ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โวตัวเลือกแบ็กขวาแทนซาญ่าฉะแมวดำเพียบ

เวนเกอร์โวตัวเลือกแบ็กขวาแทนซาญ่าฉะแมวดำเพียบ

Posted 14/10/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่หวั่น หลังหมดสิทธิ์ใช้งาน บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวาเลือดน้ำหอม ที่ขาหักหลายเดือน โวเกมเปิดบ้านรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์นี้ "ไอ้ปืนโต" มีแข้งดาวรุ่งที่สามารถโชว์แกร่งทางกราบขวาหลายคนอยู่แล้ว
 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อมั่นว่า มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่สามารถลงเล่นแบ็กขวา แทน บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่ขาหักต้องพักหลายเดือน ในแมตช์ดวล ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้

ปราการหลังวัย 28 ปี บาดเจ็บในเกมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มา 1-2 เมื่อต้นเดือน ต.ค.นี้ และต้องพักนานถึง 3 เดือน จนหมดสิทธิ์ช่วยทัพ "ตราไก่" ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก แต่นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" คิดว่ามีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่จะมาอุดช่องว่างดังกล่าว ยกตัวอย่าง คาร์ล เจนกินสัน ซึ่งเล่นในตำแหน่งนี้มาแล้วในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสด้วย

เวนเกอร์ กล่าวกับ อาร์เซน่อลดอตคอม (arsenal.com) เว็บไซต์สโมสรว่า "ผมคิดว่า โอกาสคงไปตกอยู่กับ เจนกินสัน มากกว่า เพราะ (ฟรานซิส) โคเคอลิน (มิดฟิลด์ตัวรับ) ไม่เคยเล่นแบ็กขวาเลย เขาไม่ใช่นักเตะที่ชอบเล่นแบ็กขวา และความมั่นใจในตำแหน่งนั้นของเขาก็ยังไม่สูงด้วย"

"เรามี เจนกินสัน และเรามี กอสซิแอลนี่ ซึ่งเรียนรู้การเป็นแบ็กขวามา (โยฮัน) ฌูรู ก็เล่นตำแหน่งนั้นได้ด้วย กอสซิแอลนี่ มักเล่นแบ็กขวาอยู่เสมอๆ ดังนั้นเขาจึงสามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้ แม้กระทั่ง (อันเดร) ซานโตส (แบ็กซ้าย) ก็สามารถเล่นได้ ผมคิดว่า เรามีตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กขวาอยู่มากมายเลยทีเดียว" กุนซือเลือดน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ชาวินโชว์แมน!รับปีนี้ฟอร์มตัวเองสุดห่วย
    อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกหมีขาว ของ อาร์เซน่อล ยอมรับ ฤดูกาลนี้เขาเล่นไม่ดีจริงๆ และไม่แปลกหากทีมจะผิดหวัง เพราะอยากให้เขาโชว์ลีลาเด็ดดวงมากกว่านี้ เนื่องจากตัวเขาเองก็ยังหวังจะให้ตัวเองเล่นดีกว่านี้เช่นกัน
  • ปืนฉะหงส์!ยื่น6.5ล้านปอนด์สอยลูคัส
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล ยื่นงบ 6.5 ล้านปอนด์แย่งคว้าตัว ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์ของอันเดอร์เลชท์ ทีมดังในลีก เบลเยี่ยม มาร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ปืนเล็งเพิ่มค่าเหนื่อยรั้งอาร์วีพี
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พยายามรั้งตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญ สุดชีวิต ล่าสุดมีข่าวพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปล่อ ขณะที่ ธีโอ วัลค็อตต์ กับ โธมัส แฟร์มาเล่น ก็อยู่ในข่ายถูกรั้งตัวเช่นกัน
  • โหดเกินพิกัด!อันซี่ห์เล็งฉกเพอร์ซี-อเนลก้าเสริมคม
    อันซี่ห์ มาคัชคาล่า สโมสรเงินหนาจากรัสเซีย เล็งคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่หอก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เเละ นิโกล่าส์ อเนลก้าหอก"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »