ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผี-เรือ!ญาติดีเฉพาะกิจแห่ทิ้งเสื้อเตฟใส่รถขยะ

แฟนผี-เรือ!ญาติดีเฉพาะกิจแห่ทิ้งเสื้อเตฟใส่รถขยะ

Posted 21/10/2011 by rakball.net

 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมกันเฉพาะกิจแห่เอาเสื้อ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเจ้าปัญหามาทิ้งใส่รถขยะก่อนเกมศึกดาร์บี้แมตช์จะระเบิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้ 
 
  
ศึกดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะระเบิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้ แต่ก่อนเกมจะเริ่ม "เบทแฟร์" (Betfair) บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี จัดรถขยะ ไว้ให้แฟนบอลเอาเสื้อที่มีชื่อของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงไร้มิตร มาทิ้ง พร้อมแลกให้เสื้อตัวใหม่ไปแทน

"เบทแฟร์" (Betfair)เป็นบริษัทสปอนเซอร์ของ"ปีศาจแดง" นำรถขยะมาจอดไว้บริเวณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อให้แฟนบอล ที่ไม่ชอบหน้า เตเบซ เอาเสื้อมาทิ้ง หลัง หอกอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี ฝากรอยแผลให้ใว้ในใจแฟน แมนฯ ยู ด้วยการย้ายข้ามฟากมาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2009 และสร้างความไม่พอใจให้แฟน "เรือใบสีฟ้า"ทีงัดข้อ ปฏิเสธลงสนามช่วยทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนที่ผ่านมาจนโดนสั่งแบนยาว 4 อาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งดีใจได้กลับมาเล่นเซนเตอร์
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ดีใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จับเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ตำแหน่งโปรดอีกครั้ง ในเกมยุโรป กลางสัปดาห์ เหตุแม้จะเล่นแบ๊กขวาได้ดี และเต็มใจเล่น แต่ยังไงๆ ก็ชอบเล่นกองหลังตัวกลางมากกว่า
  • ผียื่น2.5ล้านบาท/วีครั้งโก๋เเดน5ปี
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มค่าเเรง 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์เเนบสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี รั้ง แดนนี่ เวลเบ็คอยู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป
  • เรือใบลุ้นนาสรี่,เดยองก์สลัดเดี้ยงทันบู๊ผี
    แมนฯ ซิตี้ อาจชวดใช้งาน ซามีร์ นาสรี่ กับ ไนเจล เด ยองก์ ในเกมฟัด แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เผยต้องรอเช็กฟิตทั้งคู่วันพฤหัสฯ แต่คอนเฟิร์ม อดัม จอห์นสัน พร้อมลุย
  • เฟอร์กี้ยอมรับแดงวิดิชติงแรงไปหน่อยชมรูน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับใบแดงที่ผู้ตัดสินแจกให้ เนมานย่า วิดิช แต่ยังมีบ่นนิดๆว่ารุนแรงไปหน่อย พร้อมหันไปชื่นชม เวย์น รูนี่ย์, หลุยส์ นานี่ และ อันแดร์สัน เป็นผู้ที่ช่วยพลิกเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »