ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 18 ทีมไทยลีกรวมใจจัดแมตช์ช่วยน้ำท่วม แข้งไทยปะทะต่างชาติ 5 พ.ย.นี้

18 ทีมไทยลีกรวมใจจัดแมตช์ช่วยน้ำท่วม แข้งไทยปะทะต่างชาติ 5 พ.ย.นี้

Posted 19/10/2011 by thaileagueonline

 

18 สโมสรไทยลีกรวมใจจัดแมตช์การกุศล รวมดาราไทย ปะทะแข้งต่างชาติไทยลีก เชิญ 2 กุนซือทีมชาติชุดใหญ่วินฟรีด เชเฟอร์ กับสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ แยกกันคุมทีม บิ๊กต้อม ธนา ไชยประสิทธิ์ เล็งราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน คาดจัดใหญ่ 5 พ.ย.นี้


ที่ห้องประชุมชั้น 4 บริษัท โอสถสภา จำกัด ในวันนี้ (อังคารที่ 18 ตุลาคม) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เป็นประธานในการประชุมเพื่อเตรียมจัดแมตช์การแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยร่วมกับตัวแทนจากสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก ประกอบด้วย เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์-พีอีเอ, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี, ราชนาวีสโมสร, บางกอกกล๊าส เอฟซี, อินทรีเพื่อนตำรวจ ส่วนสโมสรที่เหลือแม้ไม่ได้เดินทางมาร่วม แต่มีการแจ้งพร้อมให้ความร่วมมือในทุกด้าน

ทางด้าน "บิ๊กต้อม" เปิดเผยว่า เราไม่อยากให้มองว่าเป็นงานของสโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่คงจะรับเป็นเพียงบทบาทฝ่ายประสานงานกลาง แต่อยากให้ทราบว่านี่คือความร่วมมือจากทั้ง 18 สโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเราตั้งเป้าหมายในการหารายได้เพื่อเข้าไปช่วยฟื้นฟูพื้นที่ซึ่งประสบอุทกภัยน้ำท่วม โดยแนวทางเบื้องต้นกำหนดเกมการแข่งขันนัดการกุศลจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน แต่หากไม่ว่างจะมีสนามศุภชลาศัย, ยามาฮ่า สเตเดี้ยม และสนามกีฬากองทัพบกเป็นเป้าหมายรอง

"การประชุมครั้งนี้ ได้แนวความคิดเบื้องต้นคือ จะประสานกับทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในการเข้ามาเป็นผู้ร่วมจัดการแข่งขัน พร้อมเชิญบริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด เข้ามาช่วยเป็นผู้ประสานงานจัดการแข่งขัน โดยเกมนัดพิเศษนี้ป็นการแข่งขันระหว่างทีมรวมดารานักเตะไทย พบ ทีมรวมดารานักเตะต่างชาติที่เล่นอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งแต่ละสโมสรคัดเลือกส่งมาประเภทละ 2 คน พร้อมกันนี้จะเชิญ2 ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโลกนำโดย "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ให้มารับบทบาทคุมทีมนักเตะต่างชาติ และ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ คุมทีมนักเตะไทย"

นอกจากนี้ที่ประชุมยังเห็นพ้องต้องกันว่า ภายในกิจกรรมดังกล่าว จะมีการจัดทำของที่ระลึกขึ้นมาจำหน่ายภายใต้ชื่อ "สโมสรฟุตบอลไทยแลนด์ (THAILAND F.C.) ส่วนบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่กำหนดจำหน่ายราคาใบละ 100 บาท แต่ละสโมสรจะรับผิดชอบไปทีมละ 1,000 ใบ ซึ่งคาดว่าจะทำเงินได้เบื้องต้น 1.8 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าที่ระลึก รวมถึงสินค้าอุปโภค-บริโภค ราคาถูกให้กับประชาชนทั่วไป เพื่อหารายได้เข้ามาร่วมในกิจกรรมการกุศลหนนี้

อย่างไรก็ตามจากกำหนดการแข่งขันอย่างไม่เป็นทางการ อาจเป็นไปได้ยากที่นักเตะทีมชาติไทยจะมาร่วมแข่งขัน เนื่องจากมีภารกิจเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ทางที่ประชุมมีแนวคิดตรงกันว่า อาจเชิญนักเตะทีมชาติไทยมาร่วมงาน และช่วยเดินขอเรี่ยไรจากกลุ่มแฟนบอลที่เข้าชมการแข่งขัน หรือสร้างสีสันในรูปแบบอื่นๆ ทดแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สหพัฒน์ฯทุ่ม300ล.หนุน"ผีแดง"3ปี
    บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ตัดสินใจทุ่มเงินจำนวน 300 ล้านบาท เหินฟ้าไปยังเมืองผู้ดีเพื่อเซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 ปี ในฐานะโกลบอลแบรนด์ พร้อมเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ช่วงปลายปี 2554 นี้ ในประเทศไทย
  • วินนี้เรียกเชอร์รี่-ลีซอ-ศราวุฒิเก็บตัวช้างศึก
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 3 หรือ รอบ 20 ทีมสุดท้าย ล่าสุด!"วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ ได้เรียกตัว ธีรเทพ วิโนทัย กับ เอกพันธ์ อินทเสน เข้าแคมป์เก็บตัวกับทัพ"ช้างศึก"
  • ซีเกมส์ตัดตัว 20 คนสุดท้าย วางคิวอุ่นสงขลากับเนปาลช่วยน้ำท่วมก่อนลุยอินโด
    แข้งซีเกมส์ตัดตัว 20 คนสุดท้ายเรียบร้อย กาเซ็มบอกชุดนี้ดีสุดแล้ว โค้งสุดท้ายซ้อมหนักไม่มีหยุด วอนทุกฝ่ายร่วมมือเรื่องเวลาเก็บตัว จับติ้วพุธนี้พร้อมเจอทุกทีม ขอประเมินผลงานแบบนัดต่อนัด วางคิวอุ่นสงขลากับเนปาลช่วยน้ำท่วมก่อนลุยอินโดฯ เจ้าภาพเล่นของตีข่าวรวนโปรแกรมส่อเค้ากระทบแผนเก็บตัว
  • เอฟเอคัพได้ฤกษ์หวดแล้วเริ่มกลับมาเตะอีกครั้ง 19 ต.ค.นี้
    ได้ฤกษ์กลับมาหวดกันอีกครั้ง สำหรับศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 เริ่มพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ นัดตกค้างรอบที่ 3 ของ เจ้าท่า กับ บีจี โดยจะเตะกันใหม่หมด และสกอร์ก็เริ่มที่ 0 - 0 ส่วนอีกคู่ ทีโอที เอสซี เปิดสนาม ทีโอที สเตเดี้ยม ดวลกับ สงขลา เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »