ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อนิสตัน หักหน้า โจลี่ แฟนคลับเทใจโหวต ดาราหุ่นดีคู่ผัวเก่า พิตต์

อนิสตัน หักหน้า โจลี่ แฟนคลับเทใจโหวต ดาราหุ่นดีคู่ผัวเก่า พิตต์

Posted 26/10/2011 by siamdara

งานนี้คงจะเพิ่มดีกรีความเหม็นขี้หน้าระหว่างอดีตเมียเก่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน กับคนรักปัจจุบัน แองเจลิน่า โจลี่ มากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า หลังจากฝ่ายแรกได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงอายุเกิน 40 ปีที่หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มที่สุดเคียงข้างกับ แบรด พิตต์ พระเอกซูเปอร์สตาร์อดีตสามี

 
อนิสตัน และพิตต์ ต้องมาอยู่ในข่าวเดียวกันอีกครั้งหลังจากฟิตเนส นิตยสารเพื่อคนรักสุขภาพ และ Yahoo เว็บไซต์เซิร์จเอ็นจิ้นยักษ์ใหญ่ ร่วมกันทำโพลสำรวจหานักแสดงอายุเกิน 40 ปีที่รูปร่างดีที่สุดในชื่อโครงการ ''Most Fit Over 40'' โดยปรากฏว่าอดีตคู่รักซูเปอร์สตาร์เข้ามาเป็นอันดับ 1 ในฝ่ายชาย และหญิง
 

นางเอกสาววัย 42 ปี ได้รับเสียงโหวตมากถึง 34 เปอร์เซ็นต์ โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกสาวผิวสีคนดังได้รับ 28 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งได้รับการโหวตเป็นรูปร่างของเซเล็บ ในฝันเหนือกว่ารุ่นน้องอย่าง บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่, คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซฮอลลีวู้ด และ เบล็ค ไลฟ์ลี่ย์ ดาราซีรีส์ ''Gossip Girls''  
 

ขณะที่ พิตต์ วัย 47 ปี สามารถเอาชนะ วิลล์ สมิธ ในโพลคนดังอายุเกิน 40 ปีที่มีรูปร่างดีที่สุด แต่พระเอกผิวสี สามารถแก้ตัวไปคว้าตำแหน่งรูปร่างของเซเล็บ ในฝัน โดยเอาชนะ ดาเนี่ยล เคร็ก เจ้าของบทสายลับเจมส์บอนด์ คนปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เกรซ'' โชว์อกร่องออร่า
    คนอะไรเกิดมามีผิวขาวอย่างกับหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ เห็นแล้วน่าอิจฉาเป็นที่สุด วันก่อนดาราสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ยังอวดอกร่องเล็กๆ ให้ได้ชมกันด้วย แม้จะไม่อวบอิ่มทิ่มทรวงมากมาย แต่ความขาวของสาวเกรซนั้นทิ่มตาทิ่มใจอย่างแรงนิ!!
  • ตะลึง เจ มณฑล จูบปาก แฟนสาว โชว์.
    ถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว!!! เมื่อเห็นภาพหลุดสวีทหวานอันดูดดื่มของพระเอกอารมณ์ติสก์ เจ มณฑล กับแฟนสาวนอกวงการ ที่ตั้งใจแชะภาพโชว์ความหวาน ถึงขั้นจ๊วบปากให้เห็นกันเต็มๆ เอ๊ะ..งานนี้ไม่รู้ว่าประกบปากแนบแน่นแบบนี้ จะว่าไปมันก็เป็นเรื่องธรรมด๊า...ธรรมดา!! ของคนที่คบหาเป็นแฟนกัน ชิมิ??!!!
  • "เปิ้ล"ปลื้ม"จูน"คลอดลูกชายชื่อ"น้องออร์ก้า"
    ''เปิ้ล-นาคร'' ปลื้มได้ทายาทคนที่ 2 เป็นลูกชาย ตั้งชื่อน้อง ''ออร์ก้า'' ชื่อจริง ด.ช. นครา ศิลาชัย ยันยังไม่ปิดอู่แน่นอน แต่ภรรยาขอพักสัก 5 ปีค่อยมีต่อ ฝันอยากมีลูกหลายคน เล็งเป็นนักกีฬา ส่วนเรื่องช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเตรียมช่วยเหลือต่อทันที
  • เมาปลิ้นเต้นกระจาย "น้ำชา" โต้ทุกข้อหา
    นักร้องจอมแดนซ์ ''น้ำชา-ชีรณัฐ'' ปัดเมาปลิ้น เต้นกระจาย ผับย่านทองหล่อ จนไม่ห่วงภาพลักษณ์ เจ้าตัวเซ็งเจอแต่ข่าวฉาว แจงผู้ใหญ่เข้าใจ ฟุ้งกำลังมองหารักครั้งใหม่ แต่ขอเป็นหนุ่มนอกวงการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »