ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ"จอร์แดน"ทิ้งกิ๊ก ไม่ขยันทำการบ้าน

แฉ"จอร์แดน"ทิ้งกิ๊ก ไม่ขยันทำการบ้าน

Posted 15/10/2011 by siamdara

จู่ๆ ก็มีข่าวซุบซิบออกมาเยอะแยะซะงั้น สำหรับ เคที่ ไพรซ์ หรือ ''จอร์แดนทรงโต'' นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวเมืองผู้ดี หลังจากเลิกรากับ ลีอันโดร เปนนา นายแบบอาร์เจนไตน์ หันมาคั่วคนบ้านเดียวกันอย่าง แดนนี่ ชิปริอานี่ นักรักบี้รูปหล่อ โดยล่าสุดมีการแฉเบื้องหลังที่ จอร์แดน แยกทางกับ ลีโอ ว่า เหตุผลหลักๆ คือ พลังทางเพศน้อยเกินไป ไม่สามารถรองรับความต้องการของเธอได้ยามหิวกระหาย

สาวเคที่ พบหน้าค่าตัว ลีโอ ในเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากหย่ากับ อเล็กซ์ รีด แฟนนักสู้ในกรง สามีคนที่สอง แต่ไม่ทันไรก็กลับมาโสด และควงหนุ่มคนใหม่ทันที โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด บอกว่า เธอเบื่อแล้ว หลังจากนัวเนียกันมา 7 เดือน เนื่องจากพวกเขาเข้ากันไม่ได้ ''พวกเขาไม่มีเรื่องอย่างว่ากันมาสักพัก มันทำให้ เคที่ อยากจะบ้าตาย เพราะเธอเป็นคนที่มีความต้องการสูงปรี๊ด ส่วน ลีโอ เฉยๆ กับเรื่องพรรค์นี้''
 
''เคที่ แทบไม่อยากเชื่อว่าในโลกนี้จะมีคนที่ไม่อยากทำฟัดกับเธอตลอดเวลา'' แหล่งข่าวกล่าว โดยก่อนโดนทิ้งไม่กี่วัน พ่อหนุ่มลีโอ ผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่เพิ่งบอกว่า อยากแต่งงานกับแม่ลูก 3 อยู่เลย ทั้งยังพล่ามพรรณาว่า จอร์แดน เป็นผู้หญิงที่เขารักมาก แต่ที่ไหนได้ ความฝันพังทลายเพราะไม่ขยันทำการบ้าน ''พวกเขาไม่คลิกกันเวลาอยู่บนเตียง และตามมุมของเธอ เธอคิดว่าคบไปก็เสียเวลาเปล่า''
 
สายสืบบอกว่า จอร์แดน บอกเลิก ลีโอ ที่บ้านของเธอใน เซอร์รีย์ จากนั้นก็มีคนเห็นเธอไปตะลอนเที่ยวใน ลอนดอน และใช้ชีวิตสำมะเลเทเมา ท่าทางคงอยากขจัดความอยากมันส์ให้หายไป โดยแหล่งข่าวเม้าท์เสริมว่า ''การที่ ลีโอ ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง ไม่ใช่ปัญหาเลย เมื่อพวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่เสพสมบ่มิสมกันบนเตียง แล้วพอชีวิตเซ็กส์มันไม่มันส์ ห่อเหี่ยว แห้งเฉา ทุกอย่างก็จบเท่านั้นเอง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็คความสวยของ "จูลี่" มิสไทยแลนด์เวิลด์2011 ก่อนบินชิงมงกุฎมิสเวิลด์
    "จูลี่" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 แถลงโชว์ความพร้อม ก่อนบินลัดฟ้าไปประกวดมิสเวิลด์ ที่ประเทศอังกฤษ เผยที่ผ่านมาเตรียมตัวอย่างหนัก หวังเอาความเป็นไทยไปอวดชาวโลก เจ้าตัวรับกดดันแต่จะทำให้ดีที่สุด แม้ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็จะไม่เสียใจหลังจากซุ่มเตรียมตัวอยู่นาน ล่าสุด "จูลี่ พัชริดา รอดคงคา" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 ก็ได้แถลงข่าวโชว์ความพร้อมในการประกวดมิสเวิลด์ ที่ประเทศอังกฤษ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกาย...
  • ''เจนนี่'' จัดให้ เทอกอึ๋มขาวโบ๊ะ!
    โอ๊ะๆๆ แม่เจ้า ห่างหายไปนานแต่ ''เจนนี่'' จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือนามเดิม ''หมออ้อย'' ผู้ทรงเสน่ห์ เธอควักเต้าขาวสุดเร้าใจมาอวดให้ช่างภาพได้แชะเป็นการส่วนตัว เธอจัดให้ทั้งลีลาการโพสท่า และหน้าตาที่สุดสยิว เห็นแล้วได้แต่ตะลึงตาค้าง เธอมีของดี ทั้งขาว ทั้งอวบ แบบนี้นี่เอง ''มิกกี้'' ณัฐพงษ์ ชอบชื่น ถึงได้ยอมสยบเลือกเธอเป็นเจ้าสาวโดยไม่แคร์เสียงครหาใดๆ
  • ว้าวว พลอย โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด
    สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ดังสนั่นฮอลล์ เมื่อนางเอกมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ สลัดภาพนางเอกชั่วคราว โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด สุดเซ็กซี่ ในเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ คู่กับอดีตแฟนเก่า โดม ปกรณ์ ลัม และยิ่งได้เห็นลีลาการแดนซ์ สาวพลอย แบบสดๆ หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแดนเซอร์ตัวจริงยังต้องชิดซ้ายค่าาาา!!
  • ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์
    ไม่รู้ว่าหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตุ้มๆต่อมๆ หรือเปล่า? เมื่อรู้ว่านางเอกสาวรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา แซงหน้าตามไปเยี่ยมไข้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่โรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวว่า จุ๋ย – เวียร์ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ!! เห็นทีคราวนี้ สาวใหม่ คงต้องรีบทำคะแนนบ้างแล้วค๊าาา..เมื่อถามถึง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า“ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยังไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »