ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ เหวอ แพนเค้ก ป๊ะหน้า น้องอู แฟนเก่า...

เป้ เหวอ แพนเค้ก ป๊ะหน้า น้องอู แฟนเก่า...

Posted 27/10/2011 by Gossip Star

พระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว! หลังมีสาวนิรนาม น้องอู ออกมาโวยวายว่านางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เป็นมือที่ 3 แย่ง หนุ่มเป้ มาจากอก! แถมล่าสุดมีตาดีแอบเห็น สาวแพนเค้ก มาป๊ะหน้า สาวอู โดยบังเอิญในงานแห่งนึงและมีท่าที เขม่น กันเกิดขึ้นด้วย ด้าน หนุ่มเป้ รีบออกตัวว่า สาวอู เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่เคยถ่ายเอ็มวีด้วยกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ชัวร์ งานนี้ แพนเค้ก รอดพ้นข้อกล่าวหาเป็นมือที่ 3 ได้อย่างหวุดหวิด!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!แพนเค้กจัดเต็ม...อวดเต้าทะลุ ข้าง18+
    “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร จัดหนัก โชว์เต้าผ่านซีทรู ส่วน “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ไม่ยอมแพ้จัดเต็ม อวดเต้าทะลักข้าง ในงานแอล แฟชั่น วีค 2011ถือว่าเป็นโชว์เด็ดโชว์หนึ่งของงาน แอล แฟชั่นวีค 2011 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับโชว์ของห้องเสื้อ NAGARA ที่ทำให้บรรดาผู้ชื่นชอบแฟชั่นเข้ามาแล้วไม่ผิดหวัง เพราะอลังการงานสร้าง โชว์หวือหวา เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้ทุกปี และในปีนี้ก็มีเหล่าดารานางแบบมาร่วมเดินแบบในโชว...
  • แอบดู "พลอย+เป้'' หยอกล้อถ่ายแฟชั่น
    แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 10 ปี นิตยสาร ''HAMBURGER'' (แฮมเบอร์เกอร์) พลาดไม่ได้กับปกพระ-นางคู่ใหม่ที่โคจรพบกันในหนังทำเงิน 30+โสด ออน เซล ระหว่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งเราตามติดไปเก็บเบื้องหลังการถ่ายแบบเซตนี้มาฝากงานนี้แม้ทั้งคู่จะต้องตื่นเพื่อแต่งองค์ทรงเครื่องแต่เช้าตรู่ ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยยึดห้องดนตรีเป็นสถานที่ปักหลักถ่ายกัน แต่เร...
  • “แม่หน่อย"ตีแผ่ชีวิตผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ค “รักแท้...แม่จัดให้”
    ลูกสาวสุดที่รัก “แพนเค้ก-เขมนิจ” ฮอตทั้งงานแสดง งานอีเว้นท์ ความสำเร็จส่วนหนึ่ง ต้องยกให้ “แม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์”ที่คอยดูแลไม่ห่าง รวมถึงเรื่อง “หัวใจ” คุณแม่สุดที่เลิฟ ก็ช่วยเป็นที่ปรึกษาได้เป็นอย่างดี ร่วมเดินทางไปไหนมาไหนกับลูกสาวมาทุกที่ “แม่หน่อย” เลยถือโอกาสหยิบเรื่องราวมาเล่าในพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรก “รักแท้...แม่จัดให้” ซะเลย“กว่าจะเป็นวันนี้ลุ้นกันมากได้รับกำลังใจดีๆ จากสามีกับลูกๆ หนังสือเ...
  • คารมเจ๋ง เป้ ตีซี้ พ่อแพน ขึ้นแท่น ว่าที่ลูกเขยเบอร์1 ...
    ดูท่าคารมของพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ จะไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะขนาด คุณพ่อ ของสาว แพนเค้ก เขมนิจ หรือ ว่าที่พ่อตา ยังหัวเราะร่วนขณะกำลังสนทนากับ ว่าที่ลูกเขย คนนี้เข้าให้แล้ว ไม่เว้นแม้แต่ นางเอกเนื้อหอม แพนเค้ก ที่ดูจะปลื้มแฟนมาดเซอร์คนนี้เอามั๊กๆ ไม่เชื่อก็ลองดูจากสายตาหวานหยดเยิ้มของทั้งคู่ที่ส่งหากันเองซิค๊า.....หุหุ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »