ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ไม่มีวันตาย 'มาริลีน มอนโร' My Week with Marilyn

ไม่มีวันตาย 'มาริลีน มอนโร' My Week with Marilyn

Posted 17/10/2011 by ไทยรัฐ

นักแสดงอมตะท่ี่เซ็กซี่ไม่เสื่อม โดนก๊อปปี้มากมายหลากรูปแบบนับไม่ถ้วนยาวนานมาหลายทศวรรษ ปีนี้มาริลีน มอนโร จะหวนจอในร่างทรงของ มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์ แฟนหนังหลายคนอาจร้องยี้! ในรูปร่างหน้าตาที่ไม่สะสวยไม่เร้าใจพอของมิเชลล์ แต่รับประกันฝีมือไม่ธรรมดาแน่ๆ


7 วัน...แล้วคิดถึงกันตลอดไป My Week with Marilyn สร้างจากความทรงจำอันหวานฉ่ำระทมเศร้าของ Colin Clark ผู้ช่วยคนสำคัญของผู้กำกับ Sir Laurence Olivier ตอนที่ยังลันลา มีความสัมพันธ์กับมาริลีน มอนโร Marilyn Monroe จะสัมพันธ์สวาทแซ่บ ชวนลึกล้ำแค่ไหน อย่างไร? ต้องรอดูกันเอง


นำโดย  Michelle Williams (มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์) นักแสดงฝีมือจัดจ้าน เคยเจิดจ้าจากบทเมียเกย์ ในหนังสะท้านทรวง หุบเขาเร้นรัก Brokeback Mountain โดนสบประมาทเอาไว้ก่อนแต่เนิิ่นๆ เพราะทรวดทรงเทียบไม่ติดกับต้นแบบมาริลีน แต่เรื่องฝีไม้ลายมือการแสดง คอหนังน่าจะหายห่วงได้ ร่วมด้วย Eddie Redmayne (เอ็ดดี้ เรดมานี่) จาก Elizabeth : The Golden Age และแม่มดสาวน้อยน่ารักน่าหยิก จากแฮร์รี่ พอตเตอร์ Emma Watson (เอ็มมา วัตสัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เป้” ควงแขน “พลอย” ฝ่าฝูงชน ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”
    ขันอาสาขอเป็นชายหนุ่มนิสัยดีที่จะพา “พลอย เฌอมาลย์” ดาราสาวเจ้าบทบาทที่ขอพลิกแนวมาเป็น “อิง” สาว30+ สวย เปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆที่ลัคกี้อินเกม เก่งและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับดวงจอดเรื่องความรัก วาดลีลา “โรแมนติคคอมมิดี้สุดจี๊ดจ๊าด” แบบเต็มๆตัว ประกบบทบาทคู่กันเป็นครั้งแรก งานนี้เราเลยได้เห็น “เป้ อารักษ์” ที่เสนอตัวในฐานะกูรูงัดไม้เด็ดสารพัดวิธี ให้สาวพลอยตกลงมาจากคาน(ทองนิเวศน์)ให้ได้ โดยมีเป้าหมายคือ เพื่อให้นางเอกของเรา เจอะกับเนื้อคู่ตัวเป็นๆ มิฉะนั้นจะต้องนั่งรอ“เนื้อคู่”ที่จะวนมาอีกที เอ่อ!! อีก20ปี!!!
  • Sony เตรียมสร้างหนัง “สตีฟ จ็อบส์”
    ค่ายหนังยักษ์ใหญ่แห่งฮอลลีวูดได้คว้าสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ “สตีฟ จ็อบส์” ผู้ก่อตั้งบริษัท Apple จากหนังสือที่เขียนโดย “วอลเตอร์ อีแซกสัน” มาไว้ในมือแล้ว โดย “มาร์ค กอร์ดอน” จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังสือชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์ ที่เสียชีวิตหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งตับอ่อนที่รุมเร้ามาตั้งแต่กลางปี ค.ศ. 2004 กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แล้ว โดย Sony Pictures ได้คว้าสิทธิ์ของหนังสือชีว...
  • เรื่องย่อ 30 กําลังแจ๋ว
    สุภาษิต ฝรั่งว่าไว้ ผู้ชายเริ่มต้นที่อายุ 40 แต่สุภาษิตฉบับใหม่ของสาวไทยยุค 2011 กำลังจะบอกกับผู้หญิงทุกคนว่าอย่าได้กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ ในวันที่อายุ 30 เพราะ....มันจะเป็น... 30 กำลังแจ๋ว
  • เรื่องย่อ 50/50
    เมื่อชายคนหนึ่งใช้อาการป่วยเป็นโอกาสในการใช้ชีวิต 50/50 เป็นเรื่องราวที่ตลก ประทับใจ เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก และการต่อสู้เพื่อความรอด นี่คือเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของผู้เขียนบท วิล ไรเซอร์ ที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ขันที่ซ่อนอยู่ในความเจ็บปวด การเดินทางที่น่าประทับใจ สำหรับผู้ชายคนหนึ่งไม่ทันได้ตั้งตัวในการเผชิญหน้ากับความจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »