ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แม่หน่อย"ตีแผ่ชีวิตผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ค “รักแท้...แม่จัดให้”

“แม่หน่อย"ตีแผ่ชีวิตผ่านพ็อกเก็ตบุ๊ค “รักแท้...แม่จัดให้”

Posted 15/10/2011 by daradaily

ลูกสาวสุดที่รัก “แพนเค้ก-เขมนิจ” ฮอตทั้งงานแสดง งานอีเว้นท์ ความสำเร็จส่วนหนึ่ง ต้องยกให้ “แม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์”ที่คอยดูแลไม่ห่าง รวมถึงเรื่อง “หัวใจ” คุณแม่สุดที่เลิฟ ก็ช่วยเป็นที่ปรึกษาได้เป็นอย่างดี ร่วมเดินทางไปไหนมาไหนกับลูกสาวมาทุกที่ “แม่หน่อย” เลยถือโอกาสหยิบเรื่องราวมาเล่าในพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรก “รักแท้...แม่จัดให้” ซะเลย

“กว่าจะเป็นวันนี้ลุ้นกันมากได้รับกำลังใจดีๆ จากสามีกับลูกๆ หนังสือเล่มนี้ เป็นเรื่องราวของการเดินทางของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นคนมีบทบาทมากในครอบครัว เป็นเรื่องราวของชีวิตที่ผ่านมาของเราเป็นยังไง การเดินทางตั้งแต่วัยเด็กเป็นยังไง มีไอดอลในใจเป็นยังไงบ้าง"


"การเดินทางเปลี่ยนแปลงชีวิตเรา ที่เดินทางไปเรียนต่ออเมริกา การเป็นข่าว กับคนที่ร่วมทางกับเราเป็นยังไงบ้าง และตบท้ายด้วยการคืนกลับสู่สังคม บางมุมคนอ่านอาจจะเอาไปปรับกับครอบครัวของแต่ละคนได้ แล้วรายได้จากหนังสือส่วนหนึ่งจะทำบุญ จะมอบเป็นการกุศล อยากร่วมบุญก็ช่วยอุดหนุนกันได้นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คารมเจ๋ง เป้ ตีซี้ พ่อแพน ขึ้นแท่น ว่าที่ลูกเขยเบอร์1 ...
    ดูท่าคารมของพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ จะไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะขนาด คุณพ่อ ของสาว แพนเค้ก เขมนิจ หรือ ว่าที่พ่อตา ยังหัวเราะร่วนขณะกำลังสนทนากับ ว่าที่ลูกเขย คนนี้เข้าให้แล้ว ไม่เว้นแม้แต่ นางเอกเนื้อหอม แพนเค้ก ที่ดูจะปลื้มแฟนมาดเซอร์คนนี้เอามั๊กๆ ไม่เชื่อก็ลองดูจากสายตาหวานหยดเยิ้มของทั้งคู่ที่ส่งหากันเองซิค๊า.....หุหุ!!
  • แข่งโชว์หวาน''โดม-พลอย''VS''เป้-แพน''ด้าน''กรรชัย''ขโมยซีนจูบ''ตุ๊กกี้''ซะระทวย
    ผ่านพ้นไปพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ยังกึกก้องอยู่ในความทรงจำเลยทีเดียว สำหรับมหกรรมความสุข และวาไรตี้....ที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ''ซุป''ตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส'' ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ละครของค่าย ''โพลีพลัส'' ในโอกาสครบรอบ 17 ปี เรียกได้ว่างานนี้ยิ่งใหญ่สมกับคอนเซปต์ จัดเต็ม...จัดหนัก...จัดแน่น...จัดพรึบ! เป็นอย่างมาก เพราะแค่รายชื่อดารา, นักร้อง และ...
  • “ลีเดีย” กินขาดซุป ‘ตาร์ ออนสเตจ ทั้งร้องเต้นแอ่นรูดชนะเลิศ
    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต ซุป’ตาร์ออนสเตจ 17 ปีโพลีพลัส ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี โดยมี “กรรชัย กำเนิดพลอย” กับ “สุริวิภา กุลตังวัฒนา”งานนี้มีเหล่าดารานักแสดงและศิลปินมาร่วมโชว์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น“เก้า จิรายุ ละอองมณี” ที่มาในเพลงพูดอีกที “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็ใส่ชุดสีชมพูมาเต้นแอ๊บแบ๊วในเพลงรักอยู่หนใด ก่อนที่ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” จะมาโชว์สเต็ปฝากเลี้ยงคู่กันอย่างเมามัน และจบลงด้...
  • หึงแพนเค้ก-เวียร์ "เป้" โต้โทร.จิกถี่
    ทำคะแนนน่าดู!! ''เป้-อารักษ์'' โผล่เซอร์ไพรส์มอบกระเช้ายินดี ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' คุณแม่หวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ชมแม่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แถมปากหวานอวยพรให้โชคดี ด้านคุณแม่นางเอกยิ้มปลื้ม บอกพระเอกหนุ่มเป็นคนน่ารัก คอยให้กำลังใจในการเขียนหนังสือตลอด เผยเตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเรื่องราวของนางเอกสาวเร็วๆ นี้นับวันยิ่งทวีความหวาน คู่รักดารานางเอกสาววิก 7 สี ''แพนเค้ก''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »