ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช่อง7 ยังไม่ต่อสัญญา "อมีนา"นางร้ายหน้าสวย

ช่อง7 ยังไม่ต่อสัญญา "อมีนา"นางร้ายหน้าสวย

Posted 27/10/2011 by สยามบันเทิง

เป็นเพราะผลงานละครห่างหายไปพักใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีละครออกมาให้ชมแทบทุกวัน งานนี้ นางร้ายสาว  “โม” อมีนา พินิจ เลยถูกเม้าท์ว่าตกกระป๋อง แถมสัญญากับทางช่อง 7 สี ที่ใกล้จะหมดลงก็ยังไร้วี่แววที่จะได้ต่อสัญญา แต่ล่าสุด โม-อมีนา ก็ได้เผยว่า ตอนนี้มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน และที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้กับ ไข่ลูกเขย ที่ต้องมาประกบคู่สู้ศึกกับ นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนได้สังเกตว่าสาวโมและเอมี่ มีใบหน้าที่ละม้ายกันไม่น้อย งานนี้เมื่อสอบถามสาวโม ก็ได้เผยว่า ก็ได้เคยพูดคุยกับเอมี่ ถึงเรื่องที่คนมองหน้าคล้ายเหมือนกัน


“ก็มีคุยกันนะพี่กับข่าวที่บอกว่าเราหน้าเหมือนกัน  ถึงขั้นเอาหน้ามาเทียบกันเลยอ่ะว่ามันเหมือนกันตรงไหน แต่ถ้าถามโมไม่เหมือนกันหรอก อาจจะมีแค่บางมุมที่ดูคล้ายกันเท่านั้นเองแหละ”


และเมื่อสอบถามถึงเรื่องราวความรักที่ยังถูกจับตามองข่าวคราวกับสาวหล่อนั้น นางร้ายสาวก็ได้เผยว่า สำหรับตอนนี้ก็ถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด แต่ยังไม่รีบร้อนเรียกว่าแฟน


“ความรักตอนนี้ก็ปกติดีค่ะ ก็มีเพื่อนที่สนิทกันเยอะ อย่างภาพที่ออกมากับทอมคือโมยอมรับว่าเพื่อนที่เป็นทอมเยอะ ก็มีคนที่สนิทที่สุดอยู่เหมือนกันแต่ว่าคือจะให้พูดว่าโอ้ย...รักกันมันก็ ยังไม่ใช่อ่ะ เอาไว้ว่าวันนึงถ้าสมมุติว่าเราคบกันจริงๆ แบบเต็มที่เลย แบบไม่คิดว่าจะเลิกกันแล้วก็ค่อยออกมาบอกดีกว่าค่ะ คือโมไม่อยากให้มันดูรักๆ เลิกๆอ่ะ แล้วมันจะเสียความเป็นเพื่อนด้วย ถ้าจะเปิดตัวคงรอให้ชัวร์ไปเลยดีกว่า (มีหนุ่มๆเข้ามาจีบมั้ย) หนุ่มๆ ถ้าพูดจริงๆ ก็มีเข้ามาจีบบ้างค่ะ แต่ว่าจะออกแนวหยอดๆมากกว่า เราก็เลยเฉยๆ คือโมว่าหนุ่มในวงการเจ้าชู้นะ เราเลยไม่อยากสนใจเท่าไหร่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ตาล'' กัญญา เซ็กซี่ หวาน อม เปรี้ยว
    แม้ว่าจะสลัดผ้าอวดหวิวได้ไม่บ่อยแต่ทุกครั้งที่สาว ''ตาล'' กัญญา รัตนเพชร ลุกขึ้นมาโชว์ความเซ็กซี่ทีไรเป็นได้กระแสตอบรับดีทุกครั้ง ล่าสุดกับแฟชั่นเบาๆ ใน นิตยสาร ''HUG'' ที่งานนี้ดาราสาวแหวกอกโชว์ความอิ่มของอกขาวจั๊วะให้กับหนุ่มได้สะท้าน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแม้จะไม่เปรี้ยวปรี๊ด! เข็ดฟันขนาดตัวแม่ แต่รับประกันเลยว่าความเซ็กซี่ สไตล์หวาน อม เปรี้ยว ก็เร้าใจอย่าบอกใครเลยเชียวล่ะ
  • น้ำใจนางแบบ "แอมป์"ช่วย"สา"
    เป็นอีก 1 สาวที่เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อรับน้ำท่วมที่กำลังใกล้เข้ามาอยู่ สำหรับนางแบบสาวสวย “แอมป์” สุทธิกัญญ์ หวังเจริญทวีกุล และนอกจากจะเตรียมพร้อมให้ตัวเองแล้ว สาวแอมป์ ยังเตรียมพร้อมให้กับเพื่อนสาวสุดซี้ สา- มาริสา ที่บ้านของเพื่อนอยู่ในเขตพื้นที่สีแดงที่ต้องระวังน้ำท่วมอีกด้วย แถมยังโดนเพื่อนซี้ด่าว่าบ้าและวิตกกังวลมากเกินไปอีกด้วยเรียกว่าเตรียมความพร้อมในการรับมือน้ำท่วมได้ดีอีกคนสำหรับ แอมป์...
  • "พิงค์กี้" ตายรังบอลลีวู้ดไม่เวิร์กอยู่ไทยดีกว่า
    นางเอกนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ทำใจหากน้ำท่วมบ้าน เจ้าตัวโวเตรียมการรับมือไว้พร้อมแล้ว ทำใจโก อินเตอร์ฯ แป้ก เผยแดนภารตะสุดหิน ลั่นขอลุยงานบันเทิงไทยเต็มตัวกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องทำใจกันไปเรียบร้อย สำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ ที่กำลังถูกโจมตีเข้ากรุงเทพฯ ชั้นนอก-ในกันอย่างสาหัสสากรรจ์ ไม่เว้นแม้แต่ นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ยอมรับว่า ที่บ้านย่านบางเขน ได้ตระเตรียมการรับมือภัย...
  • จัดหนัก ! จัดเต็ม ! กับสาวคนนี้ "ซูฉี 2"
    แพ้เรื่องอื่นไม่ว่า แต่สำหรับเรื่องความเซ็กซี่แล้วนั้น เซ็กซี่สตาร์น้อยใหม่ "พานช่วงช่วง" ไม่เคยยอมใคร "พานช่วงช่วง" หรือหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับฉายาจองเธอมากกว่า "ซูฉี 2" ซึ่งเมื่อได้ฟังฉายานี้แล้วคงไม่ต้องบรรยายถึงความเซ็กซี่ของ "พานช่วงช่วง" แล้วใช่มิๆ"พานช่วงช่วง" เป็นชาวไถ่โจว ด้วยหน้าตาที่สวยเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใครบวกกับรูปร่างที่สมส่วนและบางส่วนที่แม่ให้มาเยอะ จนกลายเป็นจุดเด่น จุดขายของเธอ ภา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »