ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยู19ปี ฝันสลายพ่ายพม่า1-2 ได้แค่รองแชมป์เเม่โขงคัพ

ยู19ปี ฝันสลายพ่ายพม่า1-2 ได้แค่รองแชมป์เเม่โขงคัพ

Posted 17/10/2011 by ไทยรัฐ

 

ไอ้หนูเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย พลาดซิวแชมป์ "แม่โขง คัพ" หลังพ่ายให้กับทีมชาติเมียนมาร์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พอใจเกม แม้ว่านักเตะอายุน้อยกว่าทีมชาติอื่นๆ ในทัวร์นาเมนต์...  
  
 

การแข่งขันฟุตบอลนานาชาติ ลุ่มน้ำแม่โขง หรือ "แม่โขง คัพ" ในรอบชิงชนะเลิศ โดยไอ้หนูทีมชาติไทย เยาวชน 19 ปี ทำผลงานนัดล่าสุดด้วยการเฉือนเอาชนะกัมพูชา 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ โคจรมาพบกับทีมชาติเมียนมาร์ ที่ทำเอาชนะจุดโทษเวียดนามมา 5-4 หลังจากเสมอกันในเวลา 1-1 โดยในเกมนี้ได้รับเกียรติจาก พล.อ.วิชิต ยาทิพย์ ในนามที่ปรึกษาของสมาคมฟุตบอลฯ และ นายสมปอง สงวนบรรพ์ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงพนมเปญ ได้เข้ามาร่วมชมการแข่งขัน

ผลปรากฏว่า ยู 19 ปีทีมชาติไทย พ่ายเมียนมาร์หวุดหวิด 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยทีมชาติไทยได้ประตูนำก่อนจาก วิทยา มูลวงศ์ ก่อนที่ทางทีมเมียนมาร์มายิงแซงสองประตูรวดจาก ซอ ริน และ เทต นาอิง ทำให้จบเกม เยาวชน 19 ทีมชาติไทยได้แค่รองแชมป์ศึกแม่โขงคัพ พร้อมคว้าเงินรางวัลปลอบใจ
450,000 บาท นอกจาก ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ของไทย ซิวรางวัลดาวซัลโวประจำทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย พร้อมรับเงิน 30,000 บาท

ขณะที่หลังจบเกมแข่งขัน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมากล่าวว่า เกมนี้ก็เปรียบเสมือนการมาอุ่นเครื่องเพื่อสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียมากกว่า และลูกทีมทุกคนก็พยายามกันอย่างสุดความสามารถแล้ว ซึ่งก็อย่างที่ทราบว่า นักเตะของเราใช้อายุ 19 ลงทำการแข่งขัน แต่ทีมๆ อื่นใช้นักเตะอายุ 21 ปี ซึ่งการผ่านเข้ามาในรอบนี้ได้ ถือว่าเกินเป้าหมายและสุดยอดมากๆ แล้วครับ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »