ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่สุดกระสันคืนสนามให้มิลาน

บินโญ่สุดกระสันคืนสนามให้มิลาน

Posted 13/10/2011 by siamsport

 

โรบินโญ่ หัวหอกจอมพลิ้ว เอซี มิลาน เผยกระสันเหลือเกินที่จะคืนสนามอีกครั้ง ชี้หวังช่วยทีมได้ในเกมวันเสาร์นี้เลย พร้อมระบุ ที่ผ่านๆ มาตนไม่เคยเจ็บหนักเท่านี้มาก่อน

โรบินโญ่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากยอมรับ เมื่อวันพุธที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ตนอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะกลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากที่ต้องพักแข้งมานานร่วม 1 เดือน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ
 
 "ผมสบายดี แล้ว และก็มีความสุขมากๆ ด้วย เวลานี้ผมลงซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะช่วยทีมได้ในแมตช์หน้า (เปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ ปาแลร์โม่ วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้) ตอนที่ผมรู้สึกเจ็บครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะต้องพักแข้งนานแบบนี้"
 
 "ที่ผ่านๆ มาในชีวิตการค้าแข้งของผม ผมไม่เคยมีอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่รบกวนเลย แต่ตอนนี้มันจบลงแล้ว ผมรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะกลับมาลงเล่นที่สนาม ซาน ซิโร่ อีกครั้ง และคว้าชัยชนะร่วมกับทีม" สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ร่ายยาว
 
 โรบินโญ่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเล่นให้กับ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 และก็เป็นหนึ่งในเหล่าขุนพลสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ชุดคว้าแชมป์เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย โดยทำได้ 14 ประตู จากการลงสนามเกมลีก 34 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวเอลชาราวีเตรียมชิ่งมิลาน
    โรแบร์โต้ ลา ฟลอริโอ เอเยนต์คู่ใจ สเตฟาน เอล ชาราวี มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอซี มิลาน ปัดข่าวลือเรื่องตัวนักเตะเตรียมถูก ฟิออเรนติน่า ยืมไปใช้งานช่วงปีใหม่เรียบร้อยแล้ว เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ปล่อยออกไปให้ใครแน่นอน
  • ดุงก้ายกปาโต้,บินโญ่,ซิลวาสุดสำคัญต่อมิลาน
    คาร์ลอส ดุงก้า อดีตนายใหญ่ทีมชาติบราซิล ชมเปาะ อเล็กซานเดร ปาโต้, โรบินโญ่ และ ติอาโก้ ซิลวา เป็นสามแข้งแกนหลักของ เอซี มิลาน ยุคนี้ พร้อมแนะ "เดอะ ดั๊ก" จะเจ๋งกว่านี้แน่ หากมีความคงเส้นคงวาในเรื่องฟอร์มการเล่นมากขึ้น
  • สื่อปูดมิลานเล็งสอยทั้งดามิเยาและออสการ์
    สื่อเลี่ยนปูด อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.เทคนิค "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมบินไปดูฟอร์ม เลอันโดร ดามิเยา และ ออสการ์ หัวหอก และกองกลางของ อินเตอร์นาซิอองนาล ถึงแดนกาแฟ ก่อนที่จะดึงตัวมาเสริมทัพ
  • ปูด!บาร์ซ่าเล็งดูดซิลวาอุดรั่ว
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เตรียมเเผนดึง ธิอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซีมิลาน เข้าอุดรั่วช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »