ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอฟเอคัพได้ฤกษ์หวดแล้วเริ่มกลับมาเตะอีกครั้ง 19 ต.ค.นี้

เอฟเอคัพได้ฤกษ์หวดแล้วเริ่มกลับมาเตะอีกครั้ง 19 ต.ค.นี้

Posted 18/10/2011 by thaileagueonline

 

ได้ฤกษ์กลับมาหวดกันอีกครั้ง สำหรับศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 เริ่มพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ นัดตกค้างรอบที่ 3 ของ เจ้าท่า กับ บีจี โดยจะเตะกันใหม่หมด และสกอร์ก็เริ่มที่ 0 - 0 ส่วนอีกคู่ ทีโอที เอสซี เปิดสนาม ทีโอที สเตเดี้ยม ดวลกับ สงขลา เอฟซี


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลในรายการ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 ที่ยังคงหาโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นอนไม่ได้ ล่าสุดในวันนี้ (17 ต.ค.54) ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมายืนยันถึงการกลับมาเตะกันอีกครั้งของฟุตบอลถ้วยในรายการนี้ว่า

สำหรับศึก ไทยคม เอฟเอคัพ นั้นจะกลับมาเตะกันอีกครั้งในวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยจะเตะกัน 2 คู่ คู่แรก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จะเปิดสนามแพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี คู่นี้เป็นการเตะนัดตกค้างของรอบที่ 3 ซึ่งเกมนัดที่แล้วนั้นแข่งไม่จบแมตช์ เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป หลังเล่นไปได้ประมาณ 32 นาที เสมอกันอยู่ 1-1 สำหรับเกมนี้จะกลับมาเตะกันใหม่ทั้งหมด 90 นาที โดยสกอร์นั้นจะเป็น 0 - 0 ด้วย แต่ทั้งนี้ยังคงโทษใบเหลืองใบแดงไว้ตามเดิม

ผู้ชนะคู่ของ การท่าเรือไทย เอฟซี กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะผ่านเข้าไปพบกับ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่รออยู่แล้วในรอบที่ 4 ส่วนอีกคู่เป็นการแข่งขันในรอบที่ 4 "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี  เปิดสนาม ทีโอที สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ"วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ยอดทีมแห่งแดนใต้จากศึกดิวิชั่น 1 โดย 2 คู่ที่กล่าวมานั้นจะเตะกันในเวลา 18.00 น.

พร้อมกันนี้โปรแกรมในคู่ที่เหลืออย่าง อินทรีเพื่อนตำรวจ พบกับ บุรีรัมย์-พีอีเอ , บีอีซี เทโรศาสน พบกับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด  พบกับ ชลบุรี เอฟซี นั้นทางฝ่ายจัดการแข่งขันยังคงต้องรอความเหมาะสมในการจัดโปรแกรมลงเตะต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »