ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีทีเอ็ม ยิ้ม กวาง แจ พร้อมต่อสัญญา เสี่ยวัจน์เร่งถกแมตช์การกุศล

ทีทีเอ็ม ยิ้ม กวาง แจ พร้อมต่อสัญญา เสี่ยวัจน์เร่งถกแมตช์การกุศล

Posted 17/10/2011 by thaileagueonline

 

สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร เผย ลี กวาง แจ พร้อมค้าแข้งในเมืองไทยต่อไปหลังชื่นชอบความเป็นอยู่ในไทย ชี้เป็นโอกาสดีที่จะต่อสัญญา ส่วนในเรื่องแมตช์การกุศลช่วยภัยน้ำท่วมต้องเร่งประชุมด่วนหลังมีการเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขัน


ลี กวาง แจ นักเตะชาวเกาหลีใต้ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมทีทีเอ็ม พิจิตร ในเลกที่ 2 แต่ก็เป็นขวัญใจของกองเชียร์ "สิงห์เหนือ" อย่างรวดเร็ว จากการที่เป็นผู้ยิงประตูชัยให้ต้นสังกัดใหม่เอาชนะชลบุรี เอฟซี 1-0 ในวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมแรกที่อดีตนักเตะของชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่พิจิตร สเตเดี้ยม อีกทั้งบอร์ดบริหารยังต้องการขยายสัญญาออกไปเพื่อให้อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้าอีกด้วย
 
มั่นใจ ลี กวาง แจ อยู่ต่อปีหน้า
ทางด้าน "เสี่ยวัจน์" สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร ได้กล่าวถึงนักเตะวัย 31 ปี ผู้นี้ว่า "หลังจากที่ ลี กวาง แจ ย้ายออกจากเกาหลีใต้ซึ่งเป็นบ้านเกิดไปค้าแข้งในจีนในปีที่แล้ว ก่อนจะมาอยู่ที่ไทยกับทีทีเอ็ม พิจิตร ตัวเขาเผยว่าชื่นชอบชีวิตความเป็นอยู่ในไทยมากกว่าจีน รวมทั้งแม่ของเขาซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวก็อยากให้เขาเล่นในไทยต่อไปมากกว่าที่จะกลับไปอยู่ที่จีน และเขาเองก็เห็นด้วย ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่จะได้ร่วมงานกันต่อไปฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะมีค่าเหนื่อยสูงกว่านักเตะเกาหลีใต้คนอื่นๆที่ย้ายมาในเลกแรกแต่เราก็พร้อมสู้ราคา เพราะว่าเป็นนักเตะที่ผ่านการเล่นในเคลีกมาแล้วกับหลายทีมทั้งชุนนัม ดราก้อนส์ , โปฮัง สตีลเลอร์ส และ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส เชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาจะช่วยเราได้อีกมาก"

ปรับแผนแมตช์การกุศล
ก่อนหน้านี้ ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้แถลงความพร้อมแมตช์การกุศลที่จะเปิดบ้านพบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด โดยจะนำรายได้จากค่าบัตรผ่านประตูทั้งหมดไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดพิจิตร และไปช่วยโครงการ “พัฒนาเยาวชนสู่ฟุตบอลอาชีพ” แต่ว่าแผนช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าวต้องชะงักเพราะว่ามีการเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันเกมที่ ทีทีเอ็ม พิจิตร พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด จากเดิม 20 พ.ย. ไปเป็นวันที่ 31 ธ.ค.

ในเรื่องนี้ "เสี่ยวัจน์" ได้กล่าวว่า "เราได้มีการประชาสัมพันธ์ถึงแมตช์การกุศลไปแล้ว แต่พอมีการเปลี่ยนโปรแกรมออกไป ทำให้กำหนดการต่างๆทั้งหมดก็ต้องเปลี่ยนไปด้วย ซึ่งผมและบอร์ดบริหารจะมีการประชุมกันว่าจะเปลี่ยนแมตช์หรือไม่ หรือว่าจะยึดแมตช์พบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด เหมือนเดิม แต่มีปัญหาที่ว่าเตะในวันที่ 31 ธ.ค. ทำให้ความช่วยเหลือของเราไปยังผู้ประสบภัยอาจจะล่าช้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้าผ่า! พ่อมุ้ยประกาศแยกทางทัพฟ้า ขอตัวทำธุรกิจ
    ประสิทธิ์ แดงดา กุนซือ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ประกาศขอลาออกจากทีมทันทีหลังเกมพ่าย บุรีรัมย์ เอฟซี 1-0 ศรันย์ ยันเตรียม เปิดโต๊ะถกเรื่องนี้อีกครั้ง
  • ฮือฮาอีกรอบ!วินนี่เรียกซีคัดตัวช้างศึก
    "วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย ได้จัดการเรียกตัว"ซี"ตามีซี หะยียูโซะ กองหน้า"กิเลนทะเลใต้"เอฟซี ภูเก็ต ทีมในลีกดิวิชั่น 1 เข้ามาคัดตัวลุ้นติดทัพ"ช้างศึก"ชุดใหญ่ลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก
  • พิษน้ำท่วมหวั่นสนามฟุตซอลโลกเสร็จไม่ทันกำหนด
    สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 รับกังวลเป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วมจะทำให้งานก่อสร้างสนามฟุตซอลโลก แล้วเสร็จไม่ทันกำหนดในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2012
  • มุ้ยเนื้อหอม4ชาติรุมจีบเสี่ยเป้ยันค่าตัว336ล้าน
    "เจ้ามุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตังเก่งทีมชาติไทยและ"กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมเมื่อทีมจาก 4 ชาติ สนใจดึงตัวไปร่วมทัพด้วย ด้าน"เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยันค่าตัวไม่ต่ำกว่า 8 ล้านยูโร (ราว 336 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »