ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์ชาวินโชว์แมน!รับปีนี้ฟอร์มตัวเองสุดห่วย

อาร์ชาวินโชว์แมน!รับปีนี้ฟอร์มตัวเองสุดห่วย

Posted 13/10/2011 by siamsport

 

 อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกหมีขาว ของ อาร์เซน่อล ยอมรับ ฤดูกาลนี้เขาเล่นไม่ดีจริงๆ และไม่แปลกหากทีมจะผิดหวัง เพราะอยากให้เขาโชว์ลีลาเด็ดดวงมากกว่านี้ เนื่องจากตัวเขาเองก็ยังหวังจะให้ตัวเองเล่นดีกว่านี้เช่นกัน

 อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพเสียงอ่อย ปีนี้ยังไม่มีเกมไหนที่เขาเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเลย ยอมรับ ไม่แปลกที่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะคาดหวังในตัวเขาสูง ทั้งการยิงประตู, จ่ายให้เพื่อนยิง ไปจนถึงการโชว์ฟอร์มโดดเด่น คงเส้นคงวา ซึ่งเขายังไม่มีปัญญาแสดงให้เห็น แต่ยืนยัน ไม่คอตก และต้องการมุ่งมั่นเค้นฟอร์มที่ดีออกมาให้ได้
 
 อา ร์ชาวิน ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรชั้นน้ำในลีกแดนหมีขาว มาเล่นใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคม 2009 โดยหลังจากโชว์ฟอร์มน่าตื่นตาตื่นใจในช่วงแรกๆ อาร์ชาวิน ก็ไม่ค่อยได้ทำผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ และปีนี้เพิ่งยิงให้ทีมได้ลูกเดียว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า รู้ดีว่า อาร์แซน เวนเกอร์ คาดหวังสิ่งดีๆ จากเขามากกว่านี้ และตัวเขาเองก็รู้สึกไม่แตกต่างกัน        
 
 "พวกเขาก็ควร จะคาดหวังจากผมมากกว่านี้ พวกเขาควรคาดหวังลูกเล่น, ประตู และการส่งบอลที่น่าเหลือเชื่อมากกว่านี้จากผม พูดกันตรงๆ นะ ผมเองก็คาดหวังจากตัวเองมากกว่านี้เช่นกัน แต่เชื่อผมเถอะ ผมก็พยายามทำทุกอย่างที่ทำได้แล้ว ตอนนี้ผมต้องทำทุกอย่างที่ทำได้ แค่ในสนามเท่านั้น ผมอยากยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ และอยากช่วยทีมประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ต่างๆ ด้วย" อาร์ชาวิน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนฉะหงส์!ยื่น6.5ล้านปอนด์สอยลูคัส
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล ยื่นงบ 6.5 ล้านปอนด์แย่งคว้าตัว ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์ของอันเดอร์เลชท์ ทีมดังในลีก เบลเยี่ยม มาร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ปืนเล็งเพิ่มค่าเหนื่อยรั้งอาร์วีพี
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พยายามรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญ สุดชีวิต ล่าสุดมีข่าวพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปล่อ ขณะที่ ธีโอ วัลค็อตต์ กับ โธมัส แฟร์มาเล่น ก็อยู่ในข่ายถูกรั้งตัวเช่นกัน
  • โหดเกินพิกัด!อันซี่ห์เล็งฉกเพอร์ซี-อเนลก้าเสริมคม
    อันซี่ห์ มาคัชคาล่า สโมสรเงินหนาจากรัสเซีย เล็งคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่หอก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เเละ นิโกล่าส์ อเนลก้าหอก"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • หงส์-ปืนเปิดศึกหั่นราคาดึงกาลูจากสิงห์
    ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล 2 ทีมใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!เปิดศึกรุมแย่งตัดราคาค่าตัวคว้า ซาโลมง กาลู หัวหอกวัย 26 ปีของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสองปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »