ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮัลโหลไม่ทิ้งเอฟเอแม้ในลีกยังไม่ปลอดภัย

ฮัลโหลไม่ทิ้งเอฟเอแม้ในลีกยังไม่ปลอดภัย

Posted 17/10/2011 by thaileagueonline

 

ประจักษ์ เวียงสงค์ โค้ชทีมฮัลโหล ทีโอที เอสซี ออกมาเผยถึงเกมที่จะต้องพบกับสงขลา สงขลา ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันพุธที่ 19 ต.ค.นี้ว่า จะต้องเอาชนะให้ได้ เพราะทีมก็ลุ้นในถ้วยนี้เหมือนกัน แม้ในลีกจะยังไม่ปลอดภัยก็ตาม


กลับมาหายใจหายคอได้คล่องอีกครั้งสำหรับทีม "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ซึ่งเมื่อวานนี้ (16 ต.ค.) ก็โชว์ฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะราชนาวี มาได้ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่โซนพื้นที่ปลอดภัยในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก และในวันพุธที่ 19 ต.ค.นี้ ก็ยังมีโปรแกรมที่จะต้องลงเล่นในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยจะเปิดบ้านรับทีม "วันชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ทีมดังจากดิวิชั่น 1

ด้านประจักษ์ เวียงสงค์ สตาฟฟ์โค้ชของทีม "ฮัลโหล" ได้ออกมาเปิดเผยถึงเกมบอลถ้วยที่จะต้องเตะในกลางสัปดาห์นี้ว่า "แม้สถานการณ์ในลีกเราจะยังไม่ปลอดภัยแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ในฟุตบอลถ้วยอย่างรายการเอฟเอคัพ ทีมก็ยังหวังทำผลงานให้ดีที่สุดด้วยเช่นกัน โดยตอนนี้เราเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายและเจอกับทีมสงขลา ซึ่งอยู่ลีกที่ต่ำกว่าโดยมาตรฐานเราต้องเอาชนะให้ได้ และเมื่อผ่านไปได้ก็ค่อยมาว่ากันอีกครั้งในรอบต่อไป"

นอกจากนี้โค้ชทีมทีโอที ยังได้บอกถึงความมั่นใจในการรอดตกชั้นในไทยลีกฤดูกาลนี้ด้วยว่า "แม้ตอนนี้จะอยู่ในอันดับที่รอดตกชั้น แต่ทีมทีโอทีก็จะยังไม่ประมาท โดยจะต้องเต็มที่กับทุกเกมที่เหลือ โดยตอนนี้เรานั้นมองไปที่การทำผลงานให้ดีที่สุดแบบนัดต่อนัดที่ลงสนามมากกว่าที่จะมองถึงจำนวนแต้มที่ทำให้เรารอดตกชั้น เพราะตนเชื่อว่าทุกทีมไม่ว่าจะอยู่ในอันดับ 3 ทีมสุดท้ายหรือพ้นขึ้นไปอีก 3-4 อันดับ ก็ยังมีโอกาสเท่าๆ กันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าใครจะทำผลงานได้สม่ำเสมอในแต่ล่ะนัดได้ดีกว่ากันมากว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »