ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟาวเลอร์รับดีใจกับชัยชนะมากกว่าประตูแรกในสีเสื้อกิเลน

ฟาวเลอร์รับดีใจกับชัยชนะมากกว่าประตูแรกในสีเสื้อกิเลน

Posted 17/10/2011 by thaileagueonline

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เผยว่าเขารู้สึกดีใจที่ทีมได้รับชัยชนะท่วมท้นเหนือ เชียงราย ยูไนเต็ด มากกว่าการทำประตูแรกในนามทีมเมืองทอง  ได้หลังซัดเบิกร่องก่อนที่จะยำใหญ่ 4-1


ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ผู้เล่นและผู้จัดการทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าประตูแรกในสีเสื้อ “กิเลนผยอง”ที่เกิดขึ้นในเกมเปิดยามาฮ่า สเตเดี้ยมอัดเชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ ไม่ได้ทำให้เขาดีใจเท่ากับการที่ทีมคว้า 3 คะแนนมาครองได้           

อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลโขกประตูเบิกร่องนาทีที่ 18 หลังจากรอคอยมานานร่วม 3 เดือนก่อนที่ คริสเตียน จะมากดลูกที่สองในครึ่งเวลาหลัง และ ดาโญ่ เซียก้า เบิ้ลคนเดียว 2 ประตูส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ประตูปลอบใจจากจุดโทษของ เอ็ดวัลโด้ ที่ต้องออกแรงซ้ำเข้าไป

ฟาวเลอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “การทำประตูได้ย่อมเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่ชัยชนะนัดนี้มันสำคัญกว่าทุกสิ่งผมไม่จำเป็นต้องยิงประตูก็ได้หากทีมได้ 3 คะแนน”

“มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของเรา เราคาดว่าน่าจะเจอกับงานที่ยากเมื่อจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0 เราน่าจะนำ 2-0 ทำให้ครึ่งหลังต้องปรับเกมเร็วขึ้น สองนัดที่ผ่านมาเราทำได้ถึง 7 ประตูแต่การเสีย 2 ประตูเป็นสิ่งที่ผมไม่ค่อยชอบเท่าไร”

เดอะก็อด พูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์ของ “กิเลนผยอง”หลังทำคะแนนขยับเข้าใกล้บุรีรัมย์ พีอีเอ เหลือเพียง 6 แต้มว่า “เราไม่ได้คิดเรื่องการไล่จี้บุรีรัมย์ เราพยายามทำงานของเราให้ดีที่สุด มันเป็นเส้นทางที่ยาก แต่เราต้องมองแบบเกมต่อเกม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »