ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี๊ด!อิริน่าแฟนโด้จัดหนักถ่ายแบบเปลื้องผ้า

ซี๊ด!อิริน่าแฟนโด้จัดหนักถ่ายแบบเปลื้องผ้า

Posted 12/10/2011 by rakball.net

 

อิริน่า เชค นางแบบเซ็กซี่และเป็นแฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาทีม รีล มาดริด จัดหนักจัดเต็มชนิดไร้ผ้าปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียวถ่ายแบบให้กับกูโล (Culo) งานนี้ต้องบอกว่าขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง  
 


ใครที่เป็นแฟนหรือสาวกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเจ้าของค่าตัวที่แพงสุดในโลกชาวโปรตุเกสของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด คงมีความสุขไม่มากก็น้อยที่นักเตะซึ่งเป็นขวัญใจมีแฟนสวย,น่ารักและเซ็กซี่ดีกรีถึงนางแบบชื่อดัง และเธอคนนี้ก็คือ อิริน่า เชค ที่ล่าสุดยอมเปลืองตัวโชว์ร่างกายเนื้อหนังมังสาแบบไม่มีเสื้อผ้ามาปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียว แต่งานนี้ไม่เป็นที่เปิดเผยในส่วนของค่าตัวที่ อิริน่า เชค จะได้รับจากการลงทุนแก้ผ้าหนนี้ แน่นอนว่าได้เห็นทุกสัดส่วนของเธอหมด ทั้งส่วนเว้าส่วนโค้งรวมถึงผิวเนียนๆขาวของเธอ จากการนำเสนอโดย"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

ที่ชายใดเห็นแล้วต้องตาค้างอ้าปากค้างและต้องเผลอกลืนน้ำลายกันไปทีเดียวเชียว ไม่รู้งานนี้ โรนัลโด้ จะว่าอย่างไรหากเห็นภาพนี้ แต่คิดว่าก่อนรับงานนี้ทั้งคู่คงพูดคุยกันเข้าใจแล้วจริงไหม R7 โดย อิริน่า นางแบบชาวรัสเซียวัย 25 ปีถ่ายแบบเปลื้องผ้าชิ้นนี้ให้กับหนังสือ กูโล (Culo) เป็นภาษาสเปน ที่แปลว่า!ก้น, สะโพก หรือบั้นท้าย ที่เน้นให้เห็นถึงส่วนเว้าส่วนโค้งของสรีระร่างกาย ซึ่งจะวางแผงตามร้านหนังสือต่างประเทศ ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 65 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1,950 บาท)



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลลั่นจ่ามูไม่มีวันได้คุมบาร์ซ่า
    การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ประกาศก้อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เป็นที่ต้อนรับแน่นอน หากคิดจะกลับมาทำงานในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง ย้ำตนก็ไม่มีวันย้ายไปร่วมงานกับ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน พร้อมระบุ ตนเป็นคนที่คลั่งไคล้เกมลูกหนังสุดๆ ต่อให้เลิกเล่นไปแล้วก็ไม่มีทางตัดขาดแน่
  • ซิซูเตรียมเป็นโค้ชลงเรียนเพิ่มความรู้ลูกหนัง
    "ซิซู" ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ใกล้ผันตัวมารับงานโค้ชในอนาคต หลังจากลงสมัครเรียนที่ศูนย์กฎหมาย และการเงินการกีฬาแห่งหนึ่งใน ฝรั่งเศส ร่วมกับ 2 อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ตราไก่" อย่าง โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชทีมชาติคนปัจจุบัน และ โอลิวิเย่ร์ ดากูร์
  • ซันจอมแฉ!ราชันทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าชิชาริโต้
    "เดอะ ซัน" แฉ เรอัล มาดริด มามุกเดิม จองกระชากนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นที่ เบร์นาเบว อีกคน คราวนี้ลือหึ่ง เตรียมเงิน 30 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนให้ "ปีศาจแดง" เพื่อแลกตัว ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยอดดาวยิงเม็กซิโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »