ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน

“สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน

Posted 10/10/2011 by ผู้จัดการ

“สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อน
      
ตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวงการคนใหม่ไปซะแล้ว ซึ่งงานนี้หนุ่มสเตฟานได้เปิดเผยชีวิตความรักว่า....
      
“เรื่องความรักตอนนี้ไม่มีใครเลย จริงๆ ผมอยากมีเหมือนกันนะแต่ไม่มีจริงๆ ถึงผมจะมีข่าวผู้หญิงเยอะแต่หัวใจผมก็ว่างตั้งแต่เลิกกับฝนครับ ผมคุยที่ปากไม่ใช่หัวใจ(หัวเราะ) ก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมยังไม่เจอคนที่ใช่สักที เหมือนเคยมีคนบอกผมไม่รู้ว่าดูจากหนังหรือปล่าวนะว่า ถ้าเราไปหาความรัก เราก็จะไม่เจอ ถ้าเราไม่หาเราถึงจะเจอ ก็อาจจะจริงก็ได้ ก็อาจจะต้องรอต่อไปยังไม่สาย”
      
“มุมมองความรักก็ยังไม่เปลี่ยนไปนะครับ นับตั้งแต่เลิกกับฝนก็ยังเหมือนเดิม ผมว่าความรักมันไม่ได้ยากเย็นซับซ้อนอะไร มันแค่เรื่องง่ายๆ เพราะฉะนั้นบางทีทะเลาะในเรื่องความรักเยอะ ผมก็เข้าใจความรักคือคนที่รักกันอยู่ด้วยกันเสียสละให้กันเท่านั้นมันก็พอแล้วไม่ปิดกั้นครับ”
      
ส่วนเรื่องที่อดีตแฟนสาว “น้ำฝน กุลณัฐ ปรียะวัฒน์” เปิดตัวหวานใจไปแล้ว แต่ก็ยังให้สัมภาษณ์ว่าห่วงหนุ่ม “สเตฟาน” อยู่เพราะอยากให้เจอคนที่ดี งานนี้สเตฟานบอกว่าก็ยังเป็นห่วงฝนอยู่เช่นกัน
“ก็ยังเป็นห่วงเหมือนกันครับ แต่ก็ดีใจที่เขาได้เจอคนที่ดี ผมก็เหงาบ้างบางครั้งครับถ้าเวลาอยู่บ้านคนเดียว แต่ถ้าถามโดยรวมไม่ค่อยนะ แต่ฝนก็ไม่ได้โทรหาผมนะไม่มีครับ ส่วนมากผมจะโทรไปถามว่าเป็นยังไงบ้าง ถามว่าห่วงในฐานะอะไรก็คือยังเป็นคนรักแค่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แค่เปลี่ยนสถานะแต่ก็รักกันเหมือนเดิมถือว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”
      
“ส่วนโอกาสรีเทิร์นคือตอนนี้ผมโสดนะเขาไม่โสดต้องถามเขา ถ้าเขาโสดเราโสดก็ดีเหมือนกันเพราะตั้งแต่ที่ผ่านมายังไม่เคยเจอใครดีเท่าเขาเลย ถามว่ารอไหมก็ไม่เชิงรอแต่ถ้าวันหนึ่งผมไม่มีแฟนแล้วเขาไม่มีแฟนก็อาจจะมาคืนดีกัน แต่ผมก็ไม่ได้บอกเขานะว่าผมรออยู่ ผมบอกแค่ว่าเดี๋ยวให้ผมชดใช้บาปก่อนแล้วกัน ตอนนี้ทำแต่ความดี”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนเลิก น้ำฝน
    ซาร่า เล็กจ์ ปัด อาร์ต จีบ จนขอเลิก น้ำฝน เมินถูกโยงเป็นมือที่ 3 ยัน เอ็ม เข้าใจ ไม่กระทบสัมพันธ์มีหวานใจเป็นหนุ่ม "เอ็ม โอไอซี" อยู่แล้วแท้ ๆ สำหรับสาว "ซาร่า เล็กจ์" แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" แอบหยอดหวานใส่ สาวซาร่า ว่า ถ้า สาวซาร่า ยอมเป็นแฟนด้วย จะยอมเลิกกับสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เลย งานนี้ทำเอา ซาร่า ถึงกับงง พร้อมเปิดเผยว่า"เรื่องนี้ ซาร่า ก็เพิ่งได้ยินมาจากข่าวเหมื...
  • น้ำฝน เครียด มือถือหาย ลั่น ใครปล่อยคลิป ฟ้องแน่.
    กำลังอยู่ในความกังวล เมื่อจู่ๆ เกิดทำโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู (Samsung Galaxy S II) หล่นหายไปโดยไม่รู้ตัว ขณะที่ทางนักแสดงสาว น้ำฝน สรวงสุดา ไปทานข้าวกับแฟนหนุ่ม ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ ซึ่งเธอเผยเป็นเครื่องที่ได้จากงานช่อง 3 และเพิ่งจะแกะกล่องออกมาใช้ได้เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้น แต่ที่สำคัญคือเพิ่งจะนำไปใช้ถ่ายรูป และคลิปส่วนตัว กับเพื่อนๆ ดาราในช่วงที่บินไปถ่ายละครเรื่อง รักปาฏิหาริย์ ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อไม่นานมานี้
  • โอโม่ทิ่มตา"อาร์ต"จีบ"ซาร่า"
    ใครอยู่ใกล้ๆ กับนางเอกที่สวยหยาดเยิ้มแถมเสน่ห์แรงแบบนี้ มีใครบ้างล่ะที่จิตใจจะไม่หวั่นไหวไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสน่ห์ของนางเอกใหม่ถอดด้าม "ซา ร่า เล็กจ์" จะเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพระรองของช่อง 3 "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ตามขายขนมจีบอยู่พักหนึ่งแต่ก็ต้องพ่ายรักทรหดของ "ซาร่า" ที่มีต่อ "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พอรัศมีของนางเอก...
  • เข็ดลูกครึ่ง น้ำฝน ดูใจฝรั่งแท้...
    งานนี้ไม่รู้เรียกว่า เข็ดขยาดหนุ่มลูกครึ่ง หรือเปล่า? เพราะตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ทำเอานางเอกสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ผิดกลับฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าวคั่วสาวไม่ซ้ำหน้า! ล่าสุด น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เปิดใจรักครั้งใหม่แล้ว พร้อมออกปากว่า ''ถ้าได้ลูกครึ่งแล้วมันไม่ดี เอาของแท้เลยดีกว่า'' แหม....พูดอย่างนี้ต้องการประชดใครบางคนอ่ะเปล่า สาวน้ำฝน!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »