ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกลุ้นระทึก! ดัสกร เจ็บอาจชวดบู๊ซาอุ

ช้างศึกลุ้นระทึก! ดัสกร เจ็บอาจชวดบู๊ซาอุ

Posted 17/10/2011 by thaileagueonline

 

ทัพช้างศึกลุ้นระทึกกับ อาการบาดเจ็บของ ดัสกร ทองเหลา หลังถูกเปลี่ยนตัวออกกลางคันในเกมลีกล่าสุดโดยเว็ปไซต์เมืองทอง ระบุ เจ้าตัว ต้องเข้าเฝือกอย่างน้อย 2 สัปดาห์และยังไม่แน่นอนว่าจะหายทันเกมกับ ซาอุดิอาระเบียหรือไม่


ขุนพลทีมชาติไทยต้องลุ้นอาการของ ดัสกร ทองเหลา เพลเมกเกอร์ตัวเก่งหลังได้รับบาดเจ็บในเกมที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และอาจจะพลาดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ต้องไปเยือนซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

มิดฟิลด์ร่างเล็กถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลังโดยล่าสุดเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของ “กิเลนผยอง”แถลงอาการว่า “ดัสกร ได้รับบาดเจ็บกระดูกส้นเท้าซ้ายอักเสบและพังผืดฉีกขาด ต้องเข้าเฝือกพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์”

เป็นเรื่องดีของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะได้พักจากเกมลีกนาน 1 เดือนเต็มๆเมื่อมีผู้เล่นที่ติดทีมชาติไทยทั้งชุดซีเกมส์ซึ่งเริ่มเก็บตัวตั้งแต่สัปดาห์นี้และชุดคัดเลือดเวิลด์คัพ 2014 ทำให้ ทีพีแอล หลีกโปรแกรมแข่งให้โดยนัดต่อไปเมืองทอง จะออกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 27 พฤษจิกายน ซึ่งถึงเวลานั้นจอมทัพตัวเก่งอาจจะฟิตสมบูรณ์แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »