ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแพ้ทำงานเบิร์ดเดย์รูนซึมแข้งเรือแจม

ผีแพ้ทำงานเบิร์ดเดย์รูนซึมแข้งเรือแจม

Posted 25/10/2011 by rakball.net

 

 เกมลีกนัดที่"ผีแดง"พ่าย"เรือใบสีฟ้า"ยับ 1-6 ทำเอางานเลี้ยงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดี ซึมไปเลยหน้าตาบ่งบอกไม่มีความสุขเสียเลย ทั้งนี้คุณพ่อลูกหนึ่งมีอายุ 26 ปีเต็มในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา!

 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา!ซึ่งตรงกับวันเกิดของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าสายเลือดผู้ดีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอายุครบ 26 ปีเต็ม และได้จัดงานเลี้ยงฉลองเลี้ยงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ขึ้นที่ร้านอาหารจีนร้านโปรด ของเจ้าตัวคุณพ่อลูกหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในกลางเมืองแมนเชสเตอร์ แต่สีหน้าเจ้าของวันเกิดกับไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ ซึ่งน่าจะเป็นเพราะต้นสังกัดเปิดบ้านบ้านพ่ายต่อ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองไปด้วยสกอร์ถึง 1-6 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา! 

 

 อย่างไรก็ตามในงานเลี้ยงดังกล่าวกับพบว่ามีนักเตะ"เรือใบสี ฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับอดีตแข้ง"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ด้วย นอกเหนือไปจากเพื่อนร่วมต้นสังกัดอย่าง หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง แล้ว ก็มี โจ ฮาร์ท กับ แกเร็ธ แบร์รี่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ นอกจากนี้ยังมี ปีเตอร์ เคร้าซ์ หัวหอกเสาโทรเลขของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ก็มาแจมด้วย จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »