ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อกินแห้ว!ไกตันต่อสัญญาเบนฟิก้ายาว

ผีส่อกินแห้ว!ไกตันต่อสัญญาเบนฟิก้ายาว

Posted 27/10/2011 by siamsport

 

 

นิโกลัส ไกตัน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เบนฟิก้า ฟอร์มฮอตโดนใจ "เหยี่ยวลิสบอน" จับต่อสัญญาถึงปี 2016 ทั้งที่เพิ่งเล่นปีที่สองให้ทีม เหตุหวั่นโดนทีมดังๆ พรากตัวไป หลังลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ้องตาเป็นมัน

นิโกลัส ไกตัน ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของทีม "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ของ โปรตุเกส มอบข่าวดีให้แฟนบอลได้เฮ เมื่อตกลงจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาใหม่อีก 1 ปี อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว สร้างความโล่งอกโล่งใจให้ต้นสังกัดอย่างยิ่ง เนื่องจากฟอร์มกำลังฮอต และตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแดนผู้ดี ขณะนี้
 
ฟอร์มยอดเยี่ยมของ สตาร์วัย 23 ปี ที่เล่นกับทีมเป็นปีที่สอง โดยเฉพาะในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเตะตาทีมดังๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ เบนฟิก้า จับตัวมาต่อสัญญาอีก 1 ปี อยู่เล่นในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ จนถึงปี 2016 และคาดว่าเขามีค่าซื้อตัวออกจากสัญญาที่ตัวเลข 45 ล้านยูโร (ราว 1,935 ล้านบาท) โดย ไกตัน ปากหวานตามฟอร์มว่า หวังจะอยู่จนครบสัญญา
 
"ผม บรรลุข้อตกลงกับสโมสรแล้ว และมีความสุขมากที่ต่อสัญญาใหม่ ผมหวังว่าจะอยู่เล่นไปจนหมดสัญญา เบนิฟ้า ดูแลผมอย่างดี และผมรู้สึกสบายใจทุกอย่างที่นี่ จิตใจผมสงบ และผมจะเล่นให้อย่างที่เล่นอยู่นี้ต่อไป" อดีตดาวเตะโบคา จูเนียร์ส ที่ย้ายมาในฐานะตัวตายตัวแทนของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด และเล่นครบ 15 เกมทุกรายการ กล่าว     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »