ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาฟลิวพร้อมลาไก่เพื่อขึ้นเป็นตัวจริง

พาฟลิวพร้อมลาไก่เพื่อขึ้นเป็นตัวจริง

Posted 24/10/2011 by siamsport

 

โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ของ สเปอร์ส พร้อมไปตายเอาดาบหน้า เพื่อรับบทตัวจริงต่อเนื่องกับทีมใดๆ ก็ตามที่พร้อมรับประกันตำแหน่งใฟ้ เหตุน้อยใจได้บู๊กับ "ไก่เดือยทอง" แค่ใน คาร์ลิ่ง คัพ กับ ยูโรป้า ลีก เท่านั้น

 โรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกทีมชาติรัสเซียของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขาพร้อมพิจารณาข้อเสนอของทุกสโมสรที่ให้ตนได้เล่นเป็นตัวจริง หลังไม่รับโอกาสกับต้นสังกัดต่อเนื่องเท่าที่ควร
 
 แม้มี ช่วงเวลายากลำบากใน 2 ปีแรกบนแผ่นดินอังกฤษ แต่ แข้งเลือดหมีขาว ก็พบว่า โอกาสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ "ไก่เดือยทอง" ก็ยังยากลำบากเหมือนเดิม เพราะฤดูกาลนี้ ผู้จัดการทีม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เรียกตัวใช้งานเฉพาะในศึกคาร์ลิ่งคัพและยูฟ่า ยูโรป้า ลีกเท่านั้น
 
 นัก เตะวัย 29 ปีระบายความใจว่า "หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมก็พร้อมรับข้อเสนอย้ายทีมแบบยืมตัวกับทีมใดก็ได้ หรือจะพูดกันตามตรงคือ ข้อเสนอใดๆ ก็ตามที่จะให้ผมได้เป็นตัวจริงอย่างถาวร ผมได้เป็นตัวจริงแค่ คาร์ลิ่ง คัพ และยูโรป้า ลีก เท่านั้น นั่นเป็นความจริง เพราะฉะนั้นประตูของผมเมื่อวันพฤหัสบดี(ยูโรป้า ลีก 1-0 เกมชนะ รูบิน คาซาน) คงไม่ส่งผลต่ออนาคตของผมที่ สเปอร์สหรอก"
 
  แม้ กำลังหาทางย้ายสโมสร แต่ พาฟลิวเชนโก้ ก็แสดงให้เห็นถึงความผูกผันกับต้นสังกัดที่ย้ายมาอยู่ตั้งแต่เมื่อปี 2008 ว่า "ผมรัก ท็อตแน่ม พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวที่ 2 ของผมเลยทีเดียว "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีโร่ปัดเปล่าเหยียดผิวแอนทอน
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี นั่งไม่ติดโต้แหลกเปล่าเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โบ้ยเป็นเพียงแค่การเข้าใจผิดและเคลียร์กับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ลั่นเป็นถึงกัปตันทีมของสโมสรที่มีนักเตะต่างชาติเต็มไปหมด คงไม่มีทางทำเรื่องแบบนี้ชัวร์
  • ป๋ารับไม่ได้!ผีพ่ายเรือยับเยินคารังรอบ85ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-6 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการพ่ายยับเยินที่สุดในรอบ 85 ปี พร้อมกระตุ้นลูกทีม แสดงปฏิกิริยาตอบโต้กับผลงานที่ย่ำแย่ในเกมนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไป ได้
  • ฟาร์ทเบิ้ลไก่ขึ้นที่5หลังบุกเชือดกุหลาบ2:1
    ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกไปเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้หวุดหวิด 2:1 แซงลิเวอร์พูล ขึ้นที่ 5
  • สิงห์ชวดแซงผี!บุกพ่ายคิวพีอาร์0-1สังเวย2แดง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จืดสนิทบุกโดนเจ้าบ้าน คิวพีอาร์ เผาเครื่องพ่ายไป 0-1 โดย คิวพีอาร์ ได้ประตูจากจุดโทษของ ไฮดาร์ เฮลกูสัน น.8 ขณะที่ สิงห์บลู สังเวยใบแดง2ใบ เหลือ9คนตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ เชลซี ชวดเก็บสามคะแนน แซง แมนฯยูฯ ขึ้นรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »