ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอสืบกรณีเจทีเหยียดผิวแอนทอน

เอฟเอสืบกรณีเจทีเหยียดผิวแอนทอน

Posted 26/10/2011 by siamsport

 

 

งานชุกจริงๆ สำหรับ เชลซี เพราะตอนนี้ ส.บอลแดนผู้ดี เตรียมลงลุยหาข้อเท็จจริง ในกรณีข่าวลือที่แฉว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" พูดเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ แข้งชาติเดียวกันจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แล้ว พร้อมลั่น จริงจังกับเรื่องที่กระเทือนอารมณ์เช่นนี้เต็มที่

 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ เมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า จะเริ่มทำการสืบสวน ในกรณีที่มีข่าวว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ "ทหารเสือราชินี" 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในทันที หลังได้รับเรื่องฟ้องร้องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 แถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลแดนผู้ดี ระบุว่า "ตอนนี้ เอฟเอ จะเริ่มทำการสืบสวนในเรื่องดังกล่าว เพราะ เอฟเอ จริงจังกับข้อกล่าวหาในเรื่องการแบ่งแยก และดูหมิ่นเชื้อชาติเช่นนี้มาก ซึ่งตอนนี้เราจะไม่มีการให้ความเห็นใดๆ เพิ่มเติม"

ทั้งนี้ กัปตันทีม เชลซี ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาอื้อฉาวครั้งนี้ในทันที เช่นเดียวกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ออกมาปกป้องแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษเช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »