ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชยันไม่เคยอิจฉาตาร้อนผีแดงนำฝูงลีก

ดัลกลิชยันไม่เคยอิจฉาตาร้อนผีแดงนำฝูงลีก

Posted 15/10/2011 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ด้วยความนิ่ง บอกไม่เคยอิจฉา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในอริตลอดกาล กำลังนั่งบัลลังก์จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เลยแม้แต่นิดเดียว แถมประกาศลั่น ตั้งเป้าชนะเกมแดงเดือดในวันเสาร์นี้ เพื่อตามจี้ "ปีศาจแดง" ต่อไป

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้อิจฉากับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจ กำลังขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนผู้ดีเลยแม้แต่น้อย เพราะนั่นคืออันดับที่ทุกทีมต้องตั้งเป้าทำให้ได้ด้วยการกระทำ พร้อมบอกว่า อยากก้าวข้ามมาตรฐานที่ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์
กูสัน สร้างเอาไว้ ก่อนเกมลีกที่จะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนฯ ยูฯ ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้

ปัจจุบัน "หงส์แดง" อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ด้วยการมี 13 แต้ม จาก 7 นัด ตามหลัง "ปีศาจแดง" จ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครเลยอยู่ 6 แต้มด้วยกัน โดย "คิงเคนนี่" ตั้งเป้าอย่างเต็มที่ที่จะชนะเกม "แดงเดือด" ครั้งนี้ให้ได้ เพื่อลดช่องว่างของคะแนนระหว่างทั้ง 2 ทีม และเพื่อทำให้เป้าหมายของตน ที่บอกว่าจะนำถ้วยแชมป์ลีกกลับมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลนี้ ประสบความสำเร็จ

กุนซือวัย 60 ปี กล่าวว่า "พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ทุกๆ ทีมอยากขึ้นไปอยู่ให้ได้ และนั่นก็คือจ่าฝูงในลีก คุณปฏิเสธเรื่องนั้นไม่ได้หรอก เพราะคุณย่อมอยากไปอยู่ในตำแหน่งนั้นอยู่แล้ว แต่มันไม่มีประโยชน์ที่จะไปอิจฉาพวกเขา พวกเขาตั้งมาตรฐานเอาไว้เพื่อให้ทุกๆ ทีมไล่ตามให้ทัน หรือก้าวข้ามไปให้ได้ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับเราเองแล้วที่จะตอบรับการท้าทายนั้น และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อท้าทายพวกเขา"

"เรามีโอกาสที่จะลดช่องว่างของคะแนน และมันก็ขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องคว้าโอกาสเอาไว้ให้ได้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเป็นสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ซึ่งเราก็รู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆแน่นอน" ดัลกลิช ซึ่งเป็นกุนซือคนสุดท้ายที่พา ลิเวอร์พูล ครองแชมป์ลีกสูงสุดได้สำเร็จ เมื่อซีซั่น 1989-90 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่รับดัลกลิชไม่ใช่คนในฝันก่อนเปลี่ยนใจเซ็น
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าสัวชาวมะกัน เจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับ ตอนแรกไม่คิดหันมาใช้บริการของเคนนี่ ดัลกลิช ในการคุมทัพ เพราะอยากได้กุนซืออายุน้อย เพื่อเสถียรภาพในระยะยาว แต่เมื่อลองคิดวิเคราะห์อย่างจริงจังแล้วจึงรู้ว่า นี่คือคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากที่สุด
  • หงส์ฉะแมว!ควัก400ล้านล่าหอกPSV
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดศึก ซันเดอร์แลนด์ ยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โอลา ตอยโวเน่น กองหน้าทีมของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมจากลีกฮอลแลนด์ มาเสริมคม
  • คาร์ร่า-วิดิช!ปราการเหล็กวัดกึ๋นแดงเดือด
    นับเวลาย้อนหลัง ตั้งตารอคอยกันแบบใจจดใจจ่อสำหรับ "ศึกวันแดงเดือด" ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากแผงดาวล่าศูนย์หน้าตัวเก่งจะเป็นที่จับตามองของคอบอลทั่วทุกมุมโลกแล้ว
  • หลายฝ่ายค้านรุมสับหงส์เละขายลิขสิทธิ์เอง
    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เสนอขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางทีวีกันเองเพื่อกอบโกยเงินเข้ากระเป๋า ล่าสุด!หลายฝ่ายต่างออกมารุมจวกยับคิดได้ไงพร้อมคัดค้านไม่เห็นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »