ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-ปืนเปิดศึกหั่นราคาดึงกาลูจากสิงห์

หงส์-ปืนเปิดศึกหั่นราคาดึงกาลูจากสิงห์

Posted 09/10/2011 by rakball.net

ซาโลมง กาลู / Salomon Kalou

 ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล 2 ทีมใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!เปิดศึกรุมแย่งตัดราคาค่าตัวคว้า ซาโลมง กาลู หัวหอกวัย 26 ปีของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสองปีใหม่นี้

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล 2 ทีมใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!เปิดศึกรุมแย่งตัดราคาค่าตัวคว้า ซาโลมง กาลู หัวหอกวัย 26 ปีทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ในช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสองปีใหม่ที่จะถึงนี้ เนื่องจากมองว่าโอกาสที่จะได้ตัวมีสูงเพราะสัญญาค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เหลืออยู่เพียงปีเดียวซึ่งจะสิ้นสุดลงพร้อมกับฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก แน่นอนว่า เชลซี คงไม่ยอมปล่อยนักเตะไปฟรีๆ เป็นที่คาดหมายว่าทั้ง 2 สโมสรจะหั่นราคาค่าหัว กาลู อยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) 

 ทั้งนี้นับตั้งแต่ กาลู ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด อยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามตัวจริงส่วนใหญ่จะลงในฐานะผู้เล่นสำรองเสีย มากกว่า และเจ้าตัวก็ไม่ค่อยปลื้มและเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"สิงห์บลู ส์"เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 4 สมัย และพร้อมเดินจากไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้านี้ และในฤดูกาลนี้ กาลู ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ไปเพียง 2 นัด เนื่องจากมี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ โรเมลู ลูกากู เข้ามาเบียดตำแหน่ง รวมถึง ฆวน มาต้า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรน่าเผย!เกือบย้ายซบปืนสมัยดูโอมะกัน
    เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอมรับเกือบย้ายข้าวของไปอยู่บ้านหลังใหม่กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สมัยที่ถิ่นแอนฟิลด์ อยู่ภายใต้การบริหารเจ้าทีมคู่ดูโอมะกัน ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์
  • สิงห์จัดหนัก!เทงบ3พันล้านล่าโมดริช-เบล
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมเทงบ 60 ล้านปอนด์(ราว 3,000 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง แกเร็ธ เบล เเละ ลูก้า โมดริช 2 เเข้งคนสำคัญทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพ
  • มาต้าชี้ได้ร่วมทัพสิงห์คือย่างก้าวครั้งสำคัญ
    ฆวน มานูเอล มาต้า ปีกป้ายแดง เชลซี ชี้การได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นการเดินก้าวหน้าครั้งสำคัญ เผยเวลานี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "สิงห์บลูส์"
  • ฮิวจ์สหวังได้คุมเชลซีในอนาคต
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือว่างงาน เผยสนใจอยากกลับไปทำหน้าที่นายใหญ่ เชลซี ในอนาคต รับเป็นสโมสรที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ และเคยมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »