ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทเฮ! แอนเดอร์สัน เตรียมคัมแบ็กฟัดเพื่อนตำรวจศึกเอฟเอรอบก่อนรอง

ปราสาทเฮ! แอนเดอร์สัน เตรียมคัมแบ็กฟัดเพื่อนตำรวจศึกเอฟเอรอบก่อนรอง

Posted 17/10/2011 by thaileagueonline

 

แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส กองหลังตัวเก่ง บุรีรัมย์ พีอีเอ เผยฟิตพร้อมลงสนามในเกมเยือน อิ นทรีเพื่อนตำรวจ ในศึกเอฟเอคัพรอบ 8 ทีทีมสุดท้าย 19 ต.ค. แล้ว หลังสลัดอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ


ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งฤดูกาลนี้มีลุ้นคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ทั้งถ้วยไทยลีก , มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รวมถึงถ้วยโตโยต้าลีกคัพที่เข้าไปชิงชนะเลิสกับทีม การท่าเรือไทย เอฟซี โดยวันพุธที่ 19 ต.ค. จะบุกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในศึกมูลนิธิไทยคมเอเฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ความเคลื่อนไหว ล่าสุด แอนเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส ปราการหลังตัวเก่งของ "ปราสาทสายฟ้า" ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบได้เผยว่า "ตอนนี้ผมกลับมาเรียกความฟิตแล้ว และได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทุกวัน  ซึ่งยอมรับว่า การล้างสนามไปนานมีผลกับการเล่นเหมือนกัน แต่ผมจะพยายามฝึกซ้อมเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ ถ้าเป็นไปได้เกมที่จะบุกรัง เพื่อนตำรวจ หากโค้ชเห็นว่าสมควร ผมก็พร้อมลงช่วยทีมเช่นกัน"
 
"รู้สึกดีใจมากครับ ที่หายจากการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบซะที เวลาเจ็บและต้องนั่งดูเพื่อนเล่น  มันเป็นอะไรที่แย่มาก เพราะเราได้แต่นั่งดูไม่สามารถลงไปช่วยได้ แต่พอเริ่มซ้อมได้ ทำให้ผมโล่งอก และมีแรงมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งที่จะกลับมารักษาฟอร์มเก่งให้ได้เหมือนเดิม เพราะนี่ก็โค้งสุดท้ายแล้ว ผมอยากจะลงสนามช่วยทีมให้ได้ทุกนัดครับ และเกมไปเยือน  เพื่อนตำรวจ  ผมก็ลงสนามเช่นกัน แต่คงต้องอยู่กับทางโค้ชด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »