ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่จุก!จิจี้เจ็บไหล่อดลงซดเจนัว-อาจถึงนัดงู

ยูเว่จุก!จิจี้เจ็บไหล่อดลงซดเจนัว-อาจถึงนัดงู

Posted 22/10/2011 by siamsport

 

 

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ ยูเวนตัส กุมขมับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่เมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และอดลงบินปัดป้องประตูให้ทีมในเกมวันเสาร์นี้กับ เจนัว แน่นอนแล้ว โดยหากดวงซวยต่อเนื่อง ก็อาจหายไม่ทันเกมนัดสำคัญพบ อินเตอร์ ในสัปดาห์หน้าอีกด้วย

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่ ระหว่างการซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวพลาดการลงเล่นให้ "ม้าลาย" ในเกมลีก ที่จะพบกับ เจนัว วันเสาร์นี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว

ทั้งนี้หากอาการของยอดนายทวารทีมชาติอิตาลียังไม่ดีขึ้น ก็อาจทำให้เขาไม่ได้ช่วย "เบียงโคเนรี่" ในเกมบิ๊กแมตช์ ที่จะออกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ด้วยเช่นกัน โดย มาร์โก สโตรารี่ นายทวารวัย 34 ปี จะได้รับโอกาสเฝ้าเสาแทน

 ปัจจุบัน ทีมของเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังนั่งบัลลังก์จ่าฝูงของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี ด้วยการมี 12 แต้ม จาก 6 นัด เท่ากับ อูดิเนเซ่ แต่ "ม้าลาย" ยิงประตูได้มากกว่า
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายอดใช้จัคเครินี่3สัปดาห์หลังเจ็บขาซ้าย
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส จะไม่มี เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ เป็นเวลา 3 สัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บซ้ำที่แผลเก่าบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย
  • เดลปิเอโร่ยังอารมณ์ดีแม้โดนปธ.ยูเว่ไล่ล่วงหน้า
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอล ยูเวนตุส ยังมีอารมณ์ปล่อยมุข หลังโดน ประธานสโมสร ไล่ล่วงหน้า เมื่อบอกว่าเขาจะเล่นกับทีมเป็นปีสุดท้ายแล้ว ทั้งที่ตัวเขาเองยังไม่เคยพูดสักคำ โดยชี้ว่า ปธ.แค่เตือนให้รู้ล่วงหน้าว่าสัญญามีอายุถึงสิ้นซีซั่นนี้
  • ม้าลายยันยังเชื่อมั่นฝีเท้าเอเลีย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทีม ยูเวนตุส ย้ำชัด สโมสรยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ เอลเยโร่ เอเลีย ปีกเจ้าของค่าตัว 9 ล้านยูโร แม้เพิ่งได้ลงสนามไปเพียงนัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมก็ตาม เชื่อ ดาวเตะดัตช์จำเป็นต้องหาวิธีการปรับตัวให้เข้ากับพื้นที่และสิ่งแวดล้อม ใหม่ๆ ในอิตาลี ให้ได้
  • ยูเว่เผยผลประกอบการมีหนี้สินถึง4พันล้าน
    นับเป็นปีที่ย่ำแย่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรฟุตบอล"ม้าลาย"ยูเวนตุส หลังออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงตัวเลขผลประกอบการฤดูกาล 2010-2011 ที่ผ่านมา!พบว่ามีหนี้สินสูงขึ้นถึง 95 ล้านยูโร (ราว 4,085 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »