ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อะร้าอร่ามตา ดูมๆ‘มาริสา’ ยิ่งดูยิ่งเสียว!

อะร้าอร่ามตา ดูมๆ‘มาริสา’ ยิ่งดูยิ่งเสียว!

Posted 28/10/2011 by สยามบันเทิง

ขึ้นแคทวอล์คอวดความเซ็กซี่ทวงตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการนางแบบได้ดีทีเดียว เมื่อนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า งัดหน้าอกหน้าใจบิ๊กๆ มาอวดดูมๆ ในเทศกาลแฟชั่นวีคที่ผ่านมา และเรียกความฮือฮาได้ไม่น้อยกับชุดเกาะอกสีเหลืองทองอร่ามตา ที่ทำให้เธอโดดเด่นกว่านางแบบคนไหนๆ ได้ไม่ยาก


โดยเฉพาะเวลาย่างก้าวเดินแต่ละก้าว ก็พลอยให้ผู้ชมทั้งหนุ่มทั้งสาวได้ลุ้นกันตลอดรันเวย์เลยทีเดียวว่า ชุดเกาะอกมันจะเกาะอกอยู่หรือเปล่า แต่ปรากฏว่าเสร็จสิ้นการโชว์ สา-มาริสา ยังคงอวดความสวยและสง่าได้แบบไม่มีหลุดไม่มีโผล่ สมกับเป็นนางแบบอาชีพซะจริงๆ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำใจนางแบบ "แอมป์"ช่วย"สา"
    เป็นอีก 1 สาวที่เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อรับน้ำท่วมที่กำลังใกล้เข้ามาอยู่ สำหรับนางแบบสาวสวย “แอมป์” สุทธิกัญญ์ หวังเจริญทวีกุล และนอกจากจะเตรียมพร้อมให้ตัวเองแล้ว สาวแอมป์ ยังเตรียมพร้อมให้กับเพื่อนสาวสุดซี้ สา- มาริสา ที่บ้านของเพื่อนอยู่ในเขตพื้นที่สีแดงที่ต้องระวังน้ำท่วมอีกด้วย แถมยังโดนเพื่อนซี้ด่าว่าบ้าและวิตกกังวลมากเกินไปอีกด้วยเรียกว่าเตรียมความพร้อมในการรับมือน้ำท่วมได้ดีอีกคนสำหรับ แอมป์...
  • 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง
    กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกันเป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการ...
  • ลายจุด...สุดเย้ายวน! เกาะอกตัวจี๊ด "มาริสา''
    เป็นหนึ่งในไม่กี่สาวที่ใส่ชุดอะไรก็ดูสวยและเซ็กซี่ไปโม้ดดด อิอิ! หนึ่งในนั้นก็เธอคนนี้ไง ''สา'' มาริสา แอนนิต้า ที่บังเอิญตาดีไปเจอเธอพรีเซนต์เกาะอกลายจุดดำสลับขาวที่ดูเดิร์นมิน้อยยิ่งตัดกับลิปสติกสีแดงหวานฉ่ำ แถมสลับมายลผิวขาวๆ กับหุ่นสูงชะลูดด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้ She ดูโดดเด่น เด้งดึ๋งขึ้นอีก ฮี่ ฮี่ ฮี่!น่าร้ากกก...ซะขนาดนี้ อยากรู้จัง ใครกันหนอจะได้จับจองหัวใจเธอ ฮ่า ฮ่า ฮ่า!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »