ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่ม ๆ L’Arc~en~Ciel โชว์หวิวจูบปากกันเอง

หนุ่ม ๆ L’Arc~en~Ciel โชว์หวิวจูบปากกันเอง

Posted 15/10/2011 by ผู้จัดการ

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมานิตยสารดัง FRIDAY ได้ตีพิมพ์ภาพ "ลับเฉพาะ" ของสมาชิกวงร็อคชื่อดัง L’Arc~en~Ciel กับภาพสุดวาบหวิวที่สมาชิกของวงแสดงบทรักด้วยกันเอง ราวกับเป็นคู่รัก ก่อนที่จะมีการเปิดเผยว่าภาพดังกล่าวคือหนึ่งในแผนการประชาสัมพันธ์ผลงานใหม่ของพวกเขาเท่านั้น
      
นิตยสารแท็บลอยด์ FRIDAY ได้ตีพิมพ์ภาพของสมาชิกเจร็อคระดับแถวหน้า L’Arc~en~Ciel ซึ่งได้แก่ ไฮด์ (ร้องนำ), เคน (กีตาร์), เท็ตซึ (เบส) และ ยูกิฮิโระ (กลอง) ที่จูบแสดงบทรักด้วยกันเอง เป็นภาพที่ถ่ายจากทั้งบริเวณถนน, สวนสาธารณะ และในรถ โดยในบทความดังกล่าวยังเขียนกำกับไว้ว่า "น่าแปลกใจเหมือนกันที่ สมาชิกในวงทุกคนเป็น "คู่" กันแบบนี้" และ "นี่จะเป็นการจุมพิตที่พิสูจน์ถึงความรู้สึกต่อกัน หรือ เป็นสัญลักษณ์ของการเอาใจใส่ต่อกันของพวกเขารึเปล่า ?"
      
ขณะที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ L’Arc~en~Ciel ก็ปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า "ข้อมูลที่ลงในสื่อนั้นไม่ได้ตรงกับความเป็นจริง เราจะไม่ตอบหรือให้ความเห็นถึงเรื่องนี้อีกแล้ว"
      
จนกระทั่งที่สุด เรื่องก็กระจ่างเมื่อมีหลักฐานปรากฏชัดว่าภาพชุดดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของแผนการประชาสัมพันธ์ซิงเกิล XXX ของวงที่ออกวางตลาดมาเมื่อวันที่ 12 ต.ค. เท่านั้น ซึ่งหลายคนก็เริ่มระแคะระคายถึงเรื่องนี้ก็เพราะว่า ถ้อยแถลงของทางวงที่เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการนั้น ถูกโพสต์ก่อนที่ FRIDAY ฉบับดังกล่าวจะวางแผงเสียอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ ไม่คิดแต่ง ตั้ม แซงหน้า วุ้นเส้น-ชาคริต
    ตอนนี้กำลังอินเลิฟสุดๆ สำหรับ สาวเจนี่ เพราะตั้งแต่เปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซ ตั้ม สิริเกียรติ ก็ไม่ต้องมาคอยแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนเมื่อก่อน...แถมแฟนหนุ่มยังหวงสาวเจนี่จนออกนอกหน้า ไม่อยากให้หนุ่มๆ ที่ไหนมาจ้องมองสาวเจนี่ งานนี้ทำเอาสาวเจนี่ออกอาการปลื้มที่แฟนหนุ่มหวงขนาดนี้ส่วนเรื่องแต่งงาน สาวเจนี่ย้ำว่ายังไม่ถึงเวลาต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลา...แค่ทุกวันนี้คบกัน เจอหน้ากันก็แฮปปี้มีความสุขดีอยู่แล้ว แล...
  • “เมย์ พิชญ์นาฏ” ลั่นทอม “ซี” แค่น้องสนิท แย้มไม่มีรสนิยมตีฉิ่งแต่ก็อยากลองสักครั้ง
    “เมย์ พิชญ์นาฏ” ยันทอม “ซี” แค่น้องสนิท เผยตนมีจุดยืนชัดเจนไม่กินพี่กินน้อง พร้อมลั่นไม่มีรสนิยมตีฉิ่ง แอบแย็บน่าลองเหมือนกัน แต่ขอลองกับสาวหล่อคนอื่น ย้ำโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ เปรยช่วงนี้หนุ่มๆ หายนับไม่ครบ 10 นิ้วแล้ว อ้อนช่วยเข้ามาเติมเต็มหน่อยเป็นสาวโสดที่แฮปปี้ที่สุดช่วงนี้เพราะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกไม่ขาด แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ดอดตามเฝ้าสาวหล่อ “ซี มัณฑนาวี คีแนน” นักร...
  • แฉ"จอร์แดน"ทิ้งกิ๊ก ไม่ขยันทำการบ้าน
    จู่ๆ ก็มีข่าวซุบซิบออกมาเยอะแยะซะงั้น สำหรับ เคที่ ไพรซ์ หรือ ''จอร์แดนทรงโต'' นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวเมืองผู้ดี หลังจากเลิกรากับ ลีอันโดร เปนนา นายแบบอาร์เจนไตน์ หันมาคั่วคนบ้านเดียวกันอย่าง แดนนี่ ชิปริอานี่ นักรักบี้รูปหล่อ โดยล่าสุดมีการแฉเบื้องหลังที่ จอร์แดน แยกทางกับ ลีโอ ว่า เหตุผลหลักๆ คือ พลังทางเพศน้อยเกินไป ไม่สามารถรองรับความต้องการของเธอได้ยามหิวกระหายสาวเคที่ พบหน้าค่าตัว ลีโอ ในเดือน ก....
  • เช็คความสวยของ "จูลี่" มิสไทยแลนด์เวิลด์2011 ก่อนบินชิงมงกุฎมิสเวิลด์
    "จูลี่" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 แถลงโชว์ความพร้อม ก่อนบินลัดฟ้าไปประกวดมิสเวิลด์ ที่ประเทศอังกฤษ เผยที่ผ่านมาเตรียมตัวอย่างหนัก หวังเอาความเป็นไทยไปอวดชาวโลก เจ้าตัวรับกดดันแต่จะทำให้ดีที่สุด แม้ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็จะไม่เสียใจหลังจากซุ่มเตรียมตัวอยู่นาน ล่าสุด "จูลี่ พัชริดา รอดคงคา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 ก็ได้แถลงข่าวโชว์ความพร้อมในการประกวดมิสเวิลด์ ที่ประเทศอังกฤษ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »