ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เป้เผยจิ้งจอกสน ธีรศิลป์ ปัดตั้งค่าตัวเวอร์แค่ 1 ล้านยูโร!

เป้เผยจิ้งจอกสน ธีรศิลป์ ปัดตั้งค่าตัวเวอร์แค่ 1 ล้านยูโร!

Posted 18/10/2011 by thaileagueonline

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผย เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมปฏิเสธข่าวตั้งค่าตัวเวอร์ชี้แค่เบาะๆ 1 ล้านยูโร เท่านั้นเชื่อศักยภาพหัวหอกทีมชาติไทยมีดีไม่น้อยกว่าราคานี้


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แสดงความสนใจในตัว ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งของพวกเขาเช่นกัน หลังศูนย์หน้าทีมชาติไทยตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปค้าแข้งในต่างแดนฤดูกาลหน้า

บิ๊กเป้ กล่าวว่า “นอกจากทีมในญี่ปุ่น และ สเปน ยังมีเลสเตอร์ ซึ่งสนใจ มุ้ย เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดของไทยและสามารถเล่นฟุตบอลอาชีพในระดับสูงกว่านี้ได้ เราพร้อมจะสนับสนุนเขาอย่างที่เคยดัน ธีรเทพ วิโนทัย และ ซูมาโฮโร่ ยาย่า  ไปเบลเยี่ยมมาแล้ว”

ส่วนค่าตัวของดาวยิงวัย 23 ปี ซึ่งเคยตกเป็นข่าวว่าถูกต้นสังกัดตั้งไว้สูงเกินความจริงนั้น รณฤทธิ์ ยืนยันว่า “เราประเมินค่าตัวของเขาไว้ที่ 1 ล้านยูโร หรือราว 42 ล้านบาท ซึ่งไม่ได้มากเกินไปเมื่อเทียบกับฝีเท้าและอายุการใช้งานของเขา”

“เราเคยปล่อย ยาย่า ไป เคเอเอ เกนท์ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติ 5 แสนยูโร แต่เวลานี้เขามีมูลค่าถึง 5 ล้านยูโรหากมีการย้ายทีมอีกครั้งซึ่งเมืองทองจะได้ส่วนแบ่งจากสัญญาถึง 1 ล้านยูโร แสดงให้เห็นว่านักเตะในไทยพรีเมียร์ลีกมีคุณภาพสูง และ มุ้ย กับ กวิน ก็เป็นผู้เล่นในระดับนั้นเช่นกัน”จีเอ็มกิเลนกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »