ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ครี''โชว์แฉะทำหนุ่มๆ ตาฉ่ำ!

''ครี''โชว์แฉะทำหนุ่มๆ ตาฉ่ำ!

Posted 15/10/2011 by siamdara

เห็นแล้วร้องได้คำเดียวว่า ซี้ด!! ดารานางแบบสาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา  เธอใส่ชุดผ่าอกลึกสีขาว ลงไปในอ่างอาบน้ำ ในงานเปิดตัว โฮมโป  เอกซโป ครั้งที่ 14 ที่ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี แม้ว่างานจะแอร์เย็นแค่ไหน แต่ครีก็ไม่หวั่น ลงแช่น้ำจนฉ่ำแชะ อวดอกอึ๋ม และเรือนร่างภายใต้ชุดบางๆ ให้หนุ่มๆ ได้มองกันจนตาลุกวาว เรื่องความใจถึงต้องยกให้เธอคนนี้ อยากจะโชว์กี่ที ไม่มีผิดหวังจริงจริ๊ง!! โอ้วววว!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิม ละเหี่ยใจ ว่าน ทำตัวเป็น 3G แวบไปแวบมา
    ทำเอา สาวพิม พิมพ์มาดา เปลี่ยนแนวสลัดแฟนทอมทิ้ง แล้วหันมาสวีทกับนักร้องหนุ่มเครางาม ว่าน ธนกฤต หรือ ว่าน AF2 อยู่นาน เพราะทนความปากหวานและขี้อ้อนของหนุ่มรุ่นน้องไม่ไหว แต่ช่วงหลังมักจะมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่สวมคอนเวิร์สทางใครทางมันอยู่เป็นระยะ เหตุเพราะฝ่ายชายไม่ค่อยมีเวลาให้ แถมยังมีข่าวแอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวหมวยนางอื่นให้สาวพิมหนาวใจพอข่าวลือกระพือมากขึ้นเท่านั้นแหละ หนุ่มว่าน ก็ปลีกเวลามาคอยเทคแค...
  • หนุ่ม ๆ L’Arc~en~Ciel โชว์หวิวจูบปากกันเอง
    เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมานิตยสารดัง FRIDAY ได้ตีพิมพ์ภาพ "ลับเฉพาะ" ของสมาชิกวงร็อคชื่อดัง L’Arc~en~Ciel กับภาพสุดวาบหวิวที่สมาชิกของวงแสดงบทรักด้วยกันเอง ราวกับเป็นคู่รัก ก่อนที่จะมีการเปิดเผยว่าภาพดังกล่าวคือหนึ่งในแผนการประชาสัมพันธ์ผลงานใหม่ของพวกเขาเท่านั้นนิตยสารแท็บลอยด์ FRIDAY ได้ตีพิมพ์ภาพของสมาชิกเจร็อคระดับแถวหน้า L’Arc~en~Ciel ซึ่งได้แก่ ไฮด์ (ร้องนำ), เคน (กีตาร์), เท็ตซึ (เบส) แล...
  • เจนี่ ไม่คิดแต่ง ตั้ม แซงหน้า วุ้นเส้น-ชาคริต
    ตอนนี้กำลังอินเลิฟสุดๆ สำหรับ สาวเจนี่ เพราะตั้งแต่เปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ ตั้ม สิริเกียรติ ก็ไม่ต้องมาคอยแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนเมื่อก่อน...แถมแฟนหนุ่มยังหวงสาวเจนี่จนออกนอกหน้า ไม่อยากให้หนุ่มๆ ที่ไหนมาจ้องมองสาวเจนี่ งานนี้ทำเอาสาวเจนี่ออกอาการปลื้มที่แฟนหนุ่มหวงขนาดนี้ส่วนเรื่องแต่งงาน สาวเจนี่ย้ำว่ายังไม่ถึงเวลาต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลา...แค่ทุกวันนี้คบกัน เจอหน้ากันก็แฮปปี้มีความสุขดีอยู่แล้ว แล...
  • “เมย์ พิชญ์นาฏ” ลั่นทอม “ซี” แค่น้องสนิท แย้มไม่มีรสนิยมตีฉิ่งแต่ก็อยากลองสักครั้ง
    “เมย์ พิชญ์นาฏ” ยันทอม “ซี” แค่น้องสนิท เผยตนมีจุดยืนชัดเจนไม่กินพี่กินน้อง พร้อมลั่นไม่มีรสนิยมตีฉิ่ง แอบแย็บน่าลองเหมือนกัน แต่ขอลองกับสาวหล่อคนอื่น ย้ำโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เปรยช่วงนี้หนุ่มๆ หายนับไม่ครบ 10 นิ้วแล้ว อ้อนช่วยเข้ามาเติมเต็มหน่อยเป็นสาวโสดที่แฮปปี้ที่สุดช่วงนี้เพราะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกไม่ขาด แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ดอดตามเฝ้าสาวหล่อ “ซี มัณฑนาวี คีแนน” นักร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »