ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา!แพนเค้กจัดเต็ม...อวดเต้าทะลุ ข้าง18+

ฮือฮา!แพนเค้กจัดเต็ม...อวดเต้าทะลุ ข้าง18+

Posted 26/10/2011 by สยามบันเทิง

“โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร จัดหนัก โชว์เต้าผ่านซีทรู ส่วน “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ไม่ยอมแพ้จัดเต็ม อวดเต้าทะลักข้าง ในงานแอล แฟชั่น วีค 2011


ถือว่าเป็นโชว์เด็ดโชว์หนึ่งของงาน แอล แฟชั่นวีค 2011 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับโชว์ของห้องเสื้อ NAGARA ที่ทำให้บรรดาผู้ชื่นชอบแฟชั่นเข้ามาแล้วไม่ผิดหวัง เพราะอลังการงานสร้าง โชว์หวือหวา เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้ทุกปี และในปีนี้ก็มีเหล่าดารานางแบบมาร่วมเดินแบบในโชว์นี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม, “ซินดี้” สิรินยา เบอร์บริดจ์, “ออร์แกน” ราศี วัชราพลเมฆ, “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร รวมทั้งเหล่าดาราดังอย่าง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่, “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันต์, ณเดช คูกิมิยะ, ศรีริต้า เจนเซ่น, แพนเค้ก- เขมนิจ


โดย 2 นางแบบที่สร้างความฮือฮาให้กับโชว์ดังกล่าวโดยเฉพาะบรรดาช่างภาพที่รัว ชัตเตอร์ไม่ยั้งก็มีนางแบบสาว โย-ยศวดี ที่โนบราใส่ซีทรูท่อนบน ท่อนล่างเป็นกางเกง โดยท่อนบนนั้นถือว่าเปลือยทั้งตัว มีเพียงคริสตัลสีทองแปะป้องกันไอ้จุกไว้ ส่วนอีกหนึ่งสาวที่นานๆ จะได้เห็นเธอเซ็กซี่บนแคทวอล์ค นั่นก็คือ สาว แพนเค้ก-เขมนิจ หวานใจ หนุ่มเป้-อารักษ์ ที่แม้ว่าชุดที่สวมใส่จะดูปกปิดไว้แทบหมด แต่ช็อตที่สะบัดกลับตัวบนแคทวอล์ค ก็ทำให้ทรวงอกด้านข้างทะลักล้นให้เห็นว่า งานนี้ สาวแพนเค้ก ก็ทุ่มสุดตัว โดยโนบราเพื่อให้เสื้อผ้าออกมาสวยเด้งนั่นเอง ซึ่งสำหรับโชว์นี้ หนุ่ม เป้-อารักษ์ ไม่ได้เข้ามาเป็นกำลังใจ แต่มาชมในโชว์หลัง ทำให้พลาดไม่ได้เห็นภาพเซ็กซี่ของแฟนสาวบนแคทวอล์คแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเสร็จสิ้นโชว์ดังกล่าว โย-ยศ วดี กล่าวเผยถึงโชว์ที่เธอขอจัดหนักจัดเต็มเพื่อเป็นสีสันของงานแอลแฟชั่นวีค 2011 ว่า


“โชว์นี้ จัดหนัก จัดหนักนิดนึง เพราะบอกไว้แล้วว่า เก็บมาเพื่อโชว์เค้าเลย เต็มที่นิดนึง แต่ก็วิธีนิดนึง แต่ยังไง เซฟค่ะ เพราะชุดสีทอง แต่หน้าอกเนี่ย ก็ปิดจุกค่ะ เพราะมีคริสตัลสีทองเหมือนกับเหล็กๆ ค่ะ แปะลงไป ชุดที่ 2 ก็จะเห็นชุดขึ้นว่า จะอยู่ในรูปลักษณ์แบบไหน โยยอมรับว่าชุดแรกน่ะ เครียดมาก ไม่คุยกับใครเลยนะ อยู่หลังเวที สิยังเข้ามาแซวเลยว่า วันนี้ผิดแปลกมาก เพราะปกติจะเล่นจะถ่ายรูป แต่ครั้งนี้ไม่ถ่าย คือเครียดนิดนึง คืออยากให้ออกมาให้คนเก็ตในเรื่องของแบบความสวยงามของมันน่ะนะ ไม่อยากให้มองไปเรื่องของโป๊ อนาจาร ก็เลยซีเรียสตรงนั้นมากกว่า พอออกมาแล้วได้กำลังใจจากหลายๆ คนก็โอ.เค. ส่วนความกังวลเนี่ย ก็กลัวคนมองว่าโป๊ แล้วก็มีนักเรียนที่โรงเรียนมาดูด้วย แต่พอมองแล้วก็เป็นชุดนึงให้ทุกคนได้เห็นว่า การทำงานแฟชั่นจะให้ออกมาดี ไม่อนาจาร มันอยู่ที่ท่าเดิน มันอยู่ที่รูปลักษณ์ทุกอย่าง ฟังจากเพลง ฟังจากดนตรี ชุดทำยากมากเลยนะ ผ้าซีทรูลูกไม้ เห็นมั้ยล่ะ ชุดแรกโยไม่ได้หยุดให้ถ่ายรูปเลย ให้มีกิมมิคนิดนึง เพราะวันก่อนๆ ก็ยังเรียบๆ นิดนึง ก็สร้างสีสันค่ะ ก็ฟิตพอสมควรนะคะ แต่ว่านมก็เล็กเหมือนเดิมนะ (หัวเราะ) มีบ้างเล็กน้อยแต่ก็เล็กเหมือนเดิมค่ะ อันนี้ช่วยไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โย" ปฏิเสธเสียงหลง เปล่าเป็นต้นเหตุให้อีเว้นท์ไม่จ้าง "โอเด็ต" ยันเป็นการตัดสินใจของลูกค้า
    "โย" เผยยังไร้สัญญาณตอบรับจาก "โอเด็ต" บอกอีกฝ่ายอาจยังทำใจไม่ได้เรื่องแม่เสีย ย้ำตอนนี้ไม่ติดใจอะไรแล้ว พร้อมปฏิเสธเสียงหลงเปล่าเป็นต้นเหตุทำให้อีเว้นท์ไม่จ้างโอเด็ต แจงเป็นการตัดสินใจของลูกค้า ยันถ้าเพื่อนกลับมาทำงานก็ยินดีต้อนรับอยู่แล้วถึงแม้จะมีเรื่องบาดหมางกันอยู่ แต่ในวันที่แม่ของ "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" เสีย "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ก็ ได้ส่งแมสเสจแสดงความเสียใจพร้อมทั้งส่งพวงหรีดไปให้ เ...
  • “แม่หน่อย"ตีแผ่ชีวิตผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ค “รักแท้...แม่จัดให้”
    ลูกสาวสุดที่รัก “แพนเค้ก-เขมนิจ” ฮอตทั้งงานแสดง งานอีเว้นท์ ความสำเร็จส่วนหนึ่ง ต้องยกให้ “แม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์”ที่คอยดูแลไม่ห่าง รวมถึงเรื่อง “หัวใจ” คุณแม่สุดที่เลิฟ ก็ช่วยเป็นที่ปรึกษาได้เป็นอย่างดี ร่วมเดินทางไปไหนมาไหนกับลูกสาวมาทุกที่ “แม่หน่อย” เลยถือโอกาสหยิบเรื่องราวมาเล่าในพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรก “รักแท้...แม่จัดให้” ซะเลย“กว่าจะเป็นวันนี้ลุ้นกันมากได้รับกำลังใจดีๆ จากสามีกับลูกๆ หนังสือเ...
  • คารมเจ๋ง เป้ ตีซี้ พ่อแพน ขึ้นแท่น ว่าที่ลูกเขยเบอร์1 ...
    ดูท่าคารมของพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ จะไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะขนาด คุณพ่อ ของสาว แพนเค้ก เขมนิจ หรือ ว่าที่พ่อตา ยังหัวเราะร่วนขณะกำลังสนทนากับ ว่าที่ลูกเขย คนนี้เข้าให้แล้ว ไม่เว้นแม้แต่ นางเอกเนื้อหอม แพนเค้ก ที่ดูจะปลื้มแฟนมาดเซอร์คนนี้เอามั๊กๆ ไม่เชื่อก็ลองดูจากสายตาหวานหยดเยิ้มของทั้งคู่ที่ส่งหากันเองซิค๊า.....หุหุ!!
  • แข่งโชว์หวาน''โดม-พลอย''VS''เป้-แพน''ด้าน''กรรชัย''ขโมยซีนจูบ''ตุ๊กกี้''ซะระทวย
    ผ่านพ้นไปพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ยังกึกก้องอยู่ในความทรงจำเลยทีเดียว สำหรับมหกรรมความสุข และวาไรตี้....ที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ''ซุป''ตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส'' ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ละครของค่าย ''โพลีพลัส'' ในโอกาสครบรอบ 17 ปี เรียกได้ว่างานนี้ยิ่งใหญ่สมกับคอนเซปต์ จัดเต็ม...จัดหนัก...จัดแน่น...จัดพรึบ! เป็นอย่างมาก เพราะแค่รายชื่อดารา, นักร้อง และ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »