ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เพี๊ยซ’สวยเพรียว อวดอกภูเขาไฟ ไม่ต้องพึ่งเทคนิค

‘เพี๊ยซ’สวยเพรียว อวดอกภูเขาไฟ ไม่ต้องพึ่งเทคนิค

Posted 28/10/2011 by สยามบันเทิง

มั่นอกมั่นใจมากขึ้นกับการโชว์อกอวบอึ๋มที่ใช้เทคนิคแพทย์ช่วย ถึงตอนนี้ดาราสาวเซ็กซี่อย่าง “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ออกปากว่าเวลาที่ต้องแต่งชุดสวยๆ ออกงาน ก็จะแต่งตัวได้ง่ายขึ้น จากเมื่อก่อนต้องคอยแปะซิลิโคนบ้าง แปะเทปกาวบ้างเพื่อช่วยให้ดันทรงขึ้นมาสวยๆ หรือเวลาถ่ายแบบก็ต้องพึ่งพาขั้นตอนการรีทัชจากคอมพิวเตอร์ หรือไม่ก็จะต้องโพสท่าถ่ายรูปได้อย่างลำบากกว่าจะได้ภาพสวยๆ ออกมา แต่ตอนนี้ไม่ต้องลำบากเหมือนเดิมอีกแล้ว


“ถามว่ามั่นใจในการแต่งตัวออกงานมากขึ้นมั้ย ก็นิดนึงค่ะ เพราะเมื่อก่อนไปงานแต่ละงาน ใส่เสื้อผ้าแล้วไม่มีหน้าอกเลย ขนาดว่าใส่แหวกคอลงมาแล้วก็ยังไม่มีร่องไม่มีเนิน แต่ตอนนี้จะแต่งชุดไหนก็รู้สึกมั่นใจขึ้นค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ยังเจิด เข้าขา พิ้งกี้ ไม่กลัวแข่งรัศมีซุป’ตาร์...
    ตั้งแต่มีข่าวคราวเป็นมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว ทำให้สาว พิ้งกี้ สาวิกา กลายเป็นนางเอกที่นักแสดงด้วยกันต่างพากันแอนตี้ไปพักใหญ่ แต่หลังจากเรื่องราวซบเซาเบาบางลง ทำให้พิ้งกี้ได้กลับมาเชิดหน้าชูคอในวงการบันเทิงได้อีกครั้งแบบหายใจหายคอสะดวกขึ้นหน่อย แต่งานนี้ก็ยังมีนางเอกซุป’ตาร์อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่ยังคงร่วมงานกับสาวพิ้งกี้ได้ตลอด...ตลอด ซึ่งตั้งแต่ครั้งที่สาวพิ้งกี้ ย้ายบ้านมาอยู่กับช่อง 3 ด้านสาวพลอย...
  • โลแฮนหมดปัญญาหากินเตรียมแก้ผ้าถ่ายเพลย์บอยรับเละ 30 ล้าน
    ร้องเพลงก็ไม่ฮิต เล่นหนังก็เจ๊ง แถมมีคดีความคาราคาซังไม่จบไม่สิ้น เมื่อคิดได้อย่างนั้น ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์จอมสำมะเลเทเมาของฮอลลีวู้ด เตรียมเปลื้องผ้าเพื่อขึ้นปก ''เพลย์บอย'' หนังสือโป๊ขวัญใจผู้ชายทั่วโลกตลอดกาล โดยแหล่งข่าวเม้าท์ว่า กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนเจรจาค่าตัวหลังจากนางเอกสาว ''Mean Girls'' ใจกล้าเรียกเงินถึง 1 ล้านดอลลาร์ หรือราว 30 ล้านบาท หวังจะตั้งตัวได้กันทีเดียวแอ็คเซสส์ ฮอลลีวู...
  • ช่อง7 ยังไม่ต่อสัญญา "อมีนา"นางร้ายหน้าสวย
    เป็นเพราะผลงานละครห่างหายไปพักใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีละครออกมาให้ชมแทบทุกวัน งานนี้ นางร้ายสาว “โม” อมีนา พินิจ เลยถูกเม้าท์ว่าตกกระป๋อง แถมสัญญากับทางช่อง 7 สี ที่ใกล้จะหมดลงก็ยังไร้วี่แววที่จะได้ต่อสัญญา แต่ล่าสุด โม-อมีนา ก็ได้เผยว่า ตอนนี้มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน และที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้กับ ไข่ลูกเขย ที่ต้องมาประกบคู่สู้ศึกกับ นางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม อ...
  • ''ตาล'' กัญญา เซ็กซี่ หวาน อม เปรี้ยว
    แม้ว่าจะสลัดผ้าอวดหวิวได้ไม่บ่อยแต่ทุกครั้งที่สาว ''ตาล'' กัญญา รัตนเพชร ลุกขึ้นมาโชว์ความเซ็กซี่ทีไรเป็นได้กระแสตอบรับดีทุกครั้ง ล่าสุดกับแฟชั่นเบาๆ ใน นิตยสาร ''HUG'' ที่งานนี้ดาราสาวแหวกอกโชว์ความอิ่มของอกขาวจั๊วะให้กับหนุ่มได้สะท้าน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแม้จะไม่เปรี้ยวปรี๊ด! เข็ดฟันขนาดตัวแม่ แต่รับประกันเลยว่าความเซ็กซี่ สไตล์หวาน อม เปรี้ยว ก็เร้าใจอย่าบอกใครเลยเชียวล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »