ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจี ลั่นยังไม่ปล่อย3แข้งเข้าแคมป์ทีมชาติ

บีจี ลั่นยังไม่ปล่อย3แข้งเข้าแคมป์ทีมชาติ

Posted 19/10/2011 by thaileagueonline

 

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บีจี ออกมาคอนเฟิร์มว่าจะยังไม่ปล่อย 3 ผู้เล่นตัวหลักที่มีชื่ออยู่ในการเรียกของ วินนี่ กุนซือทีมชาติ ในวันพุธนี้แน่นอน เพราะทางทีมก็มีเกมสำคัญกับ ท่าเรือ ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 3 นัดตกค้างด้วย


หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทน เตรียมที่จะเรียก 18 ขุนพล เพื่อเข้ามารายงานตัวและฝึกซ้อมครั้งที่ 1 ในวันพุธที่ 19 ต.ค. นี้  เพื่อดูฟอร์มการเล่น ปรากฏว่ามีชื่อของ ชาตรี ฉิมทะเล, ศรายุทธ ชัยคำดี และ ศุภชัย คมศิลป์  3 แข้งตัวหลักของ "เดอะกล๊าสแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งในวันดังกล่าว "บีจี" มีคิวลงดวลแข้งกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ในเกมไทยคม เอฟเอคัพ รอบที่ 3 นัดตกค้างด้วย

ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า "ทีมคงจะไม่ปล่อย 3 ผู้เล่นตัวหลักที่มีชื่ออยู่ในการเรียกของ วินนี่ ครั้งนี้แน่นอน เพราะเราเองก็มีโปรแกรมหนักกับ การท่าเรือ รออยู่ด้วย และผู้เล่นทั่ง 3 คนก็เป็นกำลังสำคัญของเราด้วย ทั้งนี้ต้องรอให้จบการแข่งขันในเกมนี้ก่อน แล้ว วินนี่ จะเรียกเข้าไปดูฟอร์มอีกครั้ง เรายินดีที่จะปล่อยตัวไปฝึกซ้อมกับทีมชาติแน่นอน"

ส่วนในรายของ วสัตน์ ฮมแสน แบ๊กขวาของทีมที่ติดทีมชาติชุดลุยศึกซีเกมส์ในปลายปีนี้ ที่มีข่าวว่าทีมชาติอาจจะไม่ปล่อยกลับมาซ้อมกับทีม "เสี่ยเหน่ง" ก็ได้พูดถึงกรณีนี้ด้วยว่า "ในรายของ วสันต์ นั้นทางทีมได้มีการพูดคุยกับทาง ผจก.ทีมชาติชุดซีเกมส์แล้ว ซึ่งเรายินดีที่จะให้นักเตะเก็บตัวกับทีมชาติให้มากที่สุด โดยไม่ต้องกลับมารับใช้ต้นสังกัดได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 18 ทีมไทยลีกรวมใจจัดแมตช์ช่วยน้ำท่วม แข้งไทยปะทะต่างชาติ 5 พ.ย.นี้
    18 สโมสรไทยลีกรวมใจจัดแมตช์การกุศล รวมดาราไทย ปะทะแข้งต่างชาติไทยลีก เชิญ 2 กุนซือทีมชาติชุดใหญ่วินฟรีด เชเฟอร์ กับสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ แยกกันคุมทีม บิ๊กต้อม ธนา ไชยประสิทธิ์ เล็งราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน คาดจัดใหญ่ 5 พ.ย.นี้
  • สหพัฒน์ฯทุ่ม300ล.หนุน"ผีแดง"3ปี
    บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ตัดสินใจทุ่มเงินจำนวน 300 ล้านบาท เหินฟ้าไปยังเมืองผู้ดีเพื่อเซ็นสัญญาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 ปี ในฐานะโกลบอลแบรนด์ พร้อมเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ช่วงปลายปี 2554 นี้ ในประเทศไทย
  • วินนี้เรียกเชอร์รี่-ลีซอ-ศราวุฒิเก็บตัวช้างศึก
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 3 หรือ รอบ 20 ทีมสุดท้าย ล่าสุด!"วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ ได้เรียกตัว ธีรเทพ วิโนทัย กับ เอกพันธ์ อินทเสน เข้าแคมป์เก็บตัวกับทัพ"ช้างศึก"
  • ซีเกมส์ตัดตัว 20 คนสุดท้าย วางคิวอุ่นสงขลากับเนปาลช่วยน้ำท่วมก่อนลุยอินโด
    แข้งซีเกมส์ตัดตัว 20 คนสุดท้ายเรียบร้อย กาเซ็มบอกชุดนี้ดีสุดแล้ว โค้งสุดท้ายซ้อมหนักไม่มีหยุด วอนทุกฝ่ายร่วมมือเรื่องเวลาเก็บตัว จับติ้วพุธนี้พร้อมเจอทุกทีม ขอประเมินผลงานแบบนัดต่อนัด วางคิวอุ่นสงขลากับเนปาลช่วยน้ำท่วมก่อนลุยอินโดฯ เจ้าภาพเล่นของตีข่าวรวนโปรแกรมส่อเค้ากระทบแผนเก็บตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »