ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราหวิดตายหมู่น้ำซัดจมทั้งคัน

ดาราหวิดตายหมู่น้ำซัดจมทั้งคัน

Posted 12/10/2011 by siamdara

 

ระทึก!! โน้ต เชิญยิ้ม, ริว จิตสัมผัส, หยอง ลูกหยี, บ๊อบ-ณัฐธีร์ โดนน้ำซัดรถจมหายหวิดดับ หลังลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เคราะห์ดีใส่ชูชีพและชาวบ้านมาช่วยไว้ได้ทัน ด้าน ''โบวี่'' เผยนาทีชีวิต เห็น กับตารถจมน้ำ บอกโชคดี ตลกชื่อดังนั่งข้างหน้าแล้วเปิดกระจกรถไว้ จึงหนีลงมาได้ทัน บอกถ้าเป็นรถที่ตนนั่ง คงตายไปแล้ว เพราะตนนั่งหน้าแล้วปิดกระจกหมด


เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2554 เวลาประมาณ 12.00 น.ได้เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้น เมื่อเหล่านักแสดงดาราหลายสิบชีวิต  ลงพื้นที่ ฝ่าสายน้ำเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ตำบลบางระกำ จ.พระนครศรีอยุธยา นำโดย โน้ต เชิญยิ้ม, บ๊อบ-


ณัฐธีร์, ริว จิตสัมผัส, ''ตั๊ก'' มยุรา เศวตศิลา, ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา, ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ฯลฯ แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อรถออฟโรด ซึ่งมีนักแสดงตลกชื่อดัง โน้ต เชิญยิ้ม หรือ ''บำเรอ ผ่องอินทรีย์'',

หยอง ลูกหยี, บ๊อบ-ณัฐธีร์ และ ริว จิตสัมผัส และสื่อบางส่วน ที่นั่งได้ถูกน้ำซัดจมหาย โดย โน้ต เชิญยิ้ม นั่งอยู่ที่หน้ารถ ส่วนอีก 3 คนอยู่ที่กระบะท้าย เคราะห์ดีที่ทั้งหมดลงจากรถได้ทัน และมีชาวบ้านช่วยเหลือ อีกทั้งทุกคนสวมเสื้อชูชีพ จึง

รอดชีวิตมาได้
 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นจังหวะที่รถเลี้ยวเข้าโค้งพอดี รถไม่สามารถต้านกระแสน้ำได้ ทำให้ทั้งคันจมหายไปกับน้ำ ทั้งนี้ชาวบ้านบอกว่าจุดที่จมนั้น น้ำลึกเกือบ 3 เมตร ภายหลังจากที่ทุกคนรอดปลอดภัยหมดแล้ว


ต่างขอบคุณชาวบ้านเป็นการใหญ่ จากนั้นทั้งหมดก็ยังไม่ถอดใจได้เดินทางลงพื้นที่ต่อ เพื่อนำของไปให้ถึงมือผู้ประสบภัย

 
ขณะที่ ชาวบ้าน ฝากบอกว่า ผู้ประสงค์ดีที่จะลงพื้นที่ช่วยเหลือ ขอให้ประสานเจ้าหน้าที่ หรือคนชำนาญทาง อย่าไปตามลำพัง เนื่องจากมันอันตรายมาก

 

ทางด้านดาราสาวเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมดังกล่าวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ทางโทรศัพท์หลังจากที่เดินทางกลับมาถึงกรุงเทพฯ อย่างสวัสดิภาพแล้ว ได้เล่า


เหตุการณ์ที่เพิ่งประสบพบเจอให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า จุดที่พวกตนเองเข้าไปบริจาคของนั้น น้ำท่วมสูงมากๆ จนมองไม่เห็นถนน จะมีเพียงแต่เชือกที่กั้นไว้ว่าเป็นคลอง แล้วรถคันที่เกิดเหตุบังเอิญเสียหลักตกลงไปแต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับ

อันตราย
 

''คือช่วงเช้าเราไปรวมตัวกันที่จุดสตาร์ตก่อนนะค่ะ แล้วจากนั้นก็ไปบริจาคของกันด้วยรถโฟร์วีล ซึ่งเป็นคล้ายๆ กระบะโฟร์วีลนะค่ะ ซึ่งคันนั้นจะมีพี่บ๊อบ-บดินทร์, พี่ริว จิตสัมผัส, พี่หยอง ลูกหยี แล้วก็ทีมงานจะนั่งกันอยู่กระบะด้านหลัง


แต่เป็นแบบกระบะเปิดค่ะ ส่วนพี่โน้ต เชิญยิ้ม จะนั่งอยู่ด้านหน้ากับคนขับ คือทางที่เข้าไปมันมีคลองใหญ่แล้วน้ำท่วมสูงมากๆ มองไม่เห็นทางเลยค่ะ แล้วกระแสน้ำก็เชี่ยวมากๆ ด้วย มองไม่เห็นถนนเลยด้วยซ้ำไป จะมีเพียงแค่เชือกกั้นไว้ว่าเป็น

คลองเท่านั้น แล้วทีนี้เหมือนคนขับเสียหลักรถตกไปที่คลอง เราก็เห็นรถค่อยๆ จมลงไปเรื่อยๆ โชคดีที่พี่โน้ตไม่ได้ปิดกระจก เค้าเปิดกระจกไว้ก็เลยกระโดดตัวออกมาได้ทัน เพราะถ้าปิดกระจกแล้วรถจมอย่างนั้นยังไงก็เปิดประตูไม่ได้ แล้ว

ส่วนพวกพี่ๆ ที่อยู่กระบะหลังก็หล่นน้ำหมดเลย คือพวกโบที่นั่งอยู่อีกคันนึงตกใจมากๆ เลยค่ะ อีกอย่างก็คือโชคดีมากๆ ที่ทุกคนในคันเกิดเหตุสวมชูชีพกันหมดเลย จนกระทั่งเราเห็นพี่บ๊อบร่วงมาแล้วโชคดีที่พี่บ๊อบคว้าเชือกตรงที่เค้ากั้นไว้ว่า

นั่นคือคลองไว้ได้ แล้วก็ค่อยๆ ใช้เท้ายื่นให้พี่ริวจับแล้วก็ถีบตัวพี่ริวขึ้นมา คือช่วยๆ กันทุกคนเลยค่ะ แล้วรถก็ค่อยๆ จมลงไป คือเราเห็นแล้วเรายังตกใจเลยค่ะ''
 

จากนั้นดาราสาว ''โบวี่'' ยังได้เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกต่อไปอีกด้วยว่าโชคดีที่ตนเองเองไม่ได้นั่งอยู่รถคันเกิดเหตุและตนเองไม่ได้สวมชูชีพด้วยก็ยังนึกไม่ออกเลยว่าถ้าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นกับรถคันที่ตนเองนั่งจะทำอย่างไร
 


''โบนั่งอยู่อีกคันหนึ่งค่ะ คันของโบจะมีพี่ตั๊ก-มยุรา, โบ แล้วก็พี่กระแต เป็นคันหลังที่ตามมากับคันที่เกิดเหตุ ซึ่งพอเห็นเหตุการณ์คันของพี่โน้ตแล้ว เราก็กำลังตกใจกับเหตุการณ์ข้างหน้ากันอยู่เหมือนกัน แต่ล้อรถคันของโบก็ร่วงลงไปแล้ว 1


ล้อนะ จนพี่ตั๊กต้องตะโกนว่าให้หยุดรถ แล้วโชคดีที่พี่คนขับเค้าหักรถขึ้นมาได้ทันพอดี คือโบ, พี่ตั๊ก, พี่กระแต นั่งอยู่ข้างหน้ากันหมดเลยคือไม่ได้นั่งกระบะเลย แล้วเราปิดกระจกกันด้วย อีกอย่างคือโบไม่ได้สวมชูชีพด้วย ตอนที่ล้อคันโบตก พี่

กระแตเตรียมเปิดประตูรถไว้ก่อนแล้วเลยค่ะ แต่ก็โชคดีกว่าที่คนขับหักพวงมาลัยรถขึ้นได้ทันเวลา ยังนึกไม่ออกเลยค่ะ ถ้าเป็นคันโบจะทำยังไง โบคงปลิวไปเลย คงไม่ได้กลับมาแน่ๆ เพราะโบไม่ได้สวมชูชีพด้วย อีกอย่างน้ำเชี่ยว และแรงมากๆ

ถือว่าโชคดีมากๆ เลยค่ะ ที่ทั้งโบและทุกๆ คนรวมถึงทีมงานไม่มีใครเป็นอันตรายอะไรเลย''
 

อย่างไรก็ตามดาราสาว ''โบวี่-อัฐมา'' ยังได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ระทึกดังกล่าวแล้ว พวกทีมงาน และตนเองก็ยังไม่ย่อท้อ เดินทางไปแจกของกับชาวบ้างที่เดือดร้อนให้จนเสร็จสิ้น และถือว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็น


ประสบการณ์เตือนใจว่า ทุกคนจะต้องเตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อช่วยเหลือตัวเองได้ในทุกขณะ
 

''หลังเกิดเหตุการณ์รถพี่โน้ตแล้ว พวกเราก็ไปกันต่อเลยค่ะ ไม่มีใครหยุด ก็ไปบริจาคของตามหมู่บ้าน ไม่ได้เข้าไปเป็นบ้านหลังๆ นะค่ะ เราเห็นชาวบ้านที่เดือดร้อนจริงๆ, เห็นความลำบากของพวกเค้าาจริงๆ อีกอย่างเราได้ลงพื้นที่จริงๆ


ด้วย คือพอเราไปถึงพวกเค้าก็ดีใจนะ พวกเค้าก็ขอบคุณเรา รู้สึกดีนะค่ะ ที่ได้ทำอะไรอย่างนี้ มันเหมือนเป็นประสบการณ์ชีวิตมากกว่า อย่างเหตุการณ์น่ากลัวที่เกิดขึ้น มันก็ทำให้โบคิดนะว่าต่อไปเราต้องทำตัวเองให้แข็งแรง พอเกิดเหตุการณ์

อะไรจะได้ช่วยตัวเองได้ ก่อนที่จะช่วยคนอื่นๆ ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจนะ แต่ตอนนี้ถามว่ายังจะไปลงพื้นที่อยู่อีกไหม...ถ้ามีคนมาชวนโบก็ไปนะ ไม่กลัวนะ ยังไงก็ยืนยันว่าไปเหมือนเดิมค่ะ ช่วยอะไรก็จะช่วย นี่เดี๋ยววันพฤหัสฯ จะไปช่วยแพ็ก

ของที่รังสิตด้วยค่ะ วันนั้นไม่มีถ่ายละครด้วย โบรู้สึกว่าชั่วโมงนี้เราต้องช่วยกันเองแล้วล่ะ ถ้าคนไทยไม่ช่วยกันแล้วใครจะมาช่วยเราล่ะคะ'' โบวี่กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มแล้ว!! ''มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2011'' ''แซมมี่''ตัวแทนไทยพร้อมสู้ศึก 4 พ.ย.ที่พัทยา
    กลับมาอีกครั้งสำหรับประเทศไทยกับการเป็นเจ้าภาพการประกวดสาวงามระดับโลก สุดยิ่งใหญ่ ''มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2011'' การประกวดสาวประเภทสองที่ได้รับการยอมรับในระดับเวิลด์คลาส เพื่อค้นหาหนึ่งเดียวที่คู่ควรครอบครองตำแหน่ง ''มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน'' คนที่ 7 โดยจัดให้มีงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันก่อน ที่โซนเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยความสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ประตูน้ำโพลีคลีนิค, จีเน็ต,รพ.ผิวหนังอโศก และ เวิลด์ เจมส์
  • “หลุยส์” เมินคนมองอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นธรรมดาของคนเป็นแฟนกันที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง
    “หลุยส์” เมินคนครหาอยู่ก่อนแต่ง “นุ่น” ลั่นเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็นแฟนกัน ที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แต่ไม่สามารถพูดออกมาได้ โวช่วงนี้ความรักสุดแฮปปี้ บอกหากว่างก็พยายามหาเวลาไปเที่ยวกระชับความสัมพันธ์กันขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึงหนุ่มที่หวงแฟนมาก สังเกตจากช่วงหลังๆ สาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” มักจะระมัดระวังในการรับงานเป็นพิเศษ แถมจะรับงานได้แต่ละงานต้องขออนุญาตแฟนหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ก่อน ทั้งเค...
  • Machine Girl - "มินาเสะ ยาชิโระ"
    สาว ๆ เซ็กซี่ในวงการบันเทิงญี่ปุ่นนั้น เกิดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด จนเรียกได้ว่าเป็นตลาดที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่ดุเดือด ชนิดที่ว่าโด่งดังอยู่ดี ๆ เผชิญแป๊ปเดียวก็สามารถลูกลืมได้ในพริบตา นอกเสียจากว่าจะสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นเป็นที่จดจำขึ้นมาได้ เช่นเดียวกับสาวคนนี้ “มินาเสะ ยาชิโระ” ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเพียงใด ผลงานภาพยนตร์ของเธอที่ชื่อว่า Machine Girl ก็คงจะไม่มีวันถูกลืมอย่างแน่นอนมินาเสะ ยาชิโ...
  • ครี แร๊งงง ทวิตอยากหน้าเหมือน เบสท์ ...
    “ครี” ยันไม่ได้หาเรื่อง “เบสท์” แฟน “พิช” เพราะอิจฉา แจงที่โพสต์อยากหน้าเหมือนเบสท์แค่แซวเล่น บอกเป็นวลีเด็ดในช่วงนี้เลยเอามาใช้บ้าง แต่ไม่ได้ตั้งใจเหน็บกัดอีกฝ่าย ชมทั้งคู่เหมาะสมกันดี ยันปลื้มพิชแบบแฟนคลับ แย้มถ้าได้เป็นแฟนจริงๆ คงดี แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ออกตัวแรงขอเป็นแม่ยกหนุ่มหล่อทายาทนักธุรกิจ “พิช พชร จิราธิวัฒน์” พระเอกภาพยนตร์เรื่องSuckseed ห่วยขั้นเทพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาว “ครี พัสวีพิชญ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »