตจริงจะเหมือนกับละครน้ำเน่า ''ผมไม่ต้องการทำผิดพลาดซ้ำสอง ถึงเราต่างกลับมาเป็นโสดพร้อมกันในตอนนี้ แต่เราไม่มีทางจะกลับมารักกันเหมือนเดิม''
 
อย่างไรก็ตาม อังเดร ยืนยันว่าจะไม่มีการออกมาพูดถึงสาเหตุของการแยกทางต่อสาธารณชนเพื่อไม่ให้ลูกทั้ง 3 คนของพวกเขาต้องเจ็บปวด ''เธอรู้สึกว่ามันยังมีเรื่องค้างคาใจอยู่ ผมไม่ควรทำให้การแต่งงานของเราจบสิ้นลง ทั้งที่มันแค่เรื่องเล็กๆ แต่มันก็มีปัญหาใหญ่เกิดขึ้น เคที่ รู้แน่นอนว่าเหตุผลของการเลิกกันคืออะไร''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน
    “สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อนตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวง...
  • แข่งโชว์หวาน''โดม-พลอย''VS''เป้-แพน''ด้าน''กรรชัย''ขโมยซีนจูบ''ตุ๊กกี้''ซะระทวย
    ผ่านพ้นไปพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ยังกึกก้องอยู่ในความทรงจำเลยทีเดียว สำหรับมหกรรมความสุข และวาไรตี้....ที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ''ซุป''ตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส'' ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ละครของค่าย ''โพลีพลัส'' ในโอกาสครบรอบ 17 ปี เรียกได้ว่างานนี้ยิ่งใหญ่สมกับคอนเซปต์ จัดเต็ม...จัดหนัก...จัดแน่น...จัดพรึบ! เป็นอย่างมาก เพราะแค่รายชื่อดารา, นักร้อง และ...
  • ฉาวจนโดนแบน "เป้ย" อึ้งถามจริงรึ
    ''เป้ย-ปานวาด'' โต้ควง ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' ไปหัวหิน บอกเคยไปด้วยกันตั้งแต่ก่อนเลิก พร้อมปัดซุ่มกินข้าวกล่องบนรถ ยันไม่สร้างกระแสเลิก นางร้ายสาวงงข่าวโดนเอ็กแซ็กท์แบนงานเพราะข่าวฉาวเยอะ ยันทำงานกับหลายๆ ค่าย เชื่อใจ '' คุณบอย'' นานๆ ส่งบทให้ทีหนึ่ง แต่เป็นบทที่ดีออกมาประกาศเลิกรากันไปได้พักใหญ่ แต่กลับมีคนเห็นนางร้ายสาว ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ควงแฟนเก่า ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ไปเดินควงกันที่...
  • เวียร์ แอบแซ่บควงสาวปริศนาดินเนอร์...
    ปล่อยให้สาว แพนเค้ก เขมนิจ อดีตคนเคยรักดื่มด่ำรักใหม่นำไปหลายโยชน์ งานนี้คงได้เวลาของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงสาวคนใหม่มาอวดบ้างแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกร่วมช่อง หรือแม้แต่สาวนักศึกษามาบ้าง แต่ก็ไม่เคยจับได้ไล่ทันเสียทีมาครั้งนี้หนุ่มเจ้าคงต้องแถ เอ๊ย!! คงต้องหาเหตุผลดีๆ มาตอบคำถามบรรดาเหยี่ยวข่าวแล้วล่ะ เพราะมีคนตาดีบังเอิญไปเห็นพระเอกฮ็อตของเราดอดพาสาวปริศนาหน้าใสปิ๊งตัวขาวจั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »