ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลาบัฟ"ซ่าส์ไม่เลิกเมาหาเรื่อง โดนต่อยคว่ำหมดสภาพข้างถนน

"ลาบัฟ"ซ่าส์ไม่เลิกเมาหาเรื่อง โดนต่อยคว่ำหมดสภาพข้างถนน

Posted 20/10/2011 by siamdara

มีเรื่องมีราวไปทั่วไม่รู้จักเบื่อ ไชอา ลาบัฟ พระเอกคนดังจากหนังสงครามหุ่นยนต์ ''Transformers'' ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่อีกครั้งหลังจากก่อเรื่องชกต่อยที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สภาพเมาปลิ้นของเขาทำให้โดนคู่กรณีที่มีรูปร่างใหญ่กว่าประเคนหมัดใส่ไม่ยั้งนอนกลิ้งหมดสภาพซุป''ตาร์อยู่ข้างถนน

บรรดาสื่อบันเทิงหลายสำนัก รายงานว่า ลาบัฟ วัย 25 ปี เกิดเรื่องระหว่างไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ผับซีเนม่า พับลิค เฮาส์ ในย่านแกรนวิลล์ สตรีท ของเมืองแวนคูเวอร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยคู่กรณีของเขาถูกระบุเพียงว่าชื่อ ''ไมค์'' และเป็นหุ้นส่วนของร้านเหล้าแห่งนี้
 
พยานที่เห็นเหตุการณ์เผยกับ RadarOnline เว็บไซต์ข่าวกอสซิปดังว่าพระเอกหนุ่ม ''อยู่ในสภาพเมาปลิ้นอย่างหนัก'' โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ลาบัฟโต้เถียงกับไมค์ แต่การ์ดของร้านเข้ามาจับพวกเขาแยกออกไปได้ทัน
 
แต่ระหว่างที่ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด เดินออกไปเรียกแท็กซี่กลับที่พัก ไมค์ที่ยังอารมณ์ค้างกระชากเสื้อยืดของเขาทิ้งก่อนจะตรงเข้าไประดมหมัดใส่หน้าพระเอกหนุ่มจนล้มกลิ้งไปกองบนฟุตปาทถนน ก่อนที่จะมีผู้คนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม โดยพยานที่อยู่บริเวณนั้นเผยว่า ''ไชอาเผชิญหน้ากับชายสองคน เขาโดนต่อยเข้าที่หน้าหลายหมัด''
 
หลังจากมีคนเข้ามาห้ามแล้วดูเหมือนว่า ลาบัฟยังอารมณ์ค้างเพราะโดนอัดอยู่ฝ่ายเดียว แต่เพื่อนที่มากับเขาพยายามรั้งตัวพร้อมพูดเตือนสติว่า ''แกต้องระงับอารมณ์ให้ได้เดี๋ยวนี้!'' จากนั้นพระเอกหนุ่มก็ยกมือขึ้นพร้อมทำท่ายอมหยุดตามไปเอาเรื่อง
  
ลาบัฟ เดินทางมาที่แวนคูเวอร์ เพื่อถ่ายทำ ''The Company You Keep'' ผลงานกำกับเรื่องใหม่ของโรเบิร์ต เรดฟอร์ด ตำนานนักแสดงฮอลลีวู้ด โดยเขามีปัญหาทะเลาะวิวาทในผับหลายครั้งในช่วง 2-3 ปีหลัง โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็เพิ่งก่อเรื่องชกต่อยกับเจ้าของบาร์แมดบูลล์ ทาเวิร์น ในย่านเชอร์แมน โอ๊คส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย จนมีเรื่องมีราวถูกตำรวจจับ แต่รอดตัวไม่ถูกแจ้งข้อหาใดๆ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทิ้งบ้านหนีตายจั๊กจั่นทวีตช่วยด้วย
    อุทกภัยยังทำดาราอ่วมหนัก! ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' ทวีตขอความช่วยเหลือ หลังน้ำทะลักเข้าท่วมบ้านย่านราชพฤกษ์สูงเท่าหน้าอก โชคดีคุณอามาเอารถออกไปก่อนที่น้ำจะมาถึง เผยทีแรกไม่อยากทิ้งบ้าน เพราะมาจากน้ำพักน้ำแรง แต่สุดท้ายไม่ ไหว จึงต้องหนีออกมา ลั่นเกิดมาไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน แต่ไม่ท้อสู้ต่อไป ผู้ประกาศข่าว ''สรยุทธ, เอ๋-พรทิพย์, หนูนา-หนึ่งธิดา'' เครียดผวาหวั่นบ้านจม แต่พร้อมรับมือและเฝ้าระวังอ...
  • "บริตนี่ย์"สยิวเลิฟซีนกิ๊กใหม่เร่าร้อนถึงใจ
    กลับมาสร้างความวาบหวิวให้บรรดาหนุ่มๆ อีกครั้ง ''เจ้าหญิงเพลงป็อป'' บริตนี่ย์ สเปียร์ส จัดการหนีบ เจสัน ทราวิค อดีตเอเยนต์ประจำตัวที่ถูกอัพเกรดเป็นกิ๊กคนใหม่ของเธอ มาร่วมแสดงในเอ็มวี ''Criminal'' ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม ''Femme Fatale'' ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทำยอดดาวน์โหลดกระฉูดติดท็อปเทนชาร์ตไอจูนส์ ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาทีป็อปสตาร์วัย 29 ปี ลงทุนเปลื้องผ้าแสดงฉากเลิฟซีนแบบถึงเ...
  • ตม.จีนกักตัว"นัท"หวิดชวดชิงมิสทัวริซึ่ม
    เตรียมพร้อมสำหรับการประกวดอย่างเต็มที่ สำหรับ ''น้องนัท'' ณัฐมน กฤษณคุปต์ รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ซึ่งเดินทางไปร่วมการประกวด Miss Tourism Queen of The Year International 2011 ณ เมืองเหวินโจว ประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยขณะนี้น้องนัทและเหล่าสาวงามทั่วโลกได้มารายงานตัวกับกองประกวดที่เมืองเซี่ยงไฮ้โดยได้รูมเมตเป็นนางงามเวียดนามทั้งนี้น้องนัทได้ต่อสายตรงจากเมืองจีนมาเล่าให้ฟังถ...
  • กรี๊ดดด คริส กอดใคร ไม่ใช่ จูเนียร์
    อ๊ะ..อ๊ะ! อย่าเพิ่งตกใจไป เมื่อเห็นนางเอกหน้าหมวย คริส หอวัง กำลัง กอดรัดฟัดเหวี่ยง กับ หนุ่มนิรนาม อยู่ ซึ่งดูแล้วไม่ใช่หวานใจ จูเนียร์ วัชร ชัวร์ป้าบ! เอ๊ะ...ว่าแต่ภาพชุดนี้เป็นแค่การถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร สุดสัปดาห์ เท่านั้นจ้า ยังไง๊...ยังไง สาวคริส ไม่มีทางนอกใจ หนุ่มจูเนียร์ แน่นอนฟันธง...555!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »