ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธอส. เฮ ศุภวุฒิ รีเทิร์น หลังยกเลิกสัญญาเปอร์เซโปลิส

ธอส. เฮ ศุภวุฒิ รีเทิร์น หลังยกเลิกสัญญาเปอร์เซโปลิส

Posted 17/10/2011 by thaileagueonline

 

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยกเลิกสัญญากับเปอร์เซโปลิส ทีมจากเมืองหลวงของอิหร่านแล้ว และจะเดินทางถึงเมืองไทย 18 ต.ค. โค้ชหมี รักษ์พล สายเนตรงาม พร้อมส่งลงช่วยทีมธอส.อาร์แบคในนัดกลางสัปดาห์วันที่ 19 ต.ค. นี้ทันที


ธอส.อาร์แบค แชมป์ยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2010 ที่ปล่อยตัว "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ไปเล่นในตะวันออกกลางกับสโมสรอัล คาราฟี่ ของประเทศคูเวต ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ โดยลงแข่งรายการปรีซีซั่นฉลองเดือนรอมฎอน ยิงไป 10 ประตู จาก 3 เกม ตามด้วยการไปเล่นในลีกอิหร่านกับเปอร์เซโปลิส ด้วยสัญญายืมตัวทั้งฤดูกาล โดยเดินทางไปยังอิหร่านตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่าน และช่วยทีมจากเมืองหลวงของอิหร่านไปแล้ว 3 เกม

ล่าสุดนี้ "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือของธอส.อาร์แบค ได้เผยถึง ศุภวุฒิ ว่า "ศุภวุฒิ ได้ยกเลิกสัญญากับเปอร์เซโปลิสไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้ได้ทำสัญญากันไว้ว่าจะให้เขาไปเล่นที่อิหร่านจนจบฤดูกาล ทว่าเขายังต้องมาร่วมฝึกซ้อมและแข่งกับทีมชาติไทย 2 รายการในปลายปีนี้ แต่ทางเปอร์เซโปลิสก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือที่ปล่อยตัวมารับใช้ทีมชาติไทยเท่าที่ควร ซึ่งเดิมทีนั้นเปอร์เซโปลิสต้องจัดเที่ยวบินเพื่อให้เขาเดินทางกลับมาไทยวันที่ 10 ต.ค. สุดท้ายก็มีการยกเลิกเที่ยวบินดังกล่าว"

"โค้ชหมี" เผยต่อไปว่า "การที่ ศุภวุฒิ ยกเลิกสัญญากับเปอร์เซโปลิส ทำให้เขาจะกลับมาช่วย ธอส.อาร์แบค ซึ่งเขาจะเดินทางถึงไทยในวันที่ 18 ต.ค. และพร้อมที่จะลงเล่นในวันที่ 19 ต.ค. นี้ทันที ในเกมที่พบกับสมุทรปราการ ฟุตซอลคลับ และยังเป็นข่าวดีของทีมชาติไทยอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »