ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชเฉ่งเปาเป่าแย่ทำพ่ายคิวพีอาร์

โบอาชเฉ่งเปาเป่าแย่ทำพ่ายคิวพีอาร์

Posted 24/10/2011 by siamsport

 

 อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี สุดทน ออกโรงเฉ่ง คริส ฟอย ว่าทำหน้าที่ได้ไม่ประทับใจ จนทำให้ทีมของตนออกไปแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยเซ็งสุดๆ ที่ทีมต้องเจอการตัดสินที่ย่ำแย่มาหลายนัด พร้อมชมเด็กในสังกัด ที่อดทนต่อเรื่องร้ายๆ ในเกมนี้ได้ดี

 อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี โจมตีการทำหน้าที่ของ คริส ฟอย ว่าตัดสินได้ย่ำแย่เป็นอย่างมาก จนทำให้ทีมของตนออกไปพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1 ถึงถิ่น ลอฟตัส โร้ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมว่าควบคุมอารมณ์ได้ดี แม้จะถูกกดดันจากการตัดสินที่ส่งผลร้ายต่อทีม

 เชิ้ตดำวัย 48 ปี เป่าลูกจุดโทษให้ "ทหารเสือราชินี" หลังเริ่มเกมได้เพียง 10 นาที เพราะเห็นว่า ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังทีมเยือน ไปกระแทก ไฮดาร์ เฮลกูสัน กองหน้าเจ้าถิ่นในกรอบเขตโทษ และเป็นกองหน้าชาวไอซ์แลนด์ ที่ลุกขึ้นมาสังหารผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก เข้าไป

 สถานการณ์ของ เชลซี เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม เมื่อ โชเซ่ โบซิงวา กองหลังชาวโปรตุกีส โดนใบแดงในนาทีที่ 33 จากจังหวะเบียดแย่งบอลกับ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อีกทั้ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวความหวัง ยังไปเสียบ อเดล ทารับต์ อย่างน่าหวาดเสียว จนถูกไล่ออกไปอีกราย ในนาทีที่ 41 ซึ่งจากนั้นก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ทำให้ "สิงห์บลูส์" พลาดโอกาสแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง และมี 19 คะแนนเท่าเดิม

 วิลลาช-โบอาช ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์ เอชดี 1" สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า "ผมต้องขอยกย่องลูกทีมของผม เพราะพวกเขาทำได้มหัศจรรย์จริงๆ เราต้องเล่นทั้งที่เหลือนักเตะแค่ 9 คน เป็นเวลาถึง 45 นาที และนั่นต้องใช้ความกล้าหาญมาก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง และความทุ่มเทของนักเตะในทีมได้เป็นอย่างดี"

 "แต่มันเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินมีผลโดยตรงต่อผลลัพธ์ของเรา และเราไม่มีความสุขกับเรื่องนี้เลย 3 เกมแล้วที่การตัดสินมันผิดพลาดอย่างเห็นได้ชัด และผมผิดหวังกับการทำหน้าที่ของ คริส มากๆ ซึ่งผมคงต้องขอบอกว่า เราควบคุมอารมณ์ได้ดีจริงๆ กับการที่ต้องเล่นแค่ 9 คน"

 "คริส กับทีมผู้ตัดสินของเขา ทำให้เกมมันเต็มไปด้วยอารมณ์คุกรุ่น และอ่อนไหวต่อเสียงของกองเชียร์ จนทำให้เกิดข้อผิดพลาดที่ใหญ่หลวง" กุนซือวัย 34 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีโร่ปัดเปล่าเหยียดผิวแอนทอน
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี นั่งไม่ติดโต้แหลกเปล่าเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โบ้ยเป็นเพียงแค่การเข้าใจผิดและเคลียร์กับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ลั่นเป็นถึงกัปตันทีมของสโมสรที่มีนักเตะต่างชาติเต็มไปหมด คงไม่มีทางทำเรื่องแบบนี้ชัวร์
  • เฮลกูสันซัดโทษควีนส์ปาร์คเฉือนสิงห์9คน1:0
    ไฮดาร์ เฮลกูสัน กลายเป็นฮีโร่หลังยิงจุดโทษตั้งแต่นาที 10 ช่วยให้ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เอาชนะเชลซี ที่เหลือ 9 คนไปได้หวุดหวิด 1:0 (แดง2ใบ เหลือง9ใบ)
  • สิงห์ชวดแซงผี!บุกพ่ายคิวพีอาร์0-1สังเวย2แดง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จืดสนิทบุกโดนเจ้าบ้าน คิวพีอาร์ เผาเครื่องพ่ายไป 0-1 โดย คิวพีอาร์ ได้ประตูจากจุดโทษของ ไฮดาร์ เฮลกูสัน น.8 ขณะที่ สิงห์บลู สังเวยใบแดง2ใบ เหลือ9คนตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ เชลซี ชวดเก็บสามคะแนน แซง แมนฯยูฯ ขึ้นรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ปูด!สิงห์ขยายสัญญาแลมพ์ถึงปี2015
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่ให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของทีม อยู่ค้าเเข้งไปจนถึงปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »