ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เช็คความสวยของ "จูลี่" มิสไทยแลนด์เวิลด์2011 ก่อนบินชิงมงกุฎมิสเวิลด์

เช็คความสวยของ "จูลี่" มิสไทยแลนด์เวิลด์2011 ก่อนบินชิงมงกุฎมิสเวิลด์

Posted 15/10/2011 by ผู้จัดการ

"จูลี่" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 แถลงโชว์ความพร้อม ก่อนบินลัดฟ้าไปประกวดมิสเวิลด์ ที่ประเทศอังกฤษ เผยที่ผ่านมาเตรียมตัวอย่างหนัก หวังเอาความเป็นไทยไปอวดชาวโลก เจ้าตัวรับกดดันแต่จะทำให้ดีที่สุด แม้ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็จะไม่เสียใจ

หลังจากซุ่มเตรียมตัวอยู่นาน ล่าสุด "จูลี่ พัชริดา รอดคงคา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 ก็ได้แถลงข่าวโชว์ความพร้อมในการประกวดมิสเวิลด์ ที่ประเทศอังกฤษ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ พร้อมกับเปิดตัวชุดที่จะใส่ในการประกวดรวมทั้งหมด 5 ชุด ก็คือชุดราตรีสีแดงยาว "Rubies of Siam” ผ่าหน้าเห็นเรียวขา พร้อมชุดไทยสีม่วงอ่อนช้อยแต่อลังการ ที่ทางผู้จัดบอกว่าต้องการแสดงให้ชาวโลกเห็นถึงชุดไทยแท้ๆ นอกจากนี้ยังมีชุดราตรีอีกสองชุด และชุดกีฬาอีกหนึ่งชุด ซึ่ง "จูลี่" ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนไปว่า..
      
"ก็ต้องเตรียมตัวให้ดีค่ะ มีการทำการบ้าน ดูที่เขาเคยประกวดมาในยูทูป ดูเคล็ดลับว่าเขาทำอะไรบ้าง แล้วหนูสิ(มิสไทยแลนด์เวิลด์ปีที่แล้ว)เขาสอนเคล็ดลับหลายอย่าง ถามอะไรเขาก็ตอบเต็มที่เลยค่ะ (เตรียมอะไรไปบ้าง?) น่าจะเป็นอาหารไทย เพราะว่าคุณแม่เป็นเชฟอาหารไทยที่อังกฤษ ก็น่าจะโฆษณาอาหารไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ปกติคนอังกฤษ ชาวโลก เขาก็ชอบอาหารไทยอยู่แล้ว เพราะเป็นอาหารที่อร่อยค่ะ
      
"รุ่นพี่ก็แนะนำหลายอย่างลยค่ะ ก็ถามเขาว่าอยู่ที่โน่นจะวางตัวอย่างไร แล้วก็จะสอนเดิน โพสท่า เคล็ดลับทุกอย่างค่ะ ไม่น่าจะมีอะไร และเคยอยู่ที่ประเทศอังกฤษอยู่แล้ว ภาษาก็โอเค อาจเป็นการเดินให้มั่นใจคล่องขึ้นกว่านี้ค่ะ ภาษาก็ไม่กังวลค่ะ เพราะเป็นลูกครึ่งอังกฤษ แล้วก็ไปประกวดที่อังกฤษ ตรงนี้ค่อนข้างมั่นใจค่ะ (จากวันที่ได้ตำแหน่งจนถึงวันนี้มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง?) เยอะค่ะ เมื่อก่อนพูดไม่ค่อยเก่ง แต่เดี๋ยวนี้พูดมากขึ้น มั่นใจขึ้น และรู้สึกว่าพร้อม"
      
“สิ่งที่เตรียมไปพรีเซ็นต์น่าจะเป็นรอยยิ้มของคนไทยค่ะ เพราะชาวอังกฤษหรือทั่วโลกทุกคนเขาจะเรียกเมืองไทยว่า แลนด์ออฟสไมล์ คือประเทศที่มีรอยยิ้มที่สวย จุดเด่นของจูลี่คือความสูง รอยยิ้ม และความเป็นตัวของตัวเองค่ะ”
      
ส่วนชุดที่เตรียมไปใช้ในการะประกวดทั้ง5 ชุด "จูลี่" เผยถูกใจชุดมาก สวยและสง่างาม
      
"ชอบค่ะ ออกแบบได้สวยมาก ได้พูดกันว่าชอบแนวแบบไหน แล้วพี่เขาก็ออกแบบมาให้เป็นลูกไม้ เพราะปกติเป็นคนที่ชอบลูกไม้อยู่แล้ว แล้วก็เป็นสีแดง เปรียบเสมือนหญิงไทยที่สวยงามค่ะ สีแดงทำให้โดดเด่นขึ้น ถูกใจมากค่ะ ชุดไทยก็สวยมากค่ะ ชอบสีม่วง แต่จูลี่ไม่ได้กำหนดเองค่ะ แต่พูดไว้ว่าน่าจะประมาณไหน"
      
"นอกจากนี้ก็มีของที่จะนำไปประมูลช่วยเหลือการกุศล ซึ่งเป็นกฎของกองประกวด เป็นสร้อยคอไข่มุก ส่วนของที่ระลึกจะเป็นปากกาฝากให้เพื่อนๆ นางงาม แล้วก็กระเป๋าสตางค์หนังเป็นลายช้างไทยค่ะ เขาน่าจะชอบเพราะเป็นอะไรที่ใช้ได้ทุกวัน แล้วมันก็สวย น่ารักดีค่ะ น่าจะถูกใจกัน"
      
"ความกดดันมันก็มีบ้างค่ะ แต่ว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะทุกคนเวลาประกวดก็สวยทุกคน เราก็ทำให้ดีที่สุด ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร จูลี่ก็จะไม่ผิดหวัง ความพร้อมตอนนี้ก็ใกล้เต็มแล้วค่ะ เหลือทำการบ้านอีกนิดเดียวคือซ้อมเดินให้แม่นกว่านี้ค่ะ"
      
"จูลี่เดินทางวันที่ 17 ตุลาคมนี้ค่ะ เช็คอิน 4 ทุ่มครึ่งที่สุวรรณภูมิ ก็อยากจะให้คนไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้จูลี่ด้วยนะคะ จะประกวดมิสเวิลด์วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ และจูลี่เองก็อยากจะเป็นกำลังใจให้คนไทยตอนนี้ที่ประสบภัยน้ำท่วมค่ะ ขอให้ทุกคนเข้มแข็ง แล้วก็สู้ๆ นะคะ ยังไงทุกอย่างต้องดีขึ้น และอยากจะให้ทุกคนช่วยเหลือกันแบบนี้ตลอดไปค่ะ ให้ทั่วโลกเขาเห็นว่าเมืองไทยรักกันขนาดไหนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจนนี่'' จัดให้ เทอกอึ๋มขาวโบ๊ะ!
    โอ๊ะๆๆ แม่เจ้า ห่างหายไปนานแต่ ''เจนนี่'' จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือนามเดิม ''หมออ้อย'' ผู้ทรงเสน่ห์ เธอควักเต้าขาวสุดเร้าใจมาอวดให้ช่างภาพได้แชะเป็นการส่วนตัว เธอจัดให้ทั้งลีลาการโพสท่า และหน้าตาที่สุดสยิว เห็นแล้วได้แต่ตะลึงตาค้าง เธอมีของดี ทั้งขาว ทั้งอวบ แบบนี้นี่เอง ''มิกกี้'' ณัฐพงษ์ ชอบชื่น ถึงได้ยอมสยบเลือกเธอเป็นเจ้าสาวโดยไม่แคร์เสียงครหาใดๆ
  • ว้าวว พลอย โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด
    สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ดังสนั่นฮอลล์ เมื่อนางเอกมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ สลัดภาพนางเอกชั่วคราว โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด สุดเซ็กซี่ ในเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ คู่กับอดีตแฟนเก่า โดม ปกรณ์ ลัม และยิ่งได้เห็นลีลาการแดนซ์ สาวพลอย แบบสดๆ หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแดนเซอร์ตัวจริงยังต้องชิดซ้ายค่าาาา!!
  • ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์
    ไม่รู้ว่าหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตุ้มๆต่อมๆ หรือเปล่า? เมื่อรู้ว่านางเอกสาวรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา แซงหน้าตามไปเยี่ยมไข้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่โรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวว่า จุ๋ย – เวียร์ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ!! เห็นทีคราวนี้ สาวใหม่ คงต้องรีบทำคะแนนบ้างแล้วค๊าาา..เมื่อถามถึง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า“ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยังไ...
  • “กฤษณ์” เดือด! เตรียมฟ้องคนกุข่าวยืมเงิน “อั้ม” 10 ล. บอกเงินแค่นี้มีปัญญาหาเองได้ สวนอั้มไม่โง่
    “กฤษณ์” เหลืออด รวมรวมหลักฐานเตรียมฟ้องคนปูดข่าวยืมเงิน “อั้ม” 10 ล้าน มาต่อยอดธุรกิจ ลั่นเงินแค่นี้มีปัญญาหาได้ไม่ต้องไปเกาะใคร สวนอั้มเองก็ไม่ได้โง่ พ้อข่าวดังกล่าวมีผลกระทบต่อธุรกิจที่ทำอยู่ ประกาศกร้าวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดหนีหน้าสื่อไม่ยอมตอบคำถามประเด็นนางเอกสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เซ็นเช็คให้ 10 ล้านเพื่อให้ยืมไปต่อยอดทำธุรกิจอยู่พักใหญ่ ล่าสุดพิธีกรจอมแฉอย่าง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ก็ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »